พี่ชาย"แพท ณปภา" รับห่วงน้อง เผยไม่ได้สนิทกับ เบนซ์ มากนัก

พี่ชาย"แพท ณปภา" รับห่วงน้อง เผยไม่ได้สนิทกับ เบนซ์ มากนัก

พี่ชาย"แพท ณปภา" รับห่วงน้อง เผยไม่ได้สนิทกับ เบนซ์ มากนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอนุชา ตันตระกูล พี่ชายของ แพท ณปภา ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความเป็นห่วงน้องสาว เผยไม่ได้สนิทกับ เบนซ์ มากนัก รอเวลาให้ทุกเคลียร์เอง สุดท้ายให้น้องสาวเป็นคนตัดสินใจ

"รู้สึกตกใจมากเมื่อทราบข่าว และได้โทรหาน้องสาวเป็นสิบรอบ แต่ไม่รับสาย จึงร้อนใจและเดินทางมา รู้สึกงงว่ามีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นได้ยังไง ทุกอย่างดูเหมือนยังดีเหมือนเดิม ชีวิตคู่ดูมีความสุข ก่อนหน้านี้แพทก็มีแฟนมาหลายคนก็ไม่คิดแต่งกับใคร การที่เขาแต่งกับเบนซ์คงคิดดีแล้ว"

เมื่อถูกถามว่า ครอบครัวได้มีการสกรีนฝ่ายผู้ชายของแพทก่อนหรือเปล่า?
"ครอบครัวมีกฎเวลาคนในครอบครัวจะไปแต่งงานเราจะไม่ยุ่ง คุณมีความสุขกันเราไม่ยุ่ง แต่ถ้ามีปัญหาก็มาปรึกษาเรา เขาโตแล้วมีความรับผิดชอบหลายอย่าง "

"ผมเจอเบนซ์แค่ 2 ครั้ง แต่เคยคุยแค่ครั้งเดียว เราก็บอกเขาว่าวันนี้ผมดูคุณเป็นคนดีอย่างที่ใครหลายคนเขาพูดกัน แต่วันหน้าถ้าคุณเป็นคนไม่ดีมีปัญหากัน ผมก็คงคุยกันไม่รู้เรื่อง ไปถามญาติๆ ก็ได้ว่าถ้ามีแบบนั้นผมไม่ยอม"

ถ้าถามวันนี้เรายังเชื่อใจน้องเราอยู่ยังเชื่อใจน้องเขยด้วยอยู่ไหม?
"ผมเชื่อแพท ผมไม่รู้จักเบนซ์ รู้จักแค่ผิวเผิน"

คิดว่าสภาพจิตใจแพทเป็นยังไงตอนนี้?
"ผมว่าสภาพจิตใจเขาคงแย่อ่ะครับ คนกำลังจะเป็นแม่คน เพิ่งแต่งงานมามีครอบครัว ลึกๆ เขาคงไม่ได้บอกอะไรแพท ถ้าบอกแพทแพทคงจะไม่โอเค "

คิดว่าแพททราบเรื่องไหม?
"ผมคิดว่าเขาคงไม่ทราบเพราะแพทเขาระวังตัว อยู่ในวงการมานาน"

"ผมไม่ได้คุยกับแพทนานมากแล้วเพราะเขาไม่ค่อยว่าง แต่เดี๋ยวคิดว่าคงจะได้ขึ้นไปคุย จะมาให้กำลังใจเขาครับ"

ทางแม่ของเบนซ์ติดต่อมาหาแพทหรือยัง?
"อันนี้เราก็ไม่ทราบครับ ผมก็มีหน้าที่ดูแลน้องเรา ถ้าเขายังรักเบนซ์อยู่เราก็ช่วยดูแลให้ แต่ถ้าเขาไม่โอเคกับเบนซ์แล้วคงแยกกัน"

วันนี้ในฐานะที่เราเคยปรามเบนซ์ พอมีข่าวอย่างนี้ออกมาเราจะทำอะไรเพื่อปกป้องแพทไหม?
"เราก็คงต้องปรึกษาเขาก่อน เพราะเขาเป็นครอบครัวแล้วเราไปคิดแทนเขาไม่ได้ นอกจากมีอะไรเดือดร้อนก็มาปรึกษาเรา ให้อิสระเขาตัดสินใจ เขาอิสระมา 20 ปี แล้วเขาเจอปัญหามาเขาก็แก้ได้เอง"

แสดงว่าขึ้นกับผลสรุปของคดีถ้าผิดจริงเราก็จะจับแยกใช่ไหม?
"ไม่ครับทุกสิ่งทุกอย่างแพทต้องตัดสินใจเอง เราไปตัดสินใจแทนเขาไม่ได้ ทุกคนไม่เคยทำผิดตลอด มันก็ต้องมีถูกมีผิดบ้าง มันอยู่ที่เขาจะให้โอกาสสามีเขา ผมก็ต้องทำหน้าที่ดูแล ทุกคนส่วนใหญ่อยู่ต่างประเทศกันก็เป็นกำลังให้เขา ตอนนี้ผมห่วงน้องห่วงหลานในท้อง ส่วนเบนซ์ก็เป็นเขย ก็ยังเป็นคนในครอบครัวเรา ส่วนพรุ่งไม่ได้เป็นอันนั้นก็ค่อยว่าอีกที"

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พี่ชาย"แพท ณปภา" รับห่วงน้อง เผยไม่ได้สนิทกับ เบนซ์ มากนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook