แม่รับศพลูกชาย ยันวิศวกรถูกกระทืบหลังยิง ถามพกปืนทำไม?

แม่รับศพลูกชาย ยันวิศวกรถูกกระทืบหลังยิง ถามพกปืนทำไม?

แม่รับศพลูกชาย ยันวิศวกรถูกกระทืบหลังยิง ถามพกปืนทำไม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ศูนย์นิติเวช งานนิติพยาธิ โรงพยาบาลชลบุรี นางมณีพร อายุ 47 ปี แม่ของนายนวพล หรือ ปอนด์  อายุ 17 ปี พร้อมด้วยแฟนสาวของนายนวพล อายุ 15 ปี ได้เดินทางมารับศพลูกชาย ที่เสียชีวิตจากการที่ยิงกันที่บริเวณตลาดอ่างศิลา ถนนสายอ่างศิลา-สุขุมวิท ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

เนื่องมาจากกรณีที่จอดรถขวางกันเป็นเหตุให้รถขยับเขยื้อนกันไม่ได้ หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งในรถตู้ได้กรูไปที่รถมาสด้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ฌต 5079 กรุงเทพฯ โดยมี นายสุเทพ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร อยู่ในรถ

หลังจากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด  กระสุนถูกนายนวพล เข้าบริเวณราวนมซ้ายมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลชลบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากจัดเรื่องเอกสารเรียบร้อยแล้ว ศพของผู้เสียชีวิตจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดน้อยนพคุณ เขตดุสิต กรุงเทพฯ

ด้าน นางมณีพร อายุ 47 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า รถที่เกิดเหตุอยู่ข้างๆ กัน ลูกชายจะเข้าไปช่วยเจรจาหลังจากมีเรื่องกัน โดยไปคุยกับแม่ของผู้ใช้อาวุธปืนแต่คุยไม่รู้เรื่อง จึงวิ่งไปที่ประตูฝั่งคนขับและถูกยิง โดยตัวเองไม่รู้ว่าถูกยิง และวิ่งไปไกลได้หลายเมตร

การที่มากล่าวหาเด็กว่ารุมกระทืบนั้น กล้องวงจรปิดมีให้เห็นว่าโดนกระทืบตอนไหน ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมาเที่ยวพร้อมกับลูก เมีย แม่ แต่ทำไมต้องพกปืนมาด้วย คงต้องไปตรวจสอบสุขภาพจิตวิศวกรคนที่ลงมือยิงด้วย

ส่วนโลกโซเชียลฯที่ลงว่ากลุ่มวัยรุ่นไปรุมกระทืบนั้น จะกระทืบได้อย่างไรเพราะนั่งอยู่ในรถ แต่โดยภายหลังจากใช้อาวุธปืนยิงเด็กแล้วจึงถูกกระทืบ ตำรวจจราจรที่อยู่ในที่เกิดเหตุรู้ดี ควรจะไปถามตำรวจว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ให้ประกันตัว วิศวกรมือยิงวัยรุ่นที่ล้อมกรอบเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook