ใบเตย ถูกด่าแรง!! ไลฟ์ล้างหน้าโชว์ใน IG มีดราม่า

ใบเตย ถูกด่าแรง!! ไลฟ์ล้างหน้าโชว์ใน IG มีดราม่า

ใบเตย ถูกด่าแรง!! ไลฟ์ล้างหน้าโชว์ใน IG มีดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นที่ฮือฮาในหมู่คนบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับปรากฏการณ์ไลฟ์อินสตาแกรม ที่เหล่าเซเลปฯ คนดัง พร้อมใจกันถ่ายทอดสดไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆ ได้เกาะติดกันแบบ 24 ชั่วโมง ซึ่งหนึ่งในคนดังที่ได้เปิดใช้ฟีเจอร์ดังกล่าว ก็คือนักร้องสาวนุ่งสั้น “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” กับการโชว์ล้างหน้าให้แฟนๆ ได้เห็นความสดกันแบบเพียวๆ แต่ในขณะที่เจ้าตัวกำลังสนุกสนานเพลิดเพลินก็ดันมีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาป่วนด้วยการโพสต์ข้อความหยาบคาย ด่าทอต่างๆ นานา แถมลามไปถึงพ่อแม่ของสาวใบเตยอีก!!!

งานนี้เลยทำให้เหล่าบรรดา ใบเตย FC พร้อมกันใจออกโรงช่วยกันกดสแปมไล่เกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวกันแบบรัวๆ เนื่องจากหลายคนมองว่าคอมเม้นท์ที่พิมพ์เข้ามาส่วนใหญ่มีแต่คำหยาบคาย แถมยังทำให้เสียอถรรสในการชม

โดยขณะที่ไลฟ์ทางด้านของสาวใบเตยเองก็ออกได้มีการพูดถึงเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวเช่นเดียวว่า…

“ไลฟ์ของเราไม่ควรมีคนมาด่า ไลฟ์ของเราควรมีแต่คนดีๆ แฟนคลับใบเตยทุกคนที่ติดตามใบเตยทุกคนเป็นคนดีมากๆ ฉะนั้นหากมีใครเข้ามาด่า หรือพูดจาไม่สุภาพเดี๋ยวเราจะบล็อกนะคะ ส่วนใหญ่คนพวกนี้ก็จะเป็นแนวๆ โรคจิตๆ คือพอเข้าไปดูในอินสตาแกรมก็จะเห็นว่าเขาไม่ได้โพสต์ไม่ได้อะไรไว้เลย”

เท่านั้นไม่พอในอินสตาแกรมเกรียนหนุ่มรายนี้ ยังมีการคอมเม้นท์พาดพิงไปถึงนักร้องสาวร่วมค่าย อย่าง “จ๊ะ อาร์สยาม” ด้วยว่า “จ๊ะ อาร์สยาม นิสัยดีกว่ามึง” ซึ่งเรื่องนี้สาวใบเตยก็ได้ตอบกลับไปเช่นกันว่า…

“เป็นแฟนคลับจ๊ะเหรอคะ คือน้องจ๊ะอาร์สยามเขาไม่ได้เกี่ยวอะไรกับใบเตยนะคะ ถ้าหากชอบจ๊ะก็อยู่พื้นที่น้องจ๊ะนะลูกไม่ควรมาด่าแบบนี้ เพราะว่ามันจะทำให้หนูและคนที่หนูชอบดูไม่ดีนะคะ”

ซึ่งสุดท้ายสาวใบเตยก็ตัดสินใจกดรีพอร์ตและบล็อกเกรียนคนดังกล่าวออกจากไลฟ์อินสตาแกรม เนื่องจากอีกฝ่ายยังคงใช้คำหยาบคายอย่างต่อเนื่อง แถมยังลามไปถึง “ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายแท้ๆ ของสาวใบเตย โดยในคลิปไลฟ์ดังกล่าวลุกซ์เองก็ได้แสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของเกรียนรายนี้เช่นกันว่า “ไม่เป็นไรหรอกช่างเขาเถอะ หากเขามีความสุขกับเรื่องแบบนี้ก็ปล่อยเขาไป คนเราหาความสุขได้ต่างกัน”

ด้านสาวใบเตยเองก็ได้เสริมด้วยว่า “ในเมื่อเขาเป็นคนโรคจิต เราก็ไม่ต้องซีเรียส เป็นพวกโรคจิตอยากระบายที่บ้านขาดความอบอุ่น และเอาจริงๆ ในชีวิตมีคนบ้าๆ แบบนี้เยอะมาก แต่นี่คือรายแรกเลยที่เข้ามาด่าในไลฟ์อินสตาแกรม ตลกมาก ไม่เป็นไร ปล่อยเขาไปค่ะ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใบเตย ถูกด่าแรง!! ไลฟ์ล้างหน้าโชว์ใน IG มีดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook