สุรชัยนำสนช.ทำพิธีลงเสาเอกบ้านผู้ประสบภัย

สุรชัยนำสนช.ทำพิธีลงเสาเอกบ้านผู้ประสบภัย

สุรชัยนำสนช.ทำพิธีลงเสาเอกบ้านผู้ประสบภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุรชัย' นำ สนช. ทำพิธีลงเสาเอกบ้านผู้ประสบภับน้ำท่วม ด้าน ทร. จะดูแลสร้างบ้านหลังใหม่ให้ประชาชนที่ได้รับความเสียหายทั้งหลัง

ภายหลังจากสภานิติบัญญัติแห่งชาติ มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ศาลาประชาคม อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช แล้ว นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธาน สนช. คนที่ 1 นายพีระศักดิ์ พอจิต รองประธาน สนช. คนที่ 2 พร้อมคณะ เดินทางไปบ้าน น.ส.สุมล แก้วเมือง อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 7 ต.ชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ที่ประสบอุทกภัยทั้งหลัง เพื่อทำพิธีลงเสาเอกบ้านหลังใหม่ โดย น.ส.สุมล กล่าวทั้งน้ำตาว่า บ้านตนเองติดริมคลอง น้ำท่วมเกือบทุกปี แต่ปีนี้เสียหายหนัก บ้านพังทั้งหลัง วันนี้ ต้องขอบคุณ สนช. กองทัพเรือ และทุกภาคส่วนที่ช่วยเหลือทางครอบครัว ให้มีบ้านหลังใหม่

ขณะที่ กองทัพเรือ จะดูแลสร้างบ้านหลังใหม่ให้ประชาชนที่ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ซึ่งอยู่ในความดูแล ทั้งหมด 6 หลัง แบ่งเป็น อ.ชะอวด 4 หลัง และ อ.จุฬาภรณ์ 2 หลัง ใช้เวลาดำเนินการภายใน 30 วัน โดยได้จัดช่างทหารเรือ ประจำตามจุดก่อสร้าง ที่สร้างยึดตามแบบแปลนของจังหวัด และเมื่อสร้างเสร็จแล้ว จะมีเจ้าหน้ามาตรวจสอบความแข็งแรงอีกครั้ง สำหรับบ้านของน.ส.สุมล จะแล้วเสร็จในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook