ผจก.ฌอห์ณ ชี้แจงอีกมุม! ออแกไนซ์จ้าง เอสเธอร์ ไม่บอกกล่าว

ผจก.ฌอห์ณ ชี้แจงอีกมุม! ออแกไนซ์จ้าง เอสเธอร์ ไม่บอกกล่าว

ผจก.ฌอห์ณ ชี้แจงอีกมุม! ออแกไนซ์จ้าง เอสเธอร์ ไม่บอกกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่องแล้ว เนื่องจากนางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ไม่มาร่วมงานอีเว้นท์กับอดีตคู่จิ้น "ฌอห์ณ จินดาโชติ" โดยฝ่ายผู้จัดงานออกมาเปิดเผยว่า ฝ่ายชายเป็นคนปฏิเสธที่จะร่วมงานกับสาวเอสเธอร์ จนทำให้ทางผู้จัดงานต้องไปยกเลิกคิวของฝ่ายหญิง ทั้งยังตำหนิหนุ่มฌอห์ณว่าไม่มีวินัยในการทำงานและมาสายอีกด้วย

ล่าสุด ผู้จัดการฌอห์ณที่ชื่อว่า "แจง" ได้โพสต์รูปซึ่งเป็นพรีเซนเตชั่นรายละเอียดของงานดังกล่าว พร้อมกับข้อความชี้แจงโต้กลับออแกไนท์ที่จัดงาน ดังนี้

"ข้อเท็จจริงจากทางเราค่ะ

1.งานอีเว้นท์นี้ได้ติดต่อเราเพื่อไปทำงาน และได้วางมัดจำล่วงหน้า 3 อาทิตย์ก่อนวันงานหลังจากคอนเฟิร์มให้เราไปออกงานในฐานะเซเลปหลักคนเดียว เราก็ได้ตกลงทำงานตามที่ได้รับแจ้ง'ทั้งทางวาจาและเอกสาร.....'

2.ทางผู้จัดงาน ไม่ได้มีการแจ้งเพิ่มเติมว่าจะมีใครนอกเหนือจากที่แจ้งในเอกสารก่อนหน้านี้มาร่วมงานด้วย เรามาทราบด้วยตนเองก่อนจะถึงวันงานเพียงแค่ 3 วัน ซึ่งทางเราไม่ได้มีปัญหาในการร่วมงานกับอีกฝ่าย เพียงแต่ต้องเป็นไปตามขั้นตอน และต้องแจ้งรายละเอียดให้เราทราบล่วงหน้าว่าจะจ้างให้เราออกงานเดี่ยวหรืองานคู่ เพราะถ้าเป็นงานคู่ เราจะใช้หลักเกณฑ์อื่นในการพิจารณา ซึ่งถ้าทางเจ้าของงานจะแคนเซิลเราก็ยอมได้โดยไม่มีปัญหา

3.ในวันงาน ทางเราไปถึงงานก่อนเวลา 1 ชั่วโมง พร้อมๆกับพี่เอกกี้ พิธีกรของงาน และได้รับบรีฟงานพร้อมกัน

4.ในเรื่องของการสัมภาษณ์ที่ออกไป เราตอบว่าไม่ทราบถึงสาเหตุ เป็นเพราะเราให้เกียรติเจ้าของงานในการตัดสินใจ ท้ายที่สุดแล้วอยู่ที่ผู้ว่าจ้าง เรามีหน้าที่มาร่วมงาน และทำงานตามที่เราตกลงให้ดีที่สุด"

งานนี้ในโลกโซเชียลต่างๆ แบ่งทีมวิจารณ์กันไปต่างๆ เห็นทีดราม่านี้คงไม่จบง่ายๆ แน่นอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ผจก.ฌอห์ณ ชี้แจงอีกมุม! ออแกไนซ์จ้าง เอสเธอร์ ไม่บอกกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook