ตร.คาด20วันสรุปสำนวนอุ้มฆ่าทอม-ล่าอีก3

ตร.คาด20วันสรุปสำนวนอุ้มฆ่าทอม-ล่าอีก3

ตร.คาด20วันสรุปสำนวนอุ้มฆ่าทอม-ล่าอีก3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.หนองค้างพลู คาดอีก 20 วันสรุปสำนวนคดีฆ่าสาวทอม ได้ ย้ำมีเบาะแสล่าอีก 3 ราย - ด้านนิติเวช รู้ผลแล้วรอหารือร่วมก่อนสรุปสาเหตุการตาย

พ.ต.อ.ธนะสิทธิ์ ปานศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง ร่วมกันกับพวกอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ว่าในส่วนของพยานขณะนี้ไม่จำเป็นต้องเชิญมาให้ปากคำแล้ว โดยเหลือเพียงผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการจากนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี โดยคาดว่าภายใน 20 วัน นี้ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ จะรายงานผลการขันสูตรศพสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการให้พนักงานสอบสวน โดยคาดว่าจะสรุปสำนวนคดีได้ ส่วนผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 3 ราย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ทหารนั้น ย้ำว่าชุดสืบสวนยังคงเร่งรัดติดตามจับกุมและแกะรอยอย่างต่อเนื่อง และมีเบาะแสอยู่แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ในส่วนของ พ.ต.อ.อำนวย  กับผู้ต้องหารายงานที่เข้ามอบตัวและจับกุมตัวได้ยังอยู่ระหว่างการฝากขังผลัดแรก หลังไม่ได้รับการประกันตัว ยืนยันตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน

ด้าน พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ในส่วนของผลการผ่าชันสูตรศพดำเนินการเรียบร้อยหมดแล้วโดยเฉพาะผลตรวจจากปฏิบัติการหรือห้องแล๊ป ทำให้พอทราบสาเหตุการเสียชีวิตในเบื้องต้นแล้วว่าถูกฆาตกรรมแบบใด แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ โดยจะต้องมีการประชุมหารือร่วมกับพนักงานสอบสวน และ พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) อีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook