น็อต วรฤทธิ์ ประกาศแล้ว!! ได้ฤกษ์แต่ง แจน 14 พ.ค.

น็อต วรฤทธิ์ ประกาศแล้ว!! ได้ฤกษ์แต่ง แจน 14 พ.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“น็อต วรฤทธิ์” อัพเดทสเตตัสความหวาน เผยได้ฤกษ์วิวาห์แฟนสาวแอร์โฮสเตส “แจน” 14 พฤษภาคมนี้ ในจังหวัดเชียงใหม่ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปีเต็ม เผยตั้งใจจัดงานเรียบง่ายตามแบบประเพณีทางเหนือ พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่าหลังถูกชาวเน็ตโยง “จอย รินลณี” กรณีเจ้าตัวพูดถึงความรักในอดีต ถึงขนาดไม่อยากร่วมงานด้วย โดยหนุ่มน็อตยืนชัดเจนว่าในวันนั้นตนไม่ได้ระบุชื่อว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เป็นชาวเน็ตต่างหากที่คิดกันไปเอง…

ตอนนี้พอจะเปิดเผยฤกษ์มงคลของเรากับแฟนได้แล้วหรือยัง ?
“14 เดือนพฤษภาคมครับ ได้ฤกษ์ตามที่หมอดูเขาบอกมาเลย ซึ่งเอาจริงๆ ตอนแรกผมเองก็ยังไม่ได้บอกใครนะ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหมอดูเขาถึงได้ทำนายถูกเป๊ะ (หัวเราะ) เอ่อ..สำหรับงานที่จัดวันนั้นเราสองก็ตั้งใจว่าอยากจะจัดงานเล็กๆ ที่จังหวัดเชียงใหม่ และการที่เราตัดสินใจแต่งงานครั้งนี้เราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเซอร์ไพรส์ใครด้วย เพียงแค่เราไม่ได้บอกใครมากกว่าเพราะเราอยากจัดงานให้เรียบง่ายที่สุด ส่วนรูปแบบงานก็คือจะจัดเป็นพิธีทางเหนือ ทำทุกอย่างให้เสร็จภายในวันเดียว งานฉลองก็ไม่มี ซึ่งสาเหตุที่เราเลือกไปจัดงานกันที่เชียงใหม่ก็เพราะแฟนผมเขาเป็นคนที่นั่น ดังนั้นมันก็น่าจะสะดวกกับทางญาติๆ เขามากกว่าในเรื่องของการเดินทางมาร่วมยินดี”

การที่เราตัดสินใจแต่งงานครั้งนี้เป็นเพราะเราคิดว่ามันถึงจุดที่เราควรจะมีครอบครัวแล้วใช่ไหม ?
“ไม่นะครับ แต่ผมคิดว่ามันเป็นจุดที่ผมเจอคนที่ใช่แล้วมากกว่า และคนนี้ก็น่าจะเป็นคนที่จะสามารถอยู่กับเราไปได้ตลอดชีวิต เข้าใจเรา รับเราได้โดยที่ไม่ต้องใช้ความอดทน ถามว่าเรารู้จักกันมานานแค่ไหนก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงาน คือเราเป็นเพื่อนกันมาประมาณ 5 ปีครับ แต่เพิ่งจะมาคบกันแบบเป็นแฟนก็ 2 ปี”

ตั้งใจจะมีลูกเลยไหมหากแต่งงานเรียบร้อยแล้ว ?
“จริงๆ ก็อยากมีเลยนะครับ แต่พอเห็นพี่แนนเขามีลูกแล้วดูเหนื่อยๆ ผมก็…ยังไม่มีดีกว่า (หัวเราะ) อีกอย่างผมกับแฟนก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลยถึงเรื่องทายาท เพราะเราอยากให้ผ่านงานแต่งไปให้ได้ก่อน”

ทุ่มเต็มที่เลยไหมสำหรับงานแต่งครั้งนี้สำหรับเรื่องค่าใช้จ่าย ?
“ผมรู้สึกว่าผมโชคดีตรงที่แฟนผมเขาไม่ใช่คนฟุ่มเฟือย  เขายังเคยบอกด้วยนะว่าไม่ต้องจัดก็ได้เพราะมันเสียเงินโดยใช่เหตุ แต่ผมเองก็มองว่าผมอยากทำให้มันสมเกียรติเขาสมเกียรติครอบครัวเขา โดยการทำทุกอย่างตามประเพณีและให้ผู้ใหญ่ได้มาร่วมอวยพร คืออย่าเอาเงินหรือวัตถุมาวัดคุณค่าความรักของเราเลยครับ ใช้ความรู้สึกของเราสองคนดีกว่า”

หลังแต่งงานแล้วตั้งใจจะให้เขามาเป็นแม่บ้านแล้วเลิกทำงานเลยไหม ?
“คือใจก็อยากให้เลิกนะ แต่เลิกแล้วจะกินอะไรล่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้เขาก็ยังทำงานประจำอยู่ และก็มีรายได้เสริมโดยการขายของออนไลน์ด้วย แต่ในอนาคตหากทุกๆ อย่างมันลงตัวมากขึ้น ก็อาจจะให้เขาได้เลิกทำงานประจำและมาอยู่ด้วยกันดีกว่า เพราะการที่เขาต้องบินไปบินมามันเหนื่อย”

ตอนนี้เปอร์เซ็นต์การเตรียมถึงขั้นไหนแล้ว ?
“พรีเวดดิ้งไม่มีนะครับ ทุกอย่างเสร็จหมดเรียบร้อยแล้วเหลือแค่เราเอาตัวไปวันนั้น (ยิ้ม) เรือนหอของเราก็คือบ้านที่ผมอยู่และก็ให้แฟนผมย้ายมาอยู่ด้วย ทริปฮันนีมูนก็ไม่มี แต่ก็แอบตั้งใจไว้เหมือนกันว่าปีนี้อยากเที่ยวประเทศไทยให้มากที่สุด ไปกันหลายๆ ที่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ดูเรื่องของจังหวะเวลาด้วย”

ขออนุญาตถามถึงคลับฟรายเดย์ที่เราไปออกรายการแล้วมีดราม่าเรื่องแฟนเก่า ซึ่งคนก็โยงไปถึง จอย รินลณี ?
“ผมไม่ได้พูดถึงเขาเลย คิดกันไปเอง คิดกันเอาเองทั้งนั้นผมไม่ได้พูดเลยว่าเป็นใคร และเอาจริงๆ ตั้งแต่รายการออนแอร์ไปผมก็ไม่เห็นมีใครเข้ามาถามผมเลยด้วย คือมันเป็นเรื่องที่เก่ามากแล้ว และที่สำคัญไม่มีใครเขาสนใจเรื่องของผมหรอก ส่วนสิ่งที่ผมพูดในรายการคือมันก็เป็นเรื่องของความรักเนอะ ผมก็เลยพูดไปว่ามันเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่โดยส่วนรวมทั้งหมดคือเราก็พูดเพื่อความสนุกสนานของรายการ มันไม่ใช่ว่าเราเอาเรื่องของตัวเองไปพูดเพื่อโจมตีคนอื่น ส่วนเรื่องการร่วมงานที่ผมบอกว่าไม่สามารถร่วมงานได้ก็คือ ไม่ร่วมดีกว่า ไม่ดีกว่าครับ ไม่เจอดีกว่า (หัวเราะ)”

พี่จอยเขาได้พูดหรือมีความเห็นอะไรบ้างไหมกับการที่หลายคนโยงดราม่าไปแบบนั้น ?
“ไม่รู้นะครับเพราะเราไม่ได้เจอกันเลย ผมก็เลยไม่ทราบ แต่คิดว่าเขาคงไม่สนใจหรอก (หัวเราะ) เอาจริงๆ เราก็เคยเจอกันตามงานช่องบ้างเหมือนกันนะ แต่ไม่เคยเจอกันแบบป๊ะอะไรขนาดนั้น ส่วนใหญ่จะเจอกันไกลๆ มากกว่า”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น็อต วรฤทธิ์ ประกาศแล้ว!! ได้ฤกษ์แต่ง แจน 14 พ.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook