หนุ่มทร.รับเป็นคนขับปาเจโรชนกระบะจริง

หนุ่มทร.รับเป็นคนขับปาเจโรชนกระบะจริง

หนุ่มทร.รับเป็นคนขับปาเจโรชนกระบะจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบ ปาเจโรชนแล้วหนี หนุ่มทหารเรือรับสารภาพเป็นคนขับชนจริง พร้อมประสานเข้ารับทราบข้อกล่าวหาสัปดาห์นี้

หลังเจ้าของรถปาเจโร สีขาว ซึ่งได้วิ่งเสียหลักเบียดเข้ากระแทกรถกระบะ จนรถยนต์กระบะพลิกคว่ำก่อนข้ามเลนไปชนกับรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมา บนถนน ราชสีมา-ปักธงชัย ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดบนถนนสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ 

ล่าสุด เช้าวันนี้ พ.ต.ท.พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า หลังเจ้าของรถยนต์ปาเจโร สีขาว ที่ก่อเหตุชนแล้วหนี ได้นำรถเข้ามามอบให้กับทางพนักงานสอบสวน นั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ศูนย์หลักฐานภาค 3 ได้เข้าตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนของรถปาเจโรที่บริเวณด้านขวาของตัวรถ เพื่อเปรียบเทียบกับร่องรอยที่มีการเฉี่ยวชนกับรถกระบะคู่กรณี เป็นการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ นำมาประกอบสำนวน  

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเจ้าของรถปาเจโร ให้การยอมรับว่ารถยนต์ของตนเองนั้น เป็นคันที่ปรากฏภายในคลิปที่ได้มีการแชร์อยู่ในโลกโซเชียลจริง แต่ในวันเกิดเหตุตนเองไม่ได้เป็นผู้ขับขี่ แต่คนที่ขับขี่นั้นเป็นญาติกัน คือ นายวสันต์ อายุ 34 ปี รับราชการทหารเรือชั้นประทวน ในสังกัดพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ โดยจากการประสานไปยัง นายวสันต์ ซึ่ง นายวสันต์ ก็ให้การรับสารภาพว่า ตนเองนั้นเป็นผู้ที่ขับขี่รถยนต์ปาเจโรในวันดังกล่าวจริง และพร้อมที่จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาทั้งสิ้น 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับรถเกิดอุบัติเหตุแล้วหลบหนีโดยไม่ให้การช่วยเหลือ และทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์  กับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกภายในสัปดาห์นี้ อย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook