เจมส์ มาร์ เป็นปลื้ม ติดอันดับดาราหนุ่มตี๋ขวัญใจคนไทย

เจมส์ มาร์ เป็นปลื้ม ติดอันดับดาราหนุ่มตี๋ขวัญใจคนไทย

เจมส์ มาร์ เป็นปลื้ม ติดอันดับดาราหนุ่มตี๋ขวัญใจคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช้ความตี๋ได้คุ้มสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ติดอันดับหนึ่งในสิบของดาราตี๋หมวยขวัญใจคนไทยประจำปี 2560 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้หนุ่ม เจมส์ มาร์ ถึงกับยิ้มแก้มปริ และขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ ซึ่งผลโหวตนี้ทำให้ตนมีกำลังใจที่จะทำงานต่อไป

ติดหนึ่งในสิบดาราตี๋หมวยที่เป็นขวัญใจคนไทย?
“ดีใจครับ ที่ทุกคนโหวตให้ผมและให้ผมเป็นหนึ่งในสิบของดาราขวัญใจ ขอบคุณมากๆ เราเองก็ดีใจทุกคนเห็นว่าเราเป็นตัวอย่างที่ดี ก็จะทำให้งานให้ดีต่อไปและเก็บความรู้สึกความทรงจำครั้งนี้กำลังใจให้การทำงานปีหน้าๆ ต่อไป”

ความตี๋ส่งให้เรามีเอกลักษณ์ยังไงบ้าง?
“อาจจะเป็นเพราะผมตี๋จริงๆ และตี๋ไม่เหมือนคนอื่น ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นคาแรกเตอร์และเป็นสไตล์ที่หลายๆ คนชอบหรือไม่เคยเห็น ก็ขอบคุณที่ชื่นชอบส่วนนึงน่าเป็นเรื่องนิสัยหรือตัวของผมมากกว่าที่เป็นคนชิวๆ สบายๆ แฮปปี้และจริงใจกับทุกคน”

ตรุษจีนนี้ได้ไปหาคุณแม่ไหม?
“แม่ผมมาไทยครับ ตรุษจีนที่บ้านก็ต้องไหว้เจ้า เดี๋ยวมีโอกาสก็ได้อยู่กับที่บ้านและมีโอกาสยังไงเราได้กลับไปฮ่องกงอยู่แล้วครับ ว่างก็ไป บางทีก็ปุ๊บปั๊บไปเลยเพราะเรามีบ้าน มีทุกอย่างอยู่ที่นั่นอยู่แล้วจริงๆ ไม่ต้องเอาเสื้อผ้าไปด้วยซ้ำไป”

คุณแม่มาแบบนี้มีแพลนพาคุณแม่ไปเที่ยวไหนบ้าง?
“ถ้าว่างเราจะพาไปเที่ยวและไปกันเป็นครอบครัว ไปกันหลายๆคนสนุกดี และมีโอกาสได้พักผ่อนและอยู่ด้วยกันก็พอแล้ว”

คุณแม่มาเที่ยวเฉยๆ เหรอ?
“จริงๆ ส่วนใหญ่คุณแม่มาจะมาทำงานด้วยครับ และก็มาเที่ยวด้วย ส่วนใหญ่เขาจะอยู่ไม่นานประมาณอาทิตย์หนึ่งแป๊บเดียว”

ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง?
“ปีนี้มีละคร 2 เรื่องที่จะออนแอร์และมีหนังด้วย อาจจะเป็นจังหวะด้วยที่พอเราเริ่มเรียนปริญญาโท เราก็มีโอกาสได้ทำงานมากขึ้น เล่นละครมากขึ้น ก็เลยจัดเวลาและทำงานได้มากขึ้นงานก็ออกมามากขึ้นครับ”

ตอนนี้เจมส์ เรียนที่ไหน?
“ผมยังเรียนคณะเดิมครับ ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เอแบค คณะบริหารธุรกิจสาขาการท่องเที่ยว นี่ขึ้นปี 2 แล้ว ก็ดีนะเกรดก็ดี อาจารย์ก็แฮปปี้แต่ด้วยความที่ว่าเราอาจจะทำงานด้วย เรียนไปด้วย ก็เลยอาจจะเรียนช้ากว่าเพื่อนหน่อย แต่ปริญญาโทในรูปแบบผมนะมันไม่ต้องรีบเรียนให้จบ เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ คอนเน็คชั่นให้มากที่สุด แล้วก็ทำงานไม่ให้เสียด้วยนี่คือสิ่งสำคัญ”

ไม่ทุ่มเทให้เรียนมากเหรอ?
“ทุ่มเทให้ทั้งสองอย่างแต่แค่หน่วยกิจที่เราจะลง อาจจะลงน้อยกว่าเหมือนเพื่อนลงอาทิตย์ละ 3-4 ตัว เราอาจจะลงอาทิตย์ละ 1-2 ตัวเพราะเราต้องทำงานด้วย อย่างที่บอกปริญญาโทส่วนใหญ่คนที่เขาติดงานมากๆ เขาก็ไม่ได้รีบเรียนอะไร มันไม่เหมือนปริญญาตรี ถามว่าเรียนกี่ปี เขาก็ให้เรียนไปเรื่อยๆ นะ ของผมก็ยังบอกไม่ได้ แต่เราก็พยายามทำให้งานและเรียนดีที่สุดทั้งสองอย่าง”

ทำไมสนใจด้านท่องเที่ยว?
“ผมชอบครับ ชอบเที่ยวและเรียนรู้เกี่ยวกับสถานที่และการท่องเที่ยวในประเทศเราเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าไม่นับการเกษตร การเรียนรู้มีข้อมูลไว้ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องดีครับ ยังไม่ได้จะเอาไปต่อยอดอะไรในอนาคตแค่เรียนรู้ไปเรื่อยๆ แนะนำคนนั้นคนนี้เพื่อนๆ มันเป็นความรู้รอบตัวที่เราเพิ่มให้ตัวเองได้และเป็นเรื่องดี อย่างเรียนการโรงแรมตอนปริญญาตรีก็ได้มาใช้ในละครสายธารหัวใจต้องบริหารโรงแรม เรียนเพื่อเล่นละครครับ(ยิ้ม)”

ไอจีคนยังรอให้เราเล่นอยู่?
“ยังไม่เปลี่ยนใจ ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรลงเช่นกันเหมือนเดิม แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเราแล้วกัน และอยากจะบอกว่าติดตามผมมีช่องทางเยอะแยะครับ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการส่วนตัวหรือแฮชแท็กผมเองแฟนคลับก็จะลงอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว ทุกคนก็จะรู้อยู่แล้วว่าผมทำอะไรอยู่ ถ่ายละคร เรียนประมาณนี้ก็ขอบคุณทุกคนมากถ้ามีอะไรเราจะบอกผ่านทางพี่อ่าผู้จัดการอยู่แล้ว คือผมไม่ได้โลกส่วนตัวอะไรแต่เดี๋ยวนี้นอกจากไอจีมันก็มีพวกไลน์ผมก็ไม่ได้ถึงว่าต้องเป็นการส่วนตัวอะไรแต่ผมเองยังเล่นไอจีไม่เก่ง ไม่รู้จะเล่นยังไงด้วย เล่นไปก็อย่างนั้นครับ ผมไม่กลัวดราม่าอะไร ไม่คิดมากขนาดนั้น ถ้าเกิดเล่นแล้วมีคนดู ส่งเสริมคนมีภาพดีๆ แคปชั่นดีๆ ก็คงทำแต่ว่าเรายังทำไม่เป็นจริงๆ ไลฟ์สดผมก็มีลองทำบ้างเฟซบุ๊คและถ้ามีโอกาสเดี๋ยวจะทำครับ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจมส์ มาร์ เป็นปลื้ม ติดอันดับดาราหนุ่มตี๋ขวัญใจคนไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook