จ่อเรียก 'เบนซ์ เรซซิ่ง' สอบอีกครั้ง ยังคงฐานะผู้ต้องสงสัย

จ่อเรียก 'เบนซ์ เรซซิ่ง' สอบอีกครั้ง ยังคงฐานะผู้ต้องสงสัย

จ่อเรียก 'เบนซ์ เรซซิ่ง' สอบอีกครั้ง ยังคงฐานะผู้ต้องสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติดเรียก นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของดาราสาว แพท ณปภา เข้าให้ปากคำถึงเรื่องรถลัมโบร์กินี ทะเบียน กจ. 51 กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าตัวอ้างว่าได้ยืมเงิน 6 ล้านบาท จาก นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ลูกน้องนายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติด ชาวลาว ไปดาวน์รถลัมโบร์กินี

ล่าสุด (8 ก.พ.) พลตำรวจตรี พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงความคืบหน้าการตรวจยึดทรัพย์สินเครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติด ชาวลาว ที่ถูกตำรวจจับกุมตัวใครก่อนหน้านี้ ว่าเบื้องต้นทาง ป.ป.ส. จะสามารถสรุปรายการอายัดทรัพย์สินได้ทันภายในวันศุกร์นี้

ส่วนเรื่องการตรวจสอบบัญชีและเส้นทางการเงินของขบวนการค้ายาเสพติดดังกล่าว อาจทราบความชัดเจนในสัปดาห์หน้า เนื่องจากมีบัญชีรายการทรัพย์สินเป็นจำนวนมากจึงต้องใช้เวลาในการตรวจสอบเพิ่มเติมอีกระยะหนึ่ง

ส่วนกรณีการเรียกสอบปากคำพยานหรือผู้ต้องสงสัย ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการถือครองทรัพย์สินของเครือข่าย นายไซซะนะ เช่น กรณีรถลัมบอร์กีนี วานนี้ (7 ก.พ.) ทราบว่า คณะพนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำพยานไป 3 ปาก คือ ไผ่ วันพ้อยท์ , เจ๋ง วันพ้อยท์ และหญิงสาวอีกหนึ่งราย

ส่วนจะต้องเรียกสอบพยาน หรือผู้ต้องสงสัยรายใดเพิ่ม คณะพนักงานสอบสวนจะพิจารณาจากพยานหลักฐานทางการสืบสวน และผลคำให้การพยานปากต่างๆ ที่ผ่านมา และยังระบุไม่ได้ว่าจำเป็นต้องเรียกสอบปากคำ แพท ณปภา หรือไม่

ส่วนกรณีของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง คาดว่าในสัปดาห์หน้าจะเชิญเข้าให้ปากคำอีกครั้ง ในฐานะผู้ต้องสงสัยเช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook