ม.มหาสารคาม เฮลั่น เพื่อนสนิทภูมิใจ "น้ำตาลเก่งมาก"

ม.มหาสารคาม เฮลั่น เพื่อนสนิทภูมิใจ "น้ำตาลเก่งมาก"

ม.มหาสารคาม เฮลั่น เพื่อนสนิทภูมิใจ "น้ำตาลเก่งมาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ม.ค.) ที่ห้องประชุมคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตลอดทั้งช่วงเช้า นิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ต่างทยอยเข้ามาลุ้นและให้กำลังใจ “น้ำตาล” นางสาวชลิตา ส่วนเสน่ห์ ในการประกวด Miss Universe ให้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส โดยเพื่อนๆ ร่วมห้อง รวมถึงเพื่อนๆ ที่มาจากต่างคณะกันทุกชั้นปี ได้ถือธงชาติมาโบกให้กำลังใจ “น้ำตาล” ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย ให้คว้ามงกุฎ Miss Universe มาครองให้ได้  

โดยบรรยากาศชมการประกวดเป็นไปด้วยความคึกคัก เพื่อนๆ นิสิตต่างลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ โดยเฉพาะในรอบ 13 คน กระทั่งเมื่อประกาศผลว่าน้ำตาลผ่านเข้ารอบเป็นคนสุดท้าย จนมาถึงรอบ 6 คนสุดท้าย ทุกคนในห้องต่างก็ลุกขึ้นตะโกนส่งเสียงร้องด้วยความดีใจพร้อมโบกธงชาติไทย แม้น้องน้ำตาลมาไกลที่สุด ในรอบ 6 คนสุดท้าย ไปไม่ถึงมงกุฎ Miss Universe แต่ก็ถือว่าทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว

นายธีระพันธ์ เขียวคลี่ เพื่อนนิสิต คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ที่มาร่วมเชียร์น้ำตาล บอกว่า ได้ติดตามน้ำตาลในการเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สมาตั้งแต่แรกแล้ว และคอยเป็นกำลังใจให้มาตลอด เช่นเดียวกับวันนี้ที่ตื่นแต่เช้าแต่งตัวมามหาวิทยาลัย เพื่อมานั่งเชียร์ร่วมกับเพื่อนๆ ต่างคณะ ต่างสาขา ภายในห้องประชุมของคณะวิทยาศาสตร์

ซึ่งทางมหาวิทยาลัยได้เตรียมสถานที่และจอขนาดยักษ์ไว้เปิดให้เพื่อนนิสิตได้เข้ามาเชียร์กัน สำหรับตนเองรู้สึกดีใจจนพูดไม่ถูกเมื่อประกาศรายชื่อน้ำตาลเป็นคนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ 13 คน แม้สุดท้ายผลประกาศออกมาแล้วว่า น้ำตาลทำได้ดีสุดเพียงรอบ 6 คนสุดท้าย แต่ก็ดีใจและจะตามเชียร์เป็นกำลังใจให้ในผลงานอื่นๆ ของน้ำตาลต่อไปในอนาคต

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์เพื่อนสนิทน้องน้ำตาล นางสาววรรณชรีภรณ์ บุญทัน หรือ น้องชมพู่ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ตื่นแต่เช้าเพื่อที่จะเชียร์มาลุ้นเพื่อน และประกาศผลเช้ารอบ 13 และ 9 คน ตนเองรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากยิ่งกว่าคนเข้าประกวดเสียเอง

ซึ่งตนเองและเพื่อนๆ ในห้องรู้สึกดีใจและภูมิใจกับเพื่อน อยากจะบอกกับเพื่อนว่าน้ำตาลทำดีที่สุดแล้วและเก่งมาก ซึ่งคนไทยทั้งประเทศก็รับทราบ ถึงแม้ว่าไม่ผ่านเข้ารอบ 3 คน ก็ไม่เสียใจ เพราะว่าน้ำตาลทำดีที่สุดแล้วที่ได้ก้าวเข้าไปสู่เวทีประกวดได้ และขอบคุณคนไทยทั้งประเทศแทนน้ำตาลด้วย ที่เชียร์และลุ้นมาตลอด และอยากจะบอกกับน้ำตาลอีกครั้งว่า “น้ำตาลเก่งมาก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook