“แนท อนิพรณ์” ส่งกำลังใจเชียร์ “น้ำตาล” เชื่อมีโอกาสคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2017

“แนท อนิพรณ์” ส่งกำลังใจเชียร์ “น้ำตาล” เชื่อมีโอกาสคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2017

“แนท อนิพรณ์” ส่งกำลังใจเชียร์ “น้ำตาล” เชื่อมีโอกาสคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฐานะรุ่นพี่ “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ขอส่งกำลังใจให้ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่ขณะนี้กำลังเข้าประกวดชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งกระแสตอบรับมาแรงมาก จนหลายเป็นตัวเต็งในการชิงตำแหน่งในเวทีนี้ เจอสาวน้ำตาลมาร่วม งาน “NYX The Seduction Game is On” ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวเผยถึงการประกวดในปีนี้ว่า

“การประกวดนางงามปีนี้ กระแสน้องดีมากค่ะ ก็มีโพสต์ลงไอจีให้กำลังใจน้อง ในฐานะรุ่นพี่ เราก็ตื่นเต้นมากเพราะกระแสน้องดี มีโอกาสคว้ามงกุฎที่ 3 เอาจริงๆ เมื่อปีที่แล้วเราก็เจอข่าวการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศ แต่ถ้าน้องได้มงกุฎกลับมา ก็จะทำให้คนไทยมีความสุขมากขึ้น”

“ดีใจกับน้องที่มีคนให้กำลังใจเยอะ น้องไปประกวดก็เหมือนได้พรีเซ็นประเทศเรา เรื่องที่น้องมีปัญหาเรื่องภาษา ส่วนตัวแนทเองก็ไม่เก่งเหมือนกัน เอาแค่เราสื่อสารได้ ตอนที่แนทไปอเมริกา แม้เราจะไม่ได้พูดภาษาอังกฤษที่เป็นทางการ แค่เราสื่อสารในชีวิตประจำวันได้ก็โอเคแล้ว อย่าไปนอยด์ เชื่อว่าน้องผ่านไปได้ค่ะ”

“ก่อนที่น้องจะไปประกวด แนทก็แทบจะไม่ได้เข้าไปยุ่งเลย เพราะด้วยความที่น้องได้ตำแหน่ง ทางทีมงานน้องก็จัดการเอง ถ้าเขาอยากได้ความคิดเห็นเรา เขาก็จะถามเราเอง เราให้คำแนะนำมากไม่ได้เพราะเราไปแข่งที่อเมริกา ส่วนน้องไปฟิลิปปินส์ เลยบอกให้น้องไปหาประสบการณ์เองข้างหน้าดีกว่า ถ้าเราไปพูดก็เหมือนเราไปบล็อกเขาไว้ทุกอย่าง ให้เขาไปเจอด้วยตัวเองเพราะศักยภาพของเขาก็มีอยู่แล้ว”

“ถามว่าห่วงอะไรไหม มาถึงขนาดนี้แล้ว คงไม่ห่วงแล้วค่ะ ตอนนี้ใส่เกียร์เดินหน้าให้เต็มที่เลยค่ะ กำลังใจจากคนทั้งประเทศเป็นสิ่งสำคัญนะ ตอนที่เราประกวดเราก็ได้กำลังใจเยอะมากเหมือนกันค่ะ”

ท้ายที่สุดนี้สาวแนทยังส่งกำลังใจเชียร์สาวน้ำตาลด้วยว่า “เชื่อว่าน้ำตาลก็ทำดีและทำเต็มที่สุด และวันที่ 30 ม.ค. เชื่อว่าสิ่งที่น้องพยายามมาในหลายๆ เรื่อง ไม่มีอะไรที่ทำให้น้ำตาลต้องห่วงแล้ว พี่ขอให้น้ำตาลสู้ๆ และเดินหน้า เชื่อว่าน้องต้องทำสำเร็จ อย่างน้อยแม้เราไม่ได้รับรางวัลอะไรกลับมา แต่สิ่งที่ได้คือความแข็งแกร่งและมิตรภาพกลับมาค่ะ แต่พี่เชื่อว่าน้องมีโอกาสค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “แนท อนิพรณ์” ส่งกำลังใจเชียร์ “น้ำตาล” เชื่อมีโอกาสคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook