สะเทือนใจ หนุ่มใหญ่ขับเก๋งตกน้ำ โทรหาเพื่อนก่อนสิ้นใจคารถ

สะเทือนใจ หนุ่มใหญ่ขับเก๋งตกน้ำ โทรหาเพื่อนก่อนสิ้นใจคารถ

สะเทือนใจ หนุ่มใหญ่ขับเก๋งตกน้ำ โทรหาเพื่อนก่อนสิ้นใจคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. เกิดเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงไปในหนองน้ำเบ็น กลางทุ่งนา บ้านขี้เหล็กใหญ่ หมู่ 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จังหวัดชัยภูมิ ได้เร่งค้นหาแข่งกับเวลา ที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่ กว้างกว่า 20 ไร่ ลึก 10-20 เมตร รอบบริเวณที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านจำนวนมาก ยืนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่กำลังค้นหารถยนต์เก๋งคันที่เกิดเหตุและผู้ที่ติดค้างภายใน ตามที่เพื่อนสนิทของผู้ที่ติดค้างในรถยืนยัน

เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการดำน้ำเข้าไปช่วยค้นหาประมาณ 30 นาที จึงสามารถดึงร่างออกมาจากรถได้และช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่เนื่องจากผู้ตายนายพิทยา อายุ 59 ปี ติดค้างภายในรถนานกว่า 30 นาที ก่อนเจ้าหน้าที่ช่วยออกมาได้ จึงไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตได้ จากนั้นหน่วยหน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำรถยนต์ที่เกิดเหตุขึ้นมาจากน้ำ เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค หมายเลขทะเบียน กก 5960 ชัยภูมิ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นคันดินที่ยกสูงเชื่อมต่อกับถนนลูกรัง และยังพบร่องรอยของรถยนต์คันที่เกิดเหตุ คล้ายพุ่งไถลลงไปในหนองน้ำ โดยไม่มีร่องรอยของการครูดถู ซึ่งเป็นลักษณะของการไม่ได้แตะเบรก จึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นการเหยียบคันเร่งมากกว่าเหยียบเบรค อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถมาที่โรงพักเพื่อตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้มอบให้กับญาตินำกลับบำเพ็ญกุศลต่อไป

นายวิเศษ เพื่อนสนิทผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ตนได้รับโทรศัพท์จากนายพิทยาโทรมาด้วยน้ำเสียงเหมือนอยู่ในอารมณ์ตกใจกลัวสุดขีด ขอร้องให้มาช่วยเหลือโดยด่วนเนื่องจากติดอยู่ภายในรถยนต์บริเวณหนองเบ็น หาทางออกไม่ได้ เพราะน้ำค่อยๆเพิ่มปริมาณเข้ามาภายในห้องโดยสาร ประตูไม่สามารถเปิดออกได้เลย จากนั้นสัญญาณก็ขาดหายไป ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้รีบเข้าไปทำการช่วยเหลือ          

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook