เปิดตัว ไวเอท นิวทริชั่น ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ S-26 Progress GOLD ที่วิจัยจากความเข้าใจแม่

เปิดตัว ไวเอท นิวทริชั่น ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ S-26 Progress GOLD ที่วิจัยจากความเข้าใจแม่

เปิดตัว ไวเอท นิวทริชั่น ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ S-26 Progress GOLD  ที่วิจัยจากความเข้าใจแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแม่ ลูกคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต แม่จึงต้องใส่ใจสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูก ไวเอท นิวทริชั่น ในฐานะผู้คิดค้นและพัฒนาสูตรนมผงที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก (Modern Infant Formula) เป็นเจ้าแรก เข้าใจความสำคัญนี้ จึงค้นคว้า วิจัยจากความเข้าใจแม่ และพัฒนาสูตรนมผงสำหรับเด็กมากว่า 100 ปี เพื่อสร้างสรรค์มาเป็นสารอาหารคุณภาพ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ S-26 Progress GOLD นมผงคุณภาพระดับพรีเมี่ยมสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ในวันนี้ ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงาน Mom Talk ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย แชร์เรื่องราวจากประสบการณ์จริงของคุณแม่ชื่อดัง 5 ท่าน

จากการวิจัยและพัฒนามากว่า 100 ปี ไวเอท นิวทริชั่น เริ่มต้นมาจากการพัฒนาสูตรนมผงตลอดจนค้นคว้าพัฒนาสารอาหาร เพื่อพัฒนาการทางสมอง การเจริญเติบโตของร่างกาย การมองเห็น ระบบทางเดินอาหาร รวมทั้งระบบภูมิคุ้มกันสำหรับเด็ก ได้แก่ แอลฟา-แล็คตัลบูมิน โปรตีนเวย์คุณภาพสูง ดีเอชเอ โคลีน ลูทีน เบต้าแคโรทีน และวิตามินซี เป็นต้น การมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของ ไวเอท นิวทริชั่น มาจากความเข้าใจหัวใจคนเป็นแม่ ที่ใส่ใจในเรื่องสารอาหารและสุขอนามัยของลูก ทั้งยังปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวกับ GMO ภายใต้ข้อกำหนดของแต่ละประเทศอย่างเคร่งครัด ผ่านการรับรอง ISO ในทุกโรงงานผลิต รวมถึงความสำเร็จของ S-26 Progress GOLD ที่เกิดจากการค้นคว้าพัฒนาสูตร กว่าจะมาเป็นนมผงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม

นางสาวจรินี วงศ์กำทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ไวเอท นิวทริชั่น กล่าวว่า “ไวเอท นิวทริชั่น อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์นมผงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม S-26 Progress GOLD โดยมีจุดเริ่มต้นจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในปีนี้เราเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อให้สมกับความทุ่มเทตลอดกว่าหนึ่งศตวรรษ สะท้อนความมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพโภชนาการเด็ก โดยเรายังคงยึดแนวคิด “Always Stay Ahead” ก้าวล้ำเป็นผู้นำในทุกๆ ด้าน ด้วยการวิจัยและพัฒนา จากความเข้าใจแม่”

โดยในงานได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่บอกเล่าถึงการค้นคว้าวิจัยของ ไวเอท นิวทริชั่น จากหัวใจแม่ที่ใส่ใจกับทุกรายละเอียดผ่านการจดบันทึกในทุกช่วงการเจริญเติบโตของลูกน้อย จนเกิดเป็นความสงสัยของเด็กๆ ถึงพฤติกรรมชอบจดของบรรดาคุณแม่

พร้อมเปิดตัวแคมเปญออนไลน์ “คุณเป็นมนุษย์แม่สายไหน” บอกเล่าเรื่องราวสะท้อนชีวิตจริงของคนเป็นแม่ ที่พร้อมทุ่มเทด้วยความรักและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่สายอึด ผู้เสียสละ ที่พร้อมอดทน อุทิศแรงกายแรงใจและเวลาเพื่อลูก คุณแม่สายอวด ตอบโจทย์คุณแม่ยุคดิจิตอลที่ชื่นชอบเก็บบันทึกภาพประทับใจ ตลอดจนพัฒนาการความเปลี่ยนแปลงด้านต่างๆ ของลูก และแบ่งปันสู่โลกโซเชียล คุณแม่สายเปย์ เพื่อลูกแล้วคุณภาพต้องมาก่อน ยอมลงทุนเพื่อสิ่งที่ดีเพื่อลูก คุณแม่สายเยอะ คุณแม่ผู้รอบคอบ ใส่ใจทุกรายละเอียดหากเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับลูก และคุณแม่สายเสิร์ช พร้อมหาข้อมูลเต็มที่ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกได้รับสิ่งที่ดีจริงๆ

ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณอมิตา ทาทา ยัง ตัวแทนคุณแม่สายอึด คุณฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์ คุณแม่ลูกสอง ตัวแทนคุณแม่สายเยอะ คุณพีช-สิตมน ผลดี คุณแม่สายอวด ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ คุณมีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล ตัวแทนคุณแม่สายเปย์ และ คุณตุ๊กตา-พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล นักเขียนชื่อดัง ตัวแทนคุณแม่สายเสิร์ช ทั้ง 5 ท่านล้วนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากหลากหลายสาขาอาชีพต่างๆ มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกเพื่อแชร์เรื่องราวจากหัวใจแม่อย่างที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ณ พารากอน ซินีเพล็กซ์ นอกจากนี้ ทาง ไวเอท นิวทริชั่น ยังได้จัด Live ถ่ายทอดสดในงาน เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคในวงกว้างอีกหนึ่งช่องทาง ผ่าน Facebook Page S-MomClub เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ด้านโภชนาการ พัฒนาการสมอง และแนวทางการเลี้ยงดูสำหรับคุณแม่ จากทาง ไวเอท นิวทริชั่น ได้ตลอดทั้งปีนี้ ผ่าน Facebook Page S-MomClub หรือ โทร. 02 640 2288

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook