ทหารปะทะแก๊งค์ค้ายาชายแดนเชียงรายวิสามัญดับ1

ทหารปะทะแก๊งค์ค้ายาชายแดนเชียงรายวิสามัญดับ1

ทหารปะทะแก๊งค์ค้ายาชายแดนเชียงรายวิสามัญดับ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหาร ปะทะ แก๊งค์ค้ายาแนวชายแดน ใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย วิสามัญดับ 1 พบของกลาง 2 แสนเม็ด

เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหาร สังกัดกองกำลังผาเมือง ปะทะ กับขบวนการค้ายาเสพติดตามแนวชายแดน ที่บริเวณหมู่ 6 บ้านผาหมี ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดจากการติดต่อสอบถามไปยัง พล.ต.จิรเดช กมลเพ็ชร ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่1 / ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างลงสำรวจความเสียหาย 

ขณะที่ พล.ท.วิจักษณ์ สิริบรรสพ แม่ทัพภาค 3 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ระหว่างเกิดเหตุปะทะเป็นช่วงเวลากลางดึกประกอบกับสภาพอากาศปิด ทำให้การเข้าเคลียร์พื้นที่เป็นไปด้วยความลำบาก ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่ลงสำรวจความเสียหาย บริเวณจุดเกิดเหตุ ล่าสุดพบศพชายไม่ทราบสัญชาติ นอนเสียชีวิตอยู่ 1 คน พร้อมของกลางยาเสพติดอีกจำนวน 200,000 เม็ด เบื้องต้นไม่ได้รับรายงานว่าเจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยปัจจุบันเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติดดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ผบ.กกล.ผาเมืองยันวิสามัญแก๊งค้ายาชายแดนดับ1

พล.ต.จิรเดช กมลเพ็ชร ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่1 ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากกรณีตรวจสอบข้อมูลข่าวการยิงปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่ทหาร สังกัดกองกำลังผาเมือง กับขบวนการค้ายาเสพติดตามแนวชายแดน ที่บริเวณหมู่ 6 บ้านผาหมี ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังมีรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่สามารถวิสามัญคนร้ายเสียชีวิต 5 คน และบางข้อมูลระบุว่า 7 คน นั้น เบื้องต้น ขอยืนยันว่า ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตเพียง 1 คน เท่านั้น ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบกระเป๋าเป้ ซึ่งบรรจุยาเสพติดไว้ภายใน โดยขณะนี้ตนกำลังอยู่ระหว่างเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook