เมียน้ำตาร่วง เพิ่งด่าผัวเรื่องเมา ก่อนพบศพแขวนคอหน้าหมู่บ้าน

เมียน้ำตาร่วง เพิ่งด่าผัวเรื่องเมา ก่อนพบศพแขวนคอหน้าหมู่บ้าน

เมียน้ำตาร่วง เพิ่งด่าผัวเรื่องเมา ก่อนพบศพแขวนคอหน้าหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงบ่าย ของวันนี้ (30 ม.ค.60) ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีคนผูกคอตายใต้ต้นไม้ ปากทางเข้าโรงเรียนบ้านโนนแท่น ต.โพนครก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อ.ท่าตูม รุดไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพชายไทยผูกคอตายด้วยผ้าขาวม้า สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีขาว และกางเกงขาสั้นสีขาว สวมรองเท้าแตะ ข้างๆผู้ตายพบรถเก๋ง สีขาว ยี่ห้อนิสสัน รุ่น มาร์ช หมายเลขทะเบียน กษ.4652 สุรินทร์ จอดอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อ.ท่าตูม จึงได้พากันแก้มัดผ้าขาวม้าออกจากกิ่งไม้ จากการค้นดูในรถ ไม่พบอะไรเลยนอกบัตรประชาชนของผู้ตาย  ทราบชื่อต่อมาภายหลัง คือนายอุทัย อายุ 32 ปี 

จากการสอบถามนางเพ็ญประภา อายุ 20 ปี ภรรยา เปิดเผยว่า ตนเองกับนายอุทัย สายแสน อยู่กินกันมากว่า 4 ปีแล้ว มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน เพิ่งอายุได้เพียง 2 ขวบ ก่อนเกิดเหตุตนกับสามี เดินทางกลับจากรับจ้างที่ จ.ระยอง ขับรถมาเพิ่งมาถึงช่วงเช้าที่ผ่านมา พอมาถึงสามีก็กินแต่เหล้า และมีปากเสียงกันเล็กน้อย

ปรากฏว่า อุทัย ผู้เป็นสามีเกิดความไม่พอใจ จึงได้สั่งเสียกับตนเองว่า “ถ้าฉันตายไม่ต้องไปตามฉัน ฉันจะไปหาพ่อหาแม่ฉันจังหวัดอุดร” ว่าแล้ว นายอุทัย ก็ขับรถออกจากบ้านภรรยา เหมือนกับตั้งใจมุ่งหน้ากลับบ้านเกิดที่ จ.อุดร แต่แล้วมากลายเป็นศพ ผูกคอตายหน้าปากทางเข้าหมู่บ้านสมสะอาด และตรงทางแยกเข้าโรงเรียนบ้านโนนแท่นวิทยา

พ.ต.ต.ชัยยงค์ ศรีศิลป์ ร้อยเวร สภ.ท่าตูม และแพทย์เวร รพ.ท่าตูม ได้ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพ ปรากฏว่าไม่มีร่องรอยต่อสู้กัน หรือทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้เรียกญาติมาสอบถาม ถึงสาเหตุการที่ นายอุทัย คิดสั้นครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากเกิดอาการมึนเมา ประกอบกับอาจจะมีความน้อยอกน้อยใจ จึงคิดสั้นเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook