5 หล่อ ซุป'ตาร์ กับสไตล์ทรงผม ที่ดูยังไงก็(เกือบ)ไม่รอด??

5 หล่อ ซุป'ตาร์ กับสไตล์ทรงผม ที่ดูยังไงก็(เกือบ)ไม่รอด??

5 หล่อ ซุป'ตาร์ กับสไตล์ทรงผม ที่ดูยังไงก็(เกือบ)ไม่รอด??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นหน้าหล่อ หุ่นเป๊ะ แต่งตัวเนี๊ยบตลอด ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่โมเม้นท์เฟลนะจ๊ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของ "ทรงผม" ที่เหล่าซุป'ตาร์ หน้าหล่อไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เนรมิตรังสรรค์ขึ้นมา ซึ่งในบางครั้งก็ฮอตหนักมาก เพราะผมทรงใหม่ช่วยขับความหล่อออร่าให้กับใบหน้า แต่บางครั้งก็พลาดหนักมากเช่นกัน จนแฟนๆ จะต้องโบกมือบ๊ายบาย ขอให้รีบเปลี่ยนทรงด่วน

ซึ่งวันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็ได้ถือโอกาสนำทัพ 5 หนุ่มหล่อขั้นเทพ ที่เคยทำผมทรง(เกือบ)ไม่รอด มาให้แฟนๆ ได้ส่องกัน แต่จะเป็นใครบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปเช็คพร้อมกันเลยดีกว่า...

เริ่มกันที่หนุ่มหล่อคนแรก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับทรงผมทรมานจิตใจหนักมาก เพราะเจ้าตัวเล่นไปดัดหยิกทั้งหัว จนหลายคนแซวว่าเหมือนเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่สุดท้ายท้ายสุด พระเอกซุป'ตาร์ ของเราก็ตัดสินใจกลับไปยืดผมตรงเหมือนเดิม ก็แหม...ดูยังไงผมทรงธรรมดาๆ เนี๊ยบๆ นี่แหละเหมาะกับหนุ่มณเดชน์ที่สุดแล้ว

สำหรับหนุ่มหล่อคนที่สอง แน่นอนเรายังคงอยู่กันที่วิกพระรามสี่เหมือนเดิม กับพระเอกสายเกรียน "บอย ปกรณ์" คือจะบอกว่าพลาดซะเต็ม 100 ก็คงจะไม่ใช่ แต่ที่ต้องหยิบมาพูดถึงก็เพราะเจ้าตัวเล่นโพสต์ภาพกัดตัวเองแซวตัวเองเรื่องผมทรงนี้หนักมาก สำหรับผมทรง บ๊อบเหวี่ยงเสี่ยงทรีน เพราะพอเห็นจากชื่อทรงผมแล้วบอกได้เลยว่า ผมทรงนี้เกรียนสมกับสโลแกนเฮียจริงๆ

ขยับมากันอีกสักนิด แต่คราวนี้ย้ายมาทางฝั่งหมอชิตกันบ้าง แหม...วิกนี้เขาก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันสำหรับทรงผมซุป'ตาร์ เรามาเริ่มกันที่พระเอกหน้าหวาน "นิว วงศกร" กับผมทรงหัวเห็ดของเจ้าตัวกันเลยดีกว่า ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ผ่านเอามากๆ แต่เดี๋ยวก่อนผมทรงนี้อาจจะดูพลาดดูเฟลเนื่องจากยังไม่ได้ทำการเซ็ต เพราะถ้าหากหนุ่มนิวเขาเซ็ตเป็นทรงเมื่อไหร่ การันตีได้เลยว่า หล่อระเบิดระเบ้อเลยค่ะคุณ กรี๊ดด กรี๊ดดด

ส่วนหนุ่มคนที่สี่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับการตัดผมทรงสกินเฮดไถเกรียนทั้งหัวเพื่อโปรเจคงานครั้งใหม่ ซึ่งถ้ามองกันจริงๆ สำหรับผมทรงนี้ของหนุ่มเวียร์ก็ใช่ว่าจะไม่รอดนะ แต่อาจเป็นเพราะความไม่ค่อยมั่นใจของเจ้าตัว บวกกับความไม่คุ้นชินของแฟนๆ มากกว่า เลยทำให้มีเสียงวิจารณ์ในช่วงแรก แต่พอนานวันเข้ากลับกลายเป็นว่า ความหล่อเข้มของหนุ่มเวียร์ ช่วยขับให้ผมทรงนี้ดูดีดูใช่มากๆ เลยล่ะค่ะ

ปิดท้ายกันที่คุณพ่อลูกสอง "เวย์ ไทเทเนียม" ปกติเรามักจะเห็นเจ้าตัวลุคหนุ่มเท่ห์หนุ่มฮิปกับผมทรงสกินเฮดจนชินตา แต่เคยรู้หรือไม่ว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งเหมือนกันที่เจ้าตัวลองไว้ผมยาว(เกือบ)ฟูทั้งหัว จนลูกสาว "น้องบีน่า" ต้องอัดคลิปขอให้คุณพ่อจอมดื้อตัดผมได้แล้วเพราะหนูไม่ชอบ ซึ่งสุดท้ายหนุ่มเวย์เขาก็ยอมใจอ่อนกลับมาตัดผมหล่อทรงเดิม เรียกได้ว่าถูกใจคุณลูกเขาแล้วแหละสำหรับผมทรงนี้

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 5 หล่อ ซุป'ตาร์ กับสไตล์ทรงผม ที่ดูยังไงก็(เกือบ)ไม่รอด??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook