แกงส้ม เดอะสตาร์ ปฏิเสธเสียงแข็ง! ไม่ได้คบกับ น้องเพลง

แกงส้ม เดอะสตาร์ ปฏิเสธเสียงแข็ง! ไม่ได้คบกับ น้องเพลง

แกงส้ม เดอะสตาร์ ปฏิเสธเสียงแข็ง! ไม่ได้คบกับ น้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นประเด็นเม้าท์มอยซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" หลังมีกระแสข่าวลือสะพัดว่าเจ้าตัวกำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับ "น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" ลูกสาวดิว่าเมืองไทย "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงขนาดควงแขนกันไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกระชับรักเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา!!!

งานนี้ทำเอาร้อนถึงหนุ่มแกงส้มต้องรีบออกมาเคลียร์กระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อเป็นการด่วนเลยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวเพลงไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น แค่เป็นคนที่เคยร่วมงานด้วยและก็มีเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกันเฉยๆ แถมที่สำคัญตอนนี้ตนก็มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ส่วนเรื่องไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันไม่ใช่ความจริงแน่นอน 

ล่าสุดมีคนเห็นว่าเราไปเที่ยวญี่ปุ่นกับสาวไฮโซ และขากลับก็นั่งเครื่องกลับมาด้วยกัน ?
"จริงๆ ผมงงมาก มีคนมาถามว่าพาใครไปญี่ปุ่น แม่ส่งทวิตเตอร์มาให้ดูว่ามีคนทวิตว่าเห็นแกงส้มไปกับสาวคนหนึ่ง ก็งง เดี๋ยวนะ ผมไปกับใครมา เขาไปเห็นว่าผมไปกับใครหรอถึงทวิตมาแบบนี้ ทั้งที่ผมไม่ได้ไปไหนเลย"

เห็นบอกว่าขากลับนั่งคู่มากับ เพลง ชนม์ทิดา มีแท็กในไอจี ถ่ายรูปมุมเดียวกัน ไปด้วยกันมา ?
"อุ๊ย ขนาดนั้นเลยหรอครับ มีรูปด้วยหรอ ไม่น่าใช่แล้วแหล่ะ ถ้าไปดึงเขาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยผมอาจจะโดนพ่อแม่เขาเล่นงานเอาได้นะ รบกวนอย่าเลย ตอนนี้ผมมีคนคุยด้วยอยู่แล้ว เดี๋ยวผมจะซวย"

ยืนยันว่าไม่ได้นั่งเครื่องกลับมาพร้อมกัน ?
"ครับ ผมกับน้องเพลงเราสนิทกันตั้งแต่เล่นละครเวทีด้วยกันแล้ว ยังเจอกันปกติ เพื่อนสนิทเขาอยู่กลุ่มมะปราง ก็ได้เจอกัน ถามว่าใช่หรือเปล่า ก็ยังไม่ใช่คนคุย และผมไม่ได้พาใครไปญี่ปุ่น"

แล้วสาวคนที่คุยอยู่พาไปไหนมาบ้าง ?
"อุ๊ย ผมเคยบอกแล้ว ถ้าเกิดเห็นก็มาบอก มาถาม เพราะผมก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไปไหนมาไหนกันตามปกติ"

สาวคนนั้นเป็นคนในหรือนอกวงการ ?
"กึ่งๆ ครับ เขาทำงานข้างนอกเป็นหลัก สวย น่ารัก ปกติครับ"

โสดมานานทำไมเลือกคุยกับคนนี้ ?
"เอาความสบายใจเป็นอย่างแรกเลยครับ ความสวยไม่ใช่เรื่องสำคัญ คนที่คุยด้วยไม่จำเป็นต้องเป็นคนสวยมาก เอาคนที่สุดท้ายแล้วเราอยู่ด้วยสบายใจดีกว่า"

มีผลต่อการเปิดตัวเขาไหม ?
"เขาก็เริ่มถาม จริงๆ เราควรจะมีได้แล้วนะ ก็ผ่านมานานแล้ว ผมไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆ เขาก็อยากให้มีข่าวบ้าง แต่ผมรู้สึกว่าเราใช้ชีวิตเงียบๆ ดีแล้ว"

มีสาวคุยแล้ว น้องเพลงไม่ใช่แน่นอน ?
"ไม่ใช่ครับ"

กลัวพ่อแม่น้องไหม?
"ตอนแรกไม่กลัว แต่พอพี่ดึงเขามาก็เริ่มกลัวแล้วครับ อย่างที่บอกเราสนิทกันอยู่แล้ว แต่เรื่องเป็นแฟนยังไม่ใช่ครับ อนาคตก็ยังไม่ใช่ จะเอาให้ได้ว่าเป็นน้องใช่ไหม (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แกงส้ม เดอะสตาร์ ปฏิเสธเสียงแข็ง! ไม่ได้คบกับ น้องเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook