เปิดใจ พ่อน้องนิวตรอน จากคลิปดังลูกชายตัวแสบ

เปิดใจ พ่อน้องนิวตรอน จากคลิปดังลูกชายตัวแสบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก อาทิวราห์ สุโคตร ซึ่งเป็นคลิปที่เด็กชายตั้งกล้องถ่ายตัวเอง แล้วหันไปคุยกับแม่ที่กำลังรีดผ้า เรื่องพ่อพาไปเที่ยววันเด็ก พร้อมพูดว่า "มามี้ๆ ตอนไปเที่ยวงานวันเด็กกับปาป๋า แม่ใหม่โคตรใจดีเลย ตามใจทุกอย่างด้วย" ซึ่งผู้เป็นแม่ก็หันขวับมาทันที และยกเท้าถีบสามีที่กำลังนั่งอยู่ที่พื้นจนกระเด็น ส่วนผู้เป็นพ่อและสามี ก็ตอบภรรยาไปว่า "เด็กมันก็พูดไปเรื่อย" นั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยอดวิวพุ่งคลิปลูกชายตัวแสบ เล่าให้แม่ฟังเรื่องพ่อ

ล่าสุด (26 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ตรวจสอบจนพบว่าเจ้าของคลิป คือ นายกชกร สุโคตร อายุ 28 ปี ชาวบ้านหนองกุง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น จากการสอบถาม นายกชกร เล่าว่า ตนเองมีอาชีพเป็นนักร้องที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตำบลท่าพระ อำเภอเมืองขอนแก่น และได้แต่งงานมีภรรยาคือนางสาวกาญจนา พลสา และมีลูกชาย 1 คน คือเด็กชายฉาทิวราห์ สุโคตร หรือ น้องนิวตรอน อายุ 6 ขวบ ที่ผ่านมาตนเองพร้อมภรรยาและลูกชาย จะถ่ายคลิปต่างๆ

จากนั้นจะมีการโพสคลิปบนโลกออนไลน์ จนกระทั่งคลิปล่าสุดดังกล่าวตนเองพร้อมด้วยภรรยาและลูก ได้มีการแสดงโดยใช้โทรศัพท์มือถือ บันทึกภาพทำคลิป ก่อนหน้านี้ตนเองได้ถ่ายคลิปไปแล้วแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้กลับได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวนมากเกินคาดหมาย ซึ่งคลิปนี้ต้องการสื่อให้เป็นเรื่องบันเทิงเท่านั้น

ทั้งนี้ นายกชกร ยืนยันว่า จะยังถ่ายคลิปต่อไป โดยตนเองจะสอนลูกเสมอว่า อะไรเป็นเรื่องดีและไม่ดีแฝงไปด้วย และขอขอบคุณประชาชนที่ได้ติดตามคลิปของตนเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดใจ พ่อน้องนิวตรอน จากคลิปดังลูกชายตัวแสบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook