เมย์ ไม่หวาน!! ถ่ายปฏิทินคู่ เจ ต้องรักสายเท่ห์เท่านั้น

เมย์ ไม่หวาน!! ถ่ายปฏิทินคู่ เจ ต้องรักสายเท่ห์เท่านั้น

เมย์ ไม่หวาน!! ถ่ายปฏิทินคู่ เจ ต้องรักสายเท่ห์เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกได้เลยว่าถูกใจแฟนคลับเอามากๆ สำหรับโปรเจคพิเศษของคู่รักคู่หวาน เจ้าของแฮชแท็กฮิต #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก อย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" และแฟนหนุ่มนักเตะ "เจ ชนาธิป สรงกระสินธุ์" กับการถ่ายปฏิทินคู่ต้อนรับปี 2017 เพื่อมอบให้กับแฟนคลับและคนที่รัก ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 300 เล่มเท่านั้น!! 

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอกับสาวเมย์บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปสอบถามสักหน่อยว่า อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเริ่มต้นโปรเจคนี้ รวมถึงบรรยากาศตลอดการถ่ายทำของเจ้าตัวและหนุ่มเจนั้นหวานซึ้งเหมือนภาพที่ออกมาหรือเปล่า...

ล่าสุดที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเจเป็นยังไงบ้าง ?
“ก็ดีใจค่ะ เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่ เขาดูตื่นเต้นกว่าเมย์ด้วยซ้ำเพราะเขาไม่ค่อยไปไหน แต่ถามว่ามีโมเม้นท์หวานๆ ไหม เอ่อ…เราเป็นคู่ที่ชอบแกล้งกันมากกว่าค่ะ แต่ก็มีบ้าง ซึ่งจะเป็นแนวกุ๊กกิ๊กกันมากกว่า ไม่ใช่แนวสวีทหวานสักเท่าไหร่”

ถามถึงเรื่องถ่ายปฏิทินเห็นว่าเราเองก็เพิ่งทำปฏิทินออกมาด้วย ?
“ใช่ค่ะ แต่เราถ่ายกันเองเล่นๆ นะ พอดีว่าเมย์มีเพื่อนสนิทเป็นช่างภาพมาช่วยถ่ายให้ ซึ่งเจเขาก็สนใจอยากทำเหมือนกัน สุดท้ายเราก็เลยได้ออกมา 300 เล่ม เพื่อแจกให้กับคนที่เขารักเรา”

เขินไหมตอนที่ต้องถ่ายปฏิทินคู่กัน ?
“เอาจริงๆ ตอนแรกเมย์ก็กังวลนะคะ เพราะเมย์ไม่เคยไปดูเวลาเจทำงานมาก่อนเลยไม่รู้ว่าเขาจะทำได้ไหม แต่พอเอาเข้าจริงๆ เขากลับเป็นมืออาชีพมากๆ ขนาดเพื่อนเมย์ยังแซวเลยว่าเขาแย่งงานเมย์แล้ว (หัวเราะ)”

มีคนบอกไหมว่าภาพที่ออกมาแต่ละภาพดูหวานมาก ?
“เมย์ก็บอกเขานะว่าไม่อยากได้เลี่ยนๆ เดี๋ยวคนหมั่นไส้ เอาแบบเท่ห์ๆ ดีกว่า และก็ออกมาเป็นแบบที่เห็นเลย”

อย่างตอนนี้หลายคนเขาก็แซวว่าเป็นการซ้อมถ่ายพรีเวดดิ้งไปด้วยเลยหรือเปล่า ?
“ไม่ๆ (หัวเราะ)”

แต่ตอนนี้เราสองคนก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมเนอะ ?
“ตอนนี้กลับสู่โหมดปกติแล้วค่ะ คือต่างคนต่างก็แยกย้ายกันทำงานเจอกันน้อยลง ซึ่งปีที่แล้วคู่เราสองคนอาจจะมีความประหม่าเรื่องการออกไปไหนมาไหนค่อนข้างเยอะ แต่ว่าปีนี้เราถือว่าเราผ่านมาหมดแล้ว และทุกคนก็ยอมรับได้หมด ดังนั้นหลายๆ อย่างมันก็น่าจะเดินหน้าไปได้แบบสบายๆ”

เรียกว่าสบายใจมากขึ้นไหมสำหรับเราตอนนี้ ?
“ก็ปกติเลยค่ะ เหมือนคนที่เขามีแฟน”

การที่เจเขาไปทำงานห่างกันขนาดนี้ ตัวเราเองรู้สึกน้อยใจบ้างไหม ?
“ไม่เลยค่ะ เมย์เป็นคนที่ผลักดันสนับสนุนเขาด้วยซ้ำ เพราะเมย์อยากเห็นแฟนเมย์เก่งขึ้นเรื่อยๆ อยากให้เขามีพัฒนาการ และก็เป็นที่รักของทุกๆ คน เมย์อยากให้เขาไปให้ได้ไกลที่สุด”

ตอนนี้ตัวเราเองวางแผนไว้หรือยังว่าจะบินไปหาเขาเมื่อไหร่ ?
“ตอนนี้เขายังไม่ได้ไปนะคะ เขาเดินทางเดือนกรกฎาคมค่ะ แต่ที่เห็นว่าเขาไปครั้งล่าสุดคือแค่ไปงานแถลงข่าวเฉยๆ”

อย่างตอนนี้ใกล้ช่วงวาเลนไทน์แล้วคู่เรามีแพลนไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ?
“เขาน่าจะมีงานค่ะ คือเขาไม่มีเวลาว่างเลย สำหรับเมย์ เมย์หาได้นะเวลา แต่ของเขาคือหาได้ยากมาก เพราะถ้าหากเขาแข่งเราก็คงทำได้แค่ให้กำลังใจปกติ อย่างมากก็คือให้คนไปส่งดอกไม้แลกของกัน แต่ว่าไม่น่าจะมีนัดเจอแน่นอน เพราะถ้าหากแพลนแล้วเขาไม่ว่างเดี๋ยวก็จะหงุดหงิดเปล่าๆ”

รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าเราดูแลเจดีมากเลย ?
“ขอบคุณนะคะที่มีคนเห็นตรงนั้น เป็นกำลังใจให้เรามากเลย ขอบคุณนะคะ”

จริงๆ มีเรื่องไหนบ้างที่เราอาสาช่วยดูแลเขา ?
“ถ้าเป็นเรื่องคิวงานหรือเรื่องงานของเขาเมย์จะไม่ได้ยุ่งเลยค่ะ เพราะเมย์ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล ส่วนใหญ่จะเป็นการที่เขามาบอกเมย์วันต่อวันมากกว่าถ้าหากเกี่ยวกับฟุตบอล นอกจากนั้นแล้วเรื่องอื่นๆ ที่เมย์ได้มีโอกาสช่วยดูแลก็จะเป็นในส่วนของการแต่งตัว เพราะเมย์อยากให้เขาแต่งตัวหล่อๆ เท่ห์ๆ ตอนไปญี่ปุ่นเมย์อยากให้เขาใส่อะไรเขาก็ใส่”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมย์ ไม่หวาน!! ถ่ายปฏิทินคู่ เจ ต้องรักสายเท่ห์เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook