รองผบช.ปส.เตรียมห้องสอบปากคำ "เบนซ์" ไว้แล้ว

รองผบช.ปส.เตรียมห้องสอบปากคำ "เบนซ์" ไว้แล้ว

รองผบช.ปส.เตรียมห้องสอบปากคำ "เบนซ์" ไว้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.ปส. เตรียมห้องสอบปากคำ "เบนซ์" ไว้ที่ บช.ปส. แล้ว หากไม่มาวันนี้ จะพิจารณาออกหมายเรียก ส่วน "แพท ณปภา" ไม่พบเกี่ยวข้อง แต่ต้องเชิญมาให้ข้อมูล ระบุมีข้อมูลพบดารา ไฮไซ เอี่ยว

พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า จากการเข้าตรวจค้นร้านแต่งรถจักรยานยนต์ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง เมื่อวานนี้ (2 ก.พ.) เจ้าหน้าที่มีข้อมูลระดับหนึ่ง แต่ต้องรอให้ นายเบนซ์ มาให้ข้อมูลก่อน ซึ่งวันนี้ได้เตรียมห้องสำหรับสอบปากคำ นายเบนซ์ ไว้แล้ว ที่ชั้น 2 กองบัญชาการปราบปราบยาเสพติด หากเวลานัดหมายตามที่สื่อมวลชนระบุ คือ 15.00 น. นายเบนซ์ ไม่เข้ามาให้ข้อมูล คณะทำงานก็จะพิจาณาให้เวลาพอสมควร ก่อนเตรียมออกหมายเรียกตามขั้นตอน

ส่วน น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ดาราสาวภรรยา เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ก็จะมีการชิญตัวมาให้ปากคำเช่นกัน เพราะอยู่ในแมนชั่นขณะที่เข้าตรวจค้น

นอกจากนี้ พล.ต.ต.พรชัย ยังกล่าวอีกว่า จากคำให้การของผู้ตองหาที่จับกุมไปก่อนหน้านี้ ยังไม่มีใครซักทอดไปถึงดารา หรือไฮโซ แต่ข้อมูลสืบสวนของตำรวจ พบมีคนในแวดวงบันเทิง รวมถึงสถานบันเทิงเข้ามาเกี่ยวข้อง และมีเจ้าหน้าที่ของรัฐให้การช่วยเหลือ แต่ทั้งนี้ตำรวจต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่ชัดก่อน

สำหรับความสัมพันธ์ นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ผู้ต้องหาที่ถูกขับกุมไปก่อนหน้านี้ ทราบว่ารู้จักกับ นายเบนซ์ มานานกว่า 3 ปี เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบรถจักยานยนต์เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้รถของกลางที่เจ้าหน้าที่ยึดมาจาก นายเบนซ์ มีรถลัมโบร์กินี และรถจักรยานยนต์บิ๊คไบค์อีก 1 คัน ขณะที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ KTM สีส้ม มีผู้หวังดี นำมาคืนเมื่อวานนี้

เบื้องต้นยังไม่ชัดเจนว่าเป็นรถของใคร ส่วนกรณีที่ นายอัครกิตติ์ มีการประกาศขายรถสปอร์ตหรู และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ หลายคัน ในส่วนนี้ หากผู้ที่ซื้อรถหรือรถจักรยานยนต์ไปจาก นายอัครกิตติ์ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งข้อมูลไว้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook