สาวร้องถูกเจ้าหน้าที่รพ.ทำอนาจาร ขณะสลบในห้องเอ็กซเรย์

สาวร้องถูกเจ้าหน้าที่รพ.ทำอนาจาร ขณะสลบในห้องเอ็กซเรย์

สาวร้องถูกเจ้าหน้าที่รพ.ทำอนาจาร ขณะสลบในห้องเอ็กซเรย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.00 น.  นายแก๊บ (นามสมุมติ) อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ประจำห้องเอ็กซ์เรย์ ของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง จ.สมุทรปราการ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหา

หลัง น.ส.ตาล (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เดินทางเข้าแจ้งความว่า นายแก็บฉวยโอกาสใช้มือจับล้วงเข้าไปจับหน้าอกและใช้ปากทำอนาจารที่หน้าอก ขณะที่ น.ส.ตาล ผู้เสียหาย เข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาลด้วยอาการสลบไม่ได้สติ

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของคืนที่ผ่านมา น.ส.น้ำตาล ได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ของแฟนหนุ่มผ่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู แต่รถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุล้มลง ทำให้ศีรษะของ น.ส.น้ำตาล กระแทกพื้นจนสลบ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งไปยังโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง

แต่เนื่องจาก น.ส.น้ำตาล หมดสติ ทางโรงพยาบาลจึงส่งตัวมายังโรงพยาบาลดังกล่าว เพราะมีเครื่องมือและทีมแพทย์ที่พร้อมกว่า เมื่อถึงโรงพยาบาลทางทีมแพทย์ผู้รักษาได้ส่งตัว น.ส.น้ำตาล ไปทำการเอ็กซเรย์สมอง ภายห้องเอ็กซเรย์โดยมีนายแก็บเป็นเจ้าหน้าที่เอ็กซเรย์

น.ส.น้ำตาล เล่าว่า ขณะที่ตนมีอาการสะลึมสะลืออยู่ ในห้องเอ็กซเรย์ได้ยินเสียงผู้ต้องหาเรียกว่า "คนไข้รู้สึกตัวไหม?" อยู่ 2 ครั้ง ก่อนจะรู้สึกว่าเหมือนมีมือล้วงเข้ามาทางคอเสื้อเข้ามาจับหน้าอกของตน จากนั้นก็รู้สึกเหมือนมีมือถลกเสื้อของตนขึ้น และมีปากเข้ามาทำอนาจารที่หน้าอกของตน

เมื่อรู้สึกตัวและตั้งสติได้ว่า ตนกำลังถูกลวนลามอยู่แน่ๆ จึงลืมตาขึ้นเห็นผู้ต้องหากำลังใช้ปากทำอนาจารหน้าอกตนอยู่ จึงได้ตะโกนเรียกแฟนหนุ่ม ที่เฝ้าอยู่หน้าห้องเอ็กซเรย์ มาช่วยเหลือและพามาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาอนาจารกับ นายแก็บ พร้อมคุมตัวส่งฟ้องศาล จ.สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลเอกชนดังกล่าวยังได้ไล่นายแก็บให้พ้นสภาพการเป็นพนักงานทันทีที่ทราบข่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook