เกรท วรินทร ตอบขำๆ เรื่องกล้วยดำ "มันเป็นคาแรคเตอร์"

เกรท วรินทร ตอบขำๆ เรื่องกล้วยดำ "มันเป็นคาแรคเตอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามไปคอมเม้นท์แซว หยอดชมสาว "พรีม รณิดา" จนคิดว่าจะตามขายขนมจีบหรือเปล่า สำหรับหนุ่ม "เกรท วรินทร" ล่าสุด ในงานงานแถลงข่าวเปิดตัว บัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน พลัส  ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ หนุ่มเกรทก็ออกมาเคลียร์ พร้อมตอบคำถามที่หนุ่ม "บอย ปกรณ์" โพสต์แซวเรื่องกล้วยด้วย

ถามถึงเรื่องกล้วย?

"ก็ในกองจะมีมุขขำๆ ทุกคนอวดกล้วยกัน เพิ่งเกิดสดๆร้อนๆ เพราะเมื่อเช้าในกองเรื่อง  my hero  นักแสดงทุกคน ที่เป็นพระเอกมีอยู่ 5 คน มาเข้าฉากด้วยกันมีผม บอย ปกรณ์ ท็อป จรณ เต้ย พงศกร หลุยส์ สก๊อต วันนี้เลยเป็นคิวแรก ที่ทุกคนได้เข้าฉากด้วยกันก็จะมีเรื่องขำขัน มันเริ่มต้นมาจาก พี่หลุยส์ ก็เป็นเรื่องปกติที่กองนี้ จะมีผลไม้มาไว้ให้พวกเราตลอด แต่เราก็สัปดนเอาผลไม้มาเล่นกัน

ซึ่งถ้าถามว่าแรงไปไหมก็ไม่นะถือว่าชมผมด้วยซ้ำ(ยิ้ม) ก็ถือว่าเป็นการเล่นกันขำๆของหนุ่มๆเวลามีผู้ชายมารวมตัวกันได้เยอะๆมันก็ว่าจะเกิดเรื่องขำๆแบบนี้ขึ้นอยู่แล้ว ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธเลยนะ กล้วยผมอาจจะดำกว่าเพื่อน แต่มันก็เป็นคาแรคเตอร์ผมนะ(หัวเราะ)  แต่ก็ไม่มีอะไรหรอก แต่ก็ อย่าไปคิดอะไรมากขำๆ"

มีข่าวว่ากำลังมาตามจีบ พรีม รณิดา  ?

" ไม่ได้มีอะไรเลย แค่เราเคยร่วมงานด้วยกันแล้วน้องเขาก็น่ารักผมไม่ได้ตามจีบน้องนะ ผมกับน้องพรีมเราก็สนิทด้วย แค่น้องโตขึ้นแล้วก็สวยขึ้น เราก็เข้าไปแซวแบบพี่น้อง โตเป็นสาวแล้วแซวเพราะน้องเขาสวย  ?

กับอาย  กมลเนตร ?

"นี่ก็สนิทกันยู่แล้ว ยิ่งเราได้ไปถ่ายซีรีส์ด้วยกันไปต่างจังหวัดด้วยกันยิ่งสนิทกันมากเราก็ไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้วเป็นพี่น้องกันมานาน "

ถามว่ามีใครเป็นตัวจริงบ้าง?

"สำหรับผมไม่มีนะผมยังโสดและสดมาก ยังไม่มีใคร ยังไม่มีสาวที่ไหนเลยจะสัมภาษณ์กี่ครั้งก็ยังไม่มี หรือต่อให้ผมมีผมก็บอกว่าไม่มี แต่ตอนนี้ยังไม่มีจริงๆ "

คุณแม่เริ่มถามถึงว่าที่ลูกสะใภ้หรือยัง  ?

" จริงๆ เขาก็เคยถามนะถามว่าเรากำลังคุยกับใครอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้บอก ตอนนี้คือโสดจริงๆ "

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เก้งกวางกรี๊ด!! พระเอกเล่นตลกโชว์กล้วยประจำตัว ฮาหนักภาพชัดมาก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกรท วรินทร ตอบขำๆ เรื่องกล้วยดำ "มันเป็นคาแรคเตอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook