บอย คอนเฟิร์ม ใหม่ ดาวิกา ลงชายไม่จริงหญิงแท้

บอย คอนเฟิร์ม ใหม่ ดาวิกา ลงชายไม่จริงหญิงแท้

บอย คอนเฟิร์ม ใหม่ ดาวิกา ลงชายไม่จริงหญิงแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บอย ถกลเกียรติ' คอนเฟิร์ม 'ใหม่ ดาวิกา' ลงชายไม่จริงหญิงแท้ ไม่รู้ 'ดิว เดอะสตาร์' ซ้อมแฟน ปัดสั่ง'บี้' เลิก 'โม มนชนก'

เรียกว่าลงตัวพร้อมเปิดแล้ว สำหรับละครเรื่องชายไม่จริงหญิงแท้ ที่ได้นางเอกพันล้านใหม่ - ดาวิกา มาประกบคู่เต๋อ - ฉันทวิชย์ ซึ่งล่าสุดหัวเรือใหญ่บอย - ถกลเกียรติ ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าจะเริ่มเดินหน้าเปิดกล้องในเร็วๆนี้ ส่วนเรื่องกระแสข่าวนักร้องในสังกัดดิว เดอะสตาร์ 9 มีแชทหลุดซ้อมแฟนสาวนั้น ทางบอย ได้ชี้แจงว่ายังไม่ทราบข่าวแต่ก็จะมีการเรียกเข้ามาพูดคุย พร้อมปฏิเสธข่าวออกใบสั่งบี้ - สุกฤษฎิ์ เลิก โม - มนชนก ว่าไม่เป็นความจริง 

งานทำพิธี "เบิกเนตรมังกร" การกลับมาของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ "ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล" ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาดชั้น 4

คนจับตาชายไม่จริงหญิงแท้ของใหม่?

"เรื่องนี้ก็ในที่สุดครับ ล่าสุดใหม่ก็ได้คอนเฟริมเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะเปิดกล้องแล้วครับ "

อย่างพี่ม้า กับใหม่เจอกันในกอง พี่บอยกลัวมีปัญหาในกองไหม?

"ไม่ทันคิดเนอะ ไม่มีหรอกครับ เขาเป็นมืออาชีพกัน ผมว่าทุกคนเป็นนักแสดงนะครับ ทุกคนทำงานกันได้"

ได้พูดคุยกันใหม่เป็นไงบ้าง?

"ผมก็บอกว่าสักทีนะ ที่ผ่านมาเวลามันอาจจะไม่ลงตัว  ดีครับก็พร้อม ส่วนนักแสดงท่านอื่นก็คิวลงตัวครับ เต๋อ ฉันทวิช เบน ชลาทิศ ก็พร้อม ส่วนความกดดันมันก็มีแน่นอน มีนิดหน่อย แต่ผมว่าความกดดันมันจะสร้างความฮึด ความกดดันสร้างความฮึดสู้ ที่มันจะทำให้ละครเรื่องนี้มีพลังที่จะไปได้อีก ไปได้ไกลขึ้น"

ปีนี้พี่บอยลงมากำกับเอง ?

"ใช่ครับ มันจะมีเป็นโปรเจคพิเศษนะครับ ชื่อซีรีส์ พิศวาทไดอารี่ เป็นเหมือนละครสั้นที่จะมา ประมาณ8-10 ตอน แล้วแต่เรื่อง เหมือนสตอรี่สั้นๆที่มันเกี่ยวกัน ความรักคือการแย่งชิง เรื่องแรกที่จะออกมาก็คือที่กำกับเองก็คือเรื่อง กำดักพิศวาท มีป้อง ณวัฒน์ อ้อม พิยะดา มีนักแสดงใหม่ชื่อใบเฟิร์น บอกเลยว่าจับตาเถอะคนนี้ เก่งมาก เป็นนักแสดงที่เก่งมากได้เล่นในโสดสตอรี่ไปแล้ว ผู้ชมก็ให้ความสนใจ ดูดีจังเลย มาคราวนี้เธอรับบทแรงมาก น่าจับตามองแล้วซีรีส์นี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่จะมาร่วมแสดงในเรื่องต่อไป นุ่น วรนุช เล่นกับ กัปตัน ตูมตาม เรื่องต่อไปคือแกงส้ม กับวิว และละครเรื่องเธอคือพรหมลิขิต บี้กับเอสเธอร์ถ่ายทำเกือบจบแล้ว บอกเลยว่าเป็นละครที่ฟิลกู้ดมากๆ เป็นละครที่ผมว่าดูแล้วมีความสุข เปิดกล้องกันตั้งแต่กลางปี59 แต่ว่าตัดต่อยังไม่ถึงไหน จนสัปดาห์ก่อนผมได้ดูเป็นฉากๆ ตอน1ปรากฏว่าสนุกมาก รับรองเลยว่าเปรี้ยง ผมว่าการคู่กันของบี้และเอสเธอร์เป็นคู่ที่ใหม่มาก  สิ่งที่ผมชอบคือโลกของละครเรื่องนี้มันใหม่มาก มันมีความสุข เคมีพระนางเข้ากันอย่างลงตัว เรื่องนี้ได้ดูกลางปีเพราะเรื่องนี้จีนสนใจมาก และจีนอยากได้ไปฉาย คือละครเรื่องนี้มันเป็นของไต้หวัน เกาหลี แต่ตอนนี้เป็นเวอร์ชั่นไทยแล้วจีนอยากได้ของไทยไปออน เดี๋ยวนี้มันอาเซียนแล้วนะ คงต้องเลทนิดนึงเพราะว่าเราจะต้องส่งให้ไปเซนเซอร์นะครับ นอกจากนี้จีนยังสนใจเรื่องเกมมายา ที่เป็นพุฒกับจุ๋ย เขาก็สนใจอยู่เหมือนกัน แล้วเราก็มีรายการ ที่เป็นรายการประกวดนักร้องอีกรูปแบบหนึ่ง  ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นชื่อ หาคู่ดูเอท ถ่ายทำแล้วและคิดว่ามันพิเศษมาก มันไม่ใช่แค่คุณจะได้เจอนักร้องโนเนมมาประกวด คุณจะได้เจอนักร้องที่ดีมาก เขาจะร้องกับนักร้องอาชีพและคือไม่ได้ดวลกัน แต่มันเหมือนหาที่คนร้องลงตัวกับใครมากกว่า แล้วรายการนี้เพลงเพราะมาก"

ถามถึงดิวเดอะสตาร์ที่มีข่าวว่าทำร้ายแฟน?

"คือผมจะบอกว่า เมื่อสัก5นาทีก่อนผมขึ้นเวทีผมเพิ่งได้รับรู้เมื่อสักครู่นี้เอง ผมเลยไม่รู้อะไรเลย ไม่ทราบอะไรเลย เพราะว่าเมื่อกี้เองทางพีอาร์ของผมเพิ่งบอกผม ผมเพิ่งรู้เมื่อกี้ผมเลยไม่รู้อะไรเลย ยังไม่เห็นอะไรทั้งสิ้นครับ"

น้องยังอยู่ในสังกัด?

"ตอนนี้ น่าจะนะครับ "

จะมีเรียกน้องมาพูดคุยไหม?

"ครับผมว่าก็ต้องคุยรายละเอียดนะครับ เราไม่ได้ว่ามีกระแสอะไรก็ไปปักปำใคร ต้องมาคุยรายละเอียดว่าความจริงเป็นยังไง"

ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทางสังกัดจะทำอย่างไรบ้างในปกติ?

"ปกติแล้วมันไม่มีอะไรปกติหรอกครับแต่ละเคสมันแตกต่างกันมันมีแคสไหนปกติบ้าง ลองดูที่ผ่านมามีแคสไหนปกติบ้าง แล้วแต่เคส"

เรียกมาคุยเคสบายเคส?

"ใช่ครับ"

เห็นรูปหรือยัง?

"ไม่เห็นอะไรเลย(หัวเราะ) ผมอยู่แต่ในโรงละครนี่ทั้งวัน" 

ถามเรื่องบี้กับโม มีคนสงสัยว่าทางต้นสังกัดให้บี้เป็นโสด?

"ตรงนี้ไร้สาระ(ยิ้ม) บี้อายุ30แล้ว เปิดเผยไปก็ได้ไม่มีใครว่าหรอก ผมเฉยๆไม่มีอะไร เลยผมว่าที่ผ่านมาตัวบี้เองเขาไม่ชอบให้ใครมาอะไรกับเขาเรื่องเขาก็แค่นั้น เขาเลยบ่ายเบี่ยงไปแต่ว่าคนก็รู้กันแต่ก็แล้วแต่นะครับ พอมาคราวนี้ถามมามากๆเขาคงคิดว่าถึงเวลาแล้วเลยบอกว่าได้ห่างกันไปแล้ว หลายเดือนแล้ว ผมก็คุยกับน้องอยู่ ก็ให้กำลังใจไป อะไรที่เกิดขึ้นก็เป็นประสบการณ์ชีวิต ทุกคนต้องมีโมเม้นแบบนี้ที่เกิดขึ้นในชีวิตให้เรียนรู้กันไป วันที่เขาบอกกับสื่อก็ไม่มีใครรู้นะ ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปินไป กับโมผมก็ได้คุยครับ "

วันนี้บี้มีแฟนทางค่ายโอเค?

"จะแปลกอะไรตรงไหนหละ ไม่เห็นเป็นเรื่องแปลกเลย"




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook