รวบแล้ว! รปภ.หนุ่มฆ่าสาวเปลือยทิ้งศพอยุธยา

รวบแล้ว! รปภ.หนุ่มฆ่าสาวเปลือยทิ้งศพอยุธยา

รวบแล้ว! รปภ.หนุ่มฆ่าสาวเปลือยทิ้งศพอยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.เสนา ตามรวบ รปภ. ฆ่าสาวเปลือยทิ้งริมถนนอยุธยา สารภาพคบหาทาง FB ก่อนมีปากเสียงทนไม่ไหวใช้หมอนกดจนตาย ก่อนนำศพโยนทิ้ง 

พ.ต.อ.กิติศักดิ์ เกตุอร่าม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัว นายปัญญา จันทร์เปรม อายุ 38 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ป่าโมก ผู้ต้องหาฆาตกรรม นางสาววราภรณ์ วีระสัย ก่อนนำศพทิ้งริมถนนสายหัวเวียง-วัดใบบัว หมู่ 5 ต.หัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา โดยสามารถติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหาในพื้นที่ อ.ป่าโมก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฆ่าโหดจับสาวเปลือยมัดข้อมือ ตัวเงินตัวทองรุมกัดแทะศพ

จากการสอบปากคำ นายปัญญา ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุเพียงผู้เดียว โดยอ้างว่าได้ติดต่อพูดคุยกับผู้ตายทางเฟซบุ๊ก ประมาณ 1 เดือน จากนั้นได้นัดพบกันที่โรงแรม ก่อนจะมีปากเสียงรุนแรง ได้ใช้หมอนอุดปาก จมูกผู้ตายทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

จากนั้นได้ปลดเอาทรัพย์สินของมีค่าของผู้ตาย สร้อยทอง เลสทอง แหวนและมือถือ สอบพบก่อนหายไปเอาเอทีเอ็มสามีกดเงินสดไป 4,500 บาท ก่อนจะนำศพไปทิ้งริมคลองดังกล่าว และย้อนกลับมาขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์ ซึ่งจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.) พร้อมกันนี้ เตรียมสืบสวนขยายผลเพิ่มเติมว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook