ใบเตยไม่ซีเรียสคนด่าแถมส่งข้อความลามกหลังไลฟ์สดIG

ใบเตยไม่ซีเรียสคนด่าแถมส่งข้อความลามกหลังไลฟ์สดIG

ใบเตยไม่ซีเรียสคนด่าแถมส่งข้อความลามกหลังไลฟ์สดIG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ใบเตย อาร์สยาม' ไม่ซีเรียสไลฟ์ไอจีแต่มีคนด่า แถมส่งข้อความลามก เชื่อว่าเป็นเรื่องปกติไม่สนใจ - 'แมน' เข้าใจ

จัดไลฟ์สดในอินสตาแกรมวันแรกก็โดนด่า โดนโรคจิตส่งข้อความมาหาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว สำหรับสาวใบเตย - สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม แต่งานนี้สาวใบเตยเองบอกว่าไม่ซีเรียสเพราะถือว่าเป็นเรื่องปกติที่เคยเจออยู่แล้ว

"ค่ะ ใช่มีโรคจิต มีบางคนก็บอกให้โชว์ บางคนก็ด่ามา มีเยอะค่ะ "

เราตกใจไหมเราลบเครื่องสำอางค์อยู่แต่มีคนมาว่าเรา?
"ช่วงลบเครืองสำอางค์ไม่ค่อยเห็นอะไร จะมีชาวต่างชาติ แต่วันแรกเลยก็จะมีมาด่า วันละหนึ่งข้อความหนึ่งคน เราก็เลยรีพอร์ทไป แต่มันก็ต้องมีอยู่แล้วเนอะ คนบนอินสตาแกรมมันมีเยอะกว่าที่อื่นๆ "

แต่ตัวลูกๆเราก็จัดเลย ด่ากลับไปเหมือนกัน?
"ใช่ๆ ก็ดีค่ะ สนุกดี"

อย่างข้อความแรงๆที่จนต้องรีพอร์ทไป เป็นแบบไหน?
"เขาบอกว่า..อย่างเรื่องโชว์นมหน่อยให้เปิดนมหน่อยแบบนี้ เราซีเรียสตรงนั้นมากกว่า แต่ที่ด่าบางทีก็เห็นไม่ค่อยทัน แต่ที่เห็นทันจะเห็นเป็นคนดำหรือชาวต่างชาติมากกว่า"

พี่แมนเห็นแล้วว่าอะไรไหม?
"นางไม่เห็นหรอกค่ะ นางก็ไลฟ์ไอจีของนางไป"

เราตกใจไหม เราไลฟ์ก็โดนประเดิมโดนด่าเลย?
"ไม่หรอกค่ะ คิดว่าธรรมดาอยู่แล้ว เราก็เตรียมพร้อมรับกับตรงนี้อยู่แล้ว เพราะตอนที่ไม่มีไลฟ์ก็มีในคอมเม้นท์จากรูปต่างๆ อันนี้ก็ดีนะอย่างน้อยหนึ่งคนในหนึ่งวันที่โผล่มา เราก็รีพอร์ท เจอแฟนคลับด่าไปก็จบ แต่ส่วนใหญ่เรามองในแง่ดีดีกว่า เพราะว่ามันทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น มีคนเข้ามาฟอลโล่เพิ่มขึ้นเยอะมาก บางคนตัดสินใจเข้ามาดู เขาก็เห็นว่าใบเตยน่ารักดีก็กลายมาเป็นฟอลโล่เราหลังจากแค่ที่มาดูเรา เรามองในเรื่องดีๆ ดีกว่าค่ะ"

ก็ยังไลฟ์ทุกวันเหมือนเดิม?
"ค่ะไลฟ์ค่ะ เราก็มองในส่วนดี เอาจริงๆ ไม่ค่อยมองอะไรที่ไม่ดี เดี๋ยวนี้มีรีพอร์ทมีการบล็อคออกไปได้ค่ะ"

เวลาไลฟ์มีชาวต่างชาติเข้ามา เราก็คุยภาษาอังกฤษด้วย?
"มีค่ะ เยอะค่ะ ก็คุยเท่าที่เราคุยได้ แต่ก็ดีใจ ปกติเวลามีรูปในอินสตราแกรม เราก็ไม่รู้หรอกว่ามีใครตามเราบ้างมีชาติไหน ก็ดีค่ะ "

มีคนไดเร็กข้อความแบบโรคจิตไหม?
"มีนะ วันละ 2-3 ข้อความ เป็นคนดำหมดเลยค่ะ แต่เราไม่ค่อยได้ซีเรียสอะไร เราก็เลื่อนออกไปค่ะ  มีอยู่ทุกวันเลยค่ะ เต็มไปหมดเลย ตั้งแต่เล่นไอจีแล้ว บางทีเห็นรูปเราหวือหวาหน่อยก็ส่งมา กับพี่แมนยังไม่เคยเล่าให้ฟังเลยค่ะ เพราะว่าก็เป็นปกติมันเป็นพื้นที่ส่วนตัว ก็ลืมเล่าให้ฟัง แต่เราไม่ได้ซีเรียสอะไรไม่ได้ถึงเนื้อถึงตัวเรา เราอ่านก็ลบออกไม่ได้ตอบกลับค่ะ ตามติดถึงบ้านไม่มีค่ะ ใบเตยว่าเขาคงอยู่ประเทศเขา บางคนยังถามว่าเราเป็นใครเลยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook