คืบหน้าครูภูฏานพลัดหลงในเมืองไทย ล่าสุดปรากฏตัวที่สมุทรปราการ

คืบหน้าครูภูฏานพลัดหลงในเมืองไทย ล่าสุดปรากฏตัวที่สมุทรปราการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นาย Harka Bahadur Subba อายุ 40 ปีที่เดินทางมากับคณะ เพื่อดูงานในประเทศไทย แล้วเกิดพลัดหลงตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยขึ้นรถโดยสารหายไป และมีการแจ้งความคนหายไว้ที่ สน.บางซื่อ

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดมีการแจ้งว่าพบเห็นนาย Harka Bahadur Subba ปรากฏตัวในเขต จ.สมุทรปราการ โดยภาพวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท. บนถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.มืองสมุทรปราการ ได้บันทึกภาพบุคคลคล้ายนาย Harka Bahadur Subba ไว้ได้

โดยนาย Harka Bahadur Subba ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นเสื้อเชิ๊ตลายสก็อต สีฟ้า กางเกงแสล็คขายาวสีครีม ร่างกายมอมแมม ซึ่งวงจรปิดบันทึกภาพไว้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.ที่ผ่าน

เมื่อวานนี้ (วันที่ 31 ม.ค.60) แม่ค้าอาหารตามสั่งใกล้กับปั๊ม ป.ต.ท.ริมมถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งห่างจากปั้มประมาณ 2 กม. ได้เล่าว่า พบชายคล้ายกับนาย Harka Bahadur Subba มายืนบังหน้าร้าน พูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายจะมาขอข้าวกิน จึงได้ไล่ออกไปไมให้ขวางหน้าร้าน โดยที่ไม่ทราบว่าเป็นบุคคลที่กำลังตามหากันอยู่

ต่อมาทางเอกอัครราชทูตภูฏานได้เดินทางไปยัง สภ.สำโรงเหนือ เพื่อร่วมประชุมหารือและติดตามนาย Harka Bahadur Subba ที่คาดว่าน่าจะยังอยู่ในเขตพื้นที่ จ.สมุทรปราการ โดยนายอธิวัฒน์ ทองอ้น เลขานุการเอกอัครราชทูตภูฏาน ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางคณะเริ่มมีความหวังมากขึ้น เมื่อทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเร่งค้นหา

ซึ่งนาย Harka Bahadur Subba พูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย คงจะไม่ได้ไม่ไกล และขอภาวนาให้นาย Harka Bahadur Subba ไม่ขึ้นรถต่อออกนอกพื้นที่ที่ค้นหา

จึงขอประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนที่พบเห็นนาย Harka Bahadur Subba ตามรูปที่ปรากฏในข่าว ให้ช่วยพาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อประสานผู้เกี่ยวข้องไปรับตัวต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คืบหน้าครูภูฏานพลัดหลงในเมืองไทย ล่าสุดปรากฏตัวที่สมุทรปราการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook