สุดอนาถ..พ่อเลว ขืนใจลูกสาวแท้ๆ จนตั้งท้องได้ 4 เดือน

สุดอนาถ..พ่อเลว ขืนใจลูกสาวแท้ๆ จนตั้งท้องได้ 4 เดือน

สุดอนาถ..พ่อเลว ขืนใจลูกสาวแท้ๆ จนตั้งท้องได้ 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกรวบตัวพ่อสุดโฉด ก่อเหตุขืนใจลูกสาวตัวเองมาแรมปี กระทั่งตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน แม่เค้นถามจึงรู้ความจริง แจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

(8 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองยโสธร ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายกิจ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเรา ผู้สืบสันดานอายุไม่เกิน 15 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดยโสธร ที่จ.16/2560 ลงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 โดยตามจับกุมได้ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร เมื่อวานนี้ (7 ก.พ.)

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก นางก้อย (นามสมมติ) พร้อมกับ นางสาวเจน (นามสมมติ) ลูกสาววัย 15 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าถูก นายกิจ ซึ่งเป็นสามีและพ่อของลูก ก่อเหตุกระทำชำเราลูกสาวแท้ๆ จนปัจจุบันได้ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว

นางก้อย เปิดเผยว่า ลูกสาวเรียนอยู่และกำลังขึ้นชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย แต่ปรากฏว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ จนสืบทราบว่าที่แท้สามีของตนเองเป็นผู้ก่อเหตุ สอบเค้นลูกสาวจึงทราบความว่า พ่อได้ก่อเหตุเช่นนี้มาตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 และยังก่อเหตุซ้ำๆ เรื่อยมาเป็นระยะ 1 ปีเต็มแล้ว ซึ่งอาศัยจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน โดยเฉพาะวันอาทิตย์ในการก่อเหตุ

ทั้งนี้ นายกิจ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุกับลูกสาวจริง เป็นเวลา 1 ปีได้แล้ว โดยแรกๆ จะข่มขู่ลูกสาวห้ามนำเรื่องไปบอกใครเด็ดขาด จนกระทั่งหลังๆ ก่อเหตุแบบนี้จนกลายเป็นกิจทุกๆ เดือน โดยยอมรับว่าลงมือเพราะมีอาการมึนเมาสุราและขาดสติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook