เต้ย-จรินทร์พรพลิกบทเล่นร้ายโอดทำการบ้านหนัก

เต้ย-จรินทร์พรพลิกบทเล่นร้ายโอดทำการบ้านหนัก

เต้ย-จรินทร์พรพลิกบทเล่นร้ายโอดทำการบ้านหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เต้ย-จรินทร์พร' พลิกบทเล่นร้าย ใน 'คลื่นชีวิต' เจอศึกหนัก ปรับตัวเยอะ ทำการบ้านหนัก

ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของนักแสดงสาวร่างเล็กมากความสามารถ อย่าง "เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่เจอศึกหนักกับการมารับเล่นบทร้าย บทแรง ในละครเรื่อง "คลื่นชีวิต" ที่กำลังฮอตสุดฮิตในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรนั้นก็ไม่เกินความสามารถของนักแสดงสาวอย่าง เต้ย เพราะเจ้าตัวทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เต้ย เล่าว่า

"ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงละครเป็นครั้งแรก ที่เจอบทร้าย บทแรง ๆ แบบนี้ คือตัวเต้ยเองต้องทำการบ้านหนักมาก ๆค่ะ เราต้องปรับตัวเยอะมากจริง ๆค่ะ แต่โชคดีที่เรามีครูดีค่ะ ทั้งพี่ดา (ผู้จัด) พี่แอ้ว (ผู้กำกับ) คือทุกคนช่วยสอนเราหมดเลยค่ะ เวลาจะเข้าฉากแต่ละครั้ง เต้ยรู้สึกว่าบทนี้มันเป็นอะไรที่ท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดง แล้วก็ยากมาก ๆ ยากที่สุด ยากทุกฉากเลยค่ะ ซึ่งพอมาถึงตรงนี้ก็ดีใจมากค่ะ พอละครออกอากาศไป ดีใจที่มีกระแสตอบรับที่ดี ส่วนใหญ่จะชอบกัน จะชมว่าเต้ยได้เปลี่ยนบทบาทการแสดงของตัวเองจริง ๆ แล้วก็เล่นได้กวน เป็นลูกผู้จัด ผู้บริหารที่เอาแต่ใจมีความเป็นตัวของตัวเอง คิดว่าสิ่งนี้ถูกคือถูก จะไม่ฟังใครเลย จะกวนโมโห รักผัว หวงผัวมาก ประเภทผัวข้าใครอย่าแตะ แล้วคนจะยุให้โกรธง่าย จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวหาเรื่องตลอดเวลา โดยเฉพาะกับ จีราวัจน์ หรือ ญาญ่า ในเรื่อง ก็จะมีฉากปะทะกันเยอะพอสมควรเลย เจอกันแต่ละทีไม่มีใครยอมใคร แต่เต้ยจะเสียเปรียบตรงตัวเล็ก ส่วนญาญ่าตัวสูง แต่สู้เต็มที่ ถ่ายทำก็เจ็บตัวกันไปค่ะ มีตบจริงกันด้วย เต็มที่กันมาก ๆ

หลุยส์ก็โดนเต้ยตบตีไปเยอะ นักแสดงทุกคนสปิริตมาเต็มเลยค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมกันไปเรื่อย ๆ เต้ยรับรองว่าเรื่องนี้ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งแซ่บค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook