หนุ่มใหญ่เมาแล้วขับชนยับ 6 คัน เครียดผูกคอหนีความผิด

หนุ่มใหญ่เมาแล้วขับชนยับ 6 คัน เครียดผูกคอหนีความผิด

หนุ่มใหญ่เมาแล้วขับชนยับ 6 คัน เครียดผูกคอหนีความผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ก.พ.) ร.ต.อ.อุดม  ศรีสงค์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก นายวิรัช  สกุลพงษ์  กำนัน ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง แจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอตายที่ขนำเพิงพักไม่มีเลขที่ในสวนผลไม้ ม.3 ต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง ขอให้ไปชันสูตรพลิกศพด้วย

จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในขนำเพิงพักดังกล่าวทราบชื่อต่อมา นายธนดล อายุ 49 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไปเคยเป็นนักข่าวท้องถิ่น ผู้ตายใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกกับคานไม้ลักษณะยืนขาไม่ติดพื้น  ตายมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ อายุ 60 ปี พี่ชายผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่าผู้ตายมีภรรยาแต่เลิกกันไปแล้วมีลูกด้วยกัน 2 คนเป็นผู้หญิงคนโตเป็นครูอยู่ จ.ราชบุรี คนเล็กยังเรียนอยู่  ผู้ตายได้มาพักอยู่ที่ขนำเพิงพักดังกล่าว สาเหตุน่าจะมาจากความเครียด  เมื่อคืนวันที่ 31 มค.ช่วงดึกที่ผ่านมาผู้ตายได้เมาสุราและขับรถยนต์เก๋งไปชนกับรถจยย.และรถยนต์รวมจำนวน 6 คันที่ถนนสายระยอง - บ้านแลงหน้าเฮ้าซิ่ง บ.ไออาร์พีซี จก.แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่รถคู่กรณีได้รับความเสียหายและถูกดำเนินคดีข้อหาขับรถขณะเมาสุราซึ่งถูกเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 250 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์เกินที่กฏหมายกำหนด

ต่อมาได้มี นายวิรัช สกุลพงษ์ กำนัน ต.บ้านแลงได้ใช้ตำแหน่งประกันตัวออกมา และผู้ตายได้บ่นว่าถ้าไม่มีเงินไปซ่อมรถให้คู่กรณีก็ต้องยอมติดคุก และวันนี้น้องชายต้องไปที่ศาล จ.ระยอง เพื่อไปเสียค่าปรับกรณีเมาขับรถ น่าจะถูกปรับไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท นอกจากนี้ยังเครียดที่ลูกสาวคนโตไม่ยอมมาดูแล ทำให้คิดสั้นผูกคอตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook