นุก ขึ้นศาล-ผัวเบี้ยวไม่เจรจาหน3

นุก ขึ้นศาล-ผัวเบี้ยวไม่เจรจาหน3

นุก ขึ้นศาล-ผัวเบี้ยวไม่เจรจาหน3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุก สุทธิดา ธรรมโรจน์พินิจ นักร้องนักแสดงดัง มาขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง แต่สามี ป้อ ประตูน้ำ ส่งแต่ทนายมาเจรจาแทน เจ้าตัวเผยสบายใจขึ้นเพราะทำบุญบ่อย มั่นใจเจรจาหย่าสำเร็จ ติดขัดแค่สิทธิ์ดูแลลูก 2 คน

ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สนามหลวง เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 ก.พ. ศาลนัดไกล่เกลี่ยคู่ความในคดีที่ นุก สุทธิดา ธรรมโรจน์พินิจ อายุ 28 ปี หรือนุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้องนายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ หรือป้อ สามี ซึ่งเป็นบุตรชายนายไพจิตร ธรรมโรจน์พินิจ หรือปอ ประตูน้ำ ผู้กว้างขวางเป็นจำเลย เรื่องหย่า เรียกค่าทดแทน ค่าเลี้ยงดูบุตร และขออำนาจปกครองบุตรทั้ง 2 คน คือ ด.ช.ฐปนต ? น้องปิ๊บโป้ และ ด.ช.อินทัช ? น้องปาแปง ธรรมโรจน์พินิจ หลังทั้งสองแต่งงานอยู่กินกันมา 5 ปี โดยยื่นฟ้องไว้เมื่อเดือน ก.ย.51 ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ นุก สุทธิดา มาศาลพร้อมทนายความ แต่นายบุญสิทธิ์ไม่มาศาลเป็นครั้งที่สาม ส่งเพียงทนายความมาร่วมไกล่เกลี่ยแทน โดยต่างฝ่ายต่างยื่นข้อเสนอ แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ศาลจึงนัดคู่ความให้มาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง ในวันที่ 27 ก.พ.นี้ เวลา 13.30 น.

ภายหลัง นุก สุทธิดา กล่าวว่า วันนี้ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะศาลได้กำชับห้ามให้สัมภาษณ์ในรายละเอียดคดี เนื่องจากเป็นคดีภายในครอบครัว บอกได้เพียงวันนี้ อดีตสามียังคงไม่มาศาล ซึ่งศาลได้กำชับทนายความว่าคราวหน้าต้องมาให้ได้ เพราะที่ผ่านมาเป็นการเจรจาผ่านทนายความ ซึ่งไม่ได้รับคำตอบจากตัวความโดยตรง

"ช่วงนี้ยอมรับว่าสภาพจิตใจดีขึ้น เพราะได้ไปทำบุญบ่อย ทำให้สบายใจ ส่วนเรื่องคดี ก็สามารถตกลงกันได้บางส่วนแล้ว เรื่องหย่านั้นคงไม่มีปัญหา ติดแต่เรื่องสิทธิในการดูแลลูกเท่านั้น" นุก-สุทธิดา กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook