ตู่ นันทิดา ตอบชัดๆ ไม่รีเทิร์น พี่เอ๋ อยู่แบบนี้..เราพอใจแล้ว

ตู่ นันทิดา ตอบชัดๆ ไม่รีเทิร์น พี่เอ๋ อยู่แบบนี้..เราพอใจแล้ว

ตู่ นันทิดา ตอบชัดๆ ไม่รีเทิร์น พี่เอ๋ อยู่แบบนี้..เราพอใจแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีว่าสาวรุ่นใหญ่ "ตู่ นันทิดา" มีโอกาสได้พูดคุยกับสื่อถึงประเด็นที่ร่ำลือ ความสัมพันธ์ระหว่างอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กำลังไปได้สวย อาจจะได้หวนกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวย้ำชัดๆ ว่า อยู่แบบนี้ก็ต่างคนต่างสบายใจกันแล้ว ส่วนเรื่องความรักของลูกสาว "น้องเพลง" ไม่ได้ขัด เพียงแต่ว่าก็แอบหวงอยู่ไกลๆ

"เรื่องข่าวที่ผ่านมา จากภาพที่เราถ่ายร่วมกัน ก็เป็นกระแสเลย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่คนลุ้น ให้กลับมาอยู่ร่วมกัน คือคุณเอ๋ เป็นคุณพ่อที่น่ารักมากเราขอยืนยันตรงนี้เลย และเป็นคนที่รักลูกมาก สิ่งหนึ่งที่เราจะทำได้คือทำหน้าที่แม่และทำหน้าที่พ่อ ตอนนี้เราต้องเป็นทางคุณพ่อและคุณแม่ เราทำหน้าที่ของเราให้สมบูรณ์ที่สุดเลย"

"ในระยะเวลาที่ผ่านมาเราจะรู้สึกแบบนี้เหมือนกันตลอด ทั้งพี่เอ๋และตัวเรา เรารักและเคารพกันเรารักและเคารพคุณเอ๋มาโดยเสมอ ไม่เคยที่จะโกรธหรืออะไรขนาดนั้นเลย เพราะเรามีความเข้าใจในตัวของกันและกันมาก เราอยู่กันแบบเพื่อน เราเชื่อว่าคนสองคนที่ต้องกลับมาใช้ชีวิต อยู่ด้วยกันอีกมันอาจจะไม่ใช่"

"สิ่งที่เรามีความสุข เพราะเพราะเรามีความสุข กับการที่เราอยู่แบบนี้และเราก็สามารถเจอกันได้บ่อยๆ ดูแลกันได้บ่อยๆ เราคงจะดูแลกันไปแบบนี้จนกว่าจะถึงเวลาสิ้นสุดของชีวิตเรา เราพอใจกับการอยู่ด้วยกันแบบนี้ ในส่วนของน้องเพลงเขาโอเคเพราะเราไม่เคยมีเรื่องที่ต้องปิดบังลูกลูกจะรู้และเข้าใจสถานะของพ่อแม่ตลอดทุกฝ่ายในครอบครัวเราแฮปปี้ที่จะอยู่กันแบบนี้"

ส่วนเรื่องข่าวหนุ่มๆ ของ "เพลง" ชนม์ธิดา ลูกสาวคนสวย ดีว่ารุ่นใหญ่กล่าวว่า "เรื่องหนุ่มๆ ของน้องเพลงตัวอย่างที่พูดกันเสมอว่าเราจะพูดคุยกันอยู่เสมอทั้งคุณแม่และคุณยายเป็นเรื่องปกติที่เราพูดคุยกันในเรื่องพวกนี้ ส่วนข่าวที่บอกว่าน้องเพลง กำลังมีหนุ่มคุยด้วยถามว่าเรารู้ไหม ก็รู้บ้าง ร้องเพลงมีมาปรึกษาบ้างก็เขายังเป็นวัยรุ่นนะอายุ 21 หน้าตาก็ใช้ได้นะ เขาโตแล้วเราก็ต้องให้เกียรติรูปตามวัยที่เหมาะสมของเขาเขาอยากจะชอบใครหรือรู้จักใครก็ต้องเป็นสิทธิ์ของเขา”

“ถามว่าน้องเพลงพาเด็กๆ มาทำความรู้จักกับแม่หรือเปล่าหรือถ้าน้องเพลง เขามีความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ แบบรู้สึกมากๆ เขาถึงจะพามาแต่นะตอนนี้ยังไม่มีใครพามา”

ข่าวกิ๊กกับแกงส้มพี่ตู่ทราบเรื่องไหม? “เห็นข่าวแล้ว เพิ่งเห็นแว้บๆ แต่จริงๆ คือเขาเป็นเพื่อนที่สนิทกัน แกงส้มเป็นเพื่อนรุ่นพี่ ที่หลังจากเขาเล่นละครด้วยกัน เขาก็สนิทกันมาได้เรื่อยๆ เขาจะชอบไปออกกำลังกายด้วยกันและชอบกิจกรรมที่มันผาดโผน เขาก็จะมีแก๊งของเค้า"

"ถามว่าเราตกใจไหมที่มีข่าวไม่ตกใจนะ ก็ยังถามลูกเลยว่า ตอนที่ลูกไปญี่ปุ่นลูกไปกับเพื่อนๆ ที่จุฬาฯ ไม่ใช่เหรอทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา ซึ่งลูกก็ไม่ต้องอธิบายอะไรมากเพราะเราคุยกับลูก ลูกก็บอกว่าไปกับเพื่อน ถามว่าห่วงลูกไหมเราจะห่วงในเรื่องของสุขภาพและการขับรถ เวลาร้องเพลงเหยียบ 144 ตลอดเราก็จะห่วงเรื่องนี้ ลูกก็จะเดินไปสั่งตลอด(หัวเราะ) เขาจะเป็นคนที่ ขับรถเร็วมากและลืมที่ห่วงอีกเรื่องคือนอนดึกมาก เรื่องหนุ่มๆ เป็นรองไปเลย"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตู่ นันทิดา ตอบชัดๆ ไม่รีเทิร์น พี่เอ๋ อยู่แบบนี้..เราพอใจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook