ชาวบ้านงง มาแจ้งความที่สถานีแต่ไม่มีตำรวจ พบวัยรุ่น 2 คนนั่งทำงานแทน

ชาวบ้านงง มาแจ้งความที่สถานีแต่ไม่มีตำรวจ พบวัยรุ่น 2 คนนั่งทำงานแทน

ชาวบ้านงง มาแจ้งความที่สถานีแต่ไม่มีตำรวจ  พบวัยรุ่น 2 คนนั่งทำงานแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 6 ก.พ. 60 ผู้สื่อข่าวประจำเมืองพัทยา รายงานว่ามีผู้เสียหายจากเหตุการณ์ถูกทุบกระจกรถเอาทรัพย์สินไป รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติมาติดต่อแจ้งความ กับตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ต่างโวยวายว่าเข้ามารอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะแจ้งความร้องทุกข์ แต่กลับไม่พบเจ้าหน้าที่รอให้บริการ  มีเพียงหญิงกับชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี นั่งอยู่ที่โต๊ะประจำวันแทน

สอบถามไปยังหญิงสาววัยรุ่นอ้างว่าทางตำรวจมอบหมายให้เป็นคนเขียนรับแจ้งเหตุแทน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบงานประจำวันขอตัวออกไปทานข้าว สอบถามชาวบ้านที่เข้ามาติดต่อในโรงพักต่างบอกว่ารออยู่ประมาณ 1-2  ชั่วโมงก็ไม่มีตำรวจมาให้บริการ

จนกระทั่งมีนักท่องเที่ยวต่างชาตินั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาเพื่อแจ้งความที่โรงพัก ไม่เห็นมีตำรวจอยู่ ต่างผิดหวังและนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับไป  ปัญหาที่เกิดขึ้นสร้างความสงสัยต่อการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจประจำสถานีตำรวจภูธรหนองปรือเป็นอย่างมาก จึงฝากถึงทางผู้บังคับบัญชาช่วยดูแลการให้บริการประชาชนให้มากกว่านี้โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน เนื่องจากทางเข้าสถานีเปลี่ยว เมื่อเข้ามาถึงกับไม่มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวบ้านงง มาแจ้งความที่สถานีแต่ไม่มีตำรวจ พบวัยรุ่น 2 คนนั่งทำงานแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook