เลขาสาวพลัดตกคอนโดหรูดับ พ่อไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

เลขาสาวพลัดตกคอนโดหรูดับ พ่อไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

เลขาสาวพลัดตกคอนโดหรูดับ พ่อไม่เชื่อฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.พรีมาดา อายุ 31 ปี เป็นเลขาอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ประจำสำนักงานใหญ่ ตกจากสูงเสียชีวิตภายในคอนโดเเห่งหนึ่งย่าน ถ.พระราม 9 เสียชีวิต โดยแฟนหนุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การอ้างว่า ทะเลาะกับแฟนสาวก่อนอีกฝ่ายไปยืนริมระเบียง แต่จู่ๆ ก็กระโดดตกลงมากระแทกพื้นชั้น 6 ซึ่งเป็นสวนหย่อม 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวหน้าตาดี กระโดดคอนโดหรู แฟนหนุ่มอุ้มร่างโชกเลือด ร่ำไห้แทบขาดใจ

ความคืบหน้าล่าสุด (5 ก.พ.) รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า พ่อของผู้เสียชีวิตให้การว่า ลูกสาวทำงานเป็นเลขานุการของกรรมการผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง โดยตนเองยังไม่ปักใจเชื่อว่าลูกฆ่าตัวตาย เพราะที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยมาปรึกษาเรื่องอะไร ส่วนเรื่องบุตรสาวมีประวัติการรักษาโรคประสาทหรือพยายามฆ่าตัวตาย ตนก็ไม่ทราบมาก่อน

ด้าน เพื่อนของผู้ตายระบุว่า ปกติผู้ตายมีปัญหาอะไรจะไม่ค่อยปรึกษาครอบครัว แต่จะมีมาปรึกษาเพื่อนๆ บ้าง

ขณะที่ ร.ต.ท.ภาณุพงศ์ นิ่มสุวรรณะ รองสว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตั้งมูลเหตุไว้ 3 เรื่องด้วยกัน คือฆ่าตัวตาย ฆาตกรรม หรือเป็นอุบัติเหตุพลัดตกลงมา

แต่จากการสอบปากคำแฟนแล้วก็เพื่อน เบื้องต้น ยังไม่พบเหตุน่าสงสัย และการพลัดตกไปนั้นเป็นเรื่องค่อนข้างยาก จึงให้น้ำหนักไปทางฆ่าตัวตาย

แต่ก็ยังไม่ตัดทั้ง 2 ประเด็นออกไป โดยจะเรียกสอบปากคำพยานรายอื่นๆ และผลชันสูตรพลิกศพเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา ญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาให้ปากคำเจ้าหน้าที่ ที่ สน.มักกะสัน โดยขอไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook