เจ้าของเต็นท์รถแจงขายลัมโบร์กีนีถูกกม.อุบชื่อคนซื้อ

เจ้าของเต็นท์รถแจงขายลัมโบร์กีนีถูกกม.อุบชื่อคนซื้อ

เจ้าของเต็นท์รถแจงขายลัมโบร์กีนีถูกกม.อุบชื่อคนซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของเต็นท์รถ ย่านพระราม 3 พบตำรวจ ปส. ยันขายรถลัมโบกินี อย่างถูกต้อง ไม่ตอบคนซื้อเป็นเบนซ์ หรือ บอย ขณะ ผบช.ปส. จ่ออายัดรถหรูเพิ่มอีก 3 คัน

นายณัฐวัฒน์ ห่วงมณี หรือ เอก เจ้าของเต็นท์รถ บูโน่ ออโต้ คลีนิค ย่านพระราม 3 เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อชี้แจงกรณีการขายรถลัมโบร์กินี ให้ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง โดยยืนยันว่ารถลัมโบร์กินีดังกล่าว ทำธุรกรรมไฟแนนซ์อย่างถูกต้อง ซึ่งนำเอกสารเพียง สำเนาทะเบียนรถ มาให้เจ้าหน้าที่ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ นั้น เนื่องจากระยะเวลาผ่านมานานแล้ว จึงจำรายละเอียดไม่ได้ ให้ไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่เอง และเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่ระบุว่าจะนัดมาให้ปากคำอีกหรือไม่

นอกจากนี้ ยังกล่าวอีกว่า พนักงานสอบสวนไม่สอบประเด็นใดเป็นพิเศษนอกจากเรื่องรถ และไม่ขอเปิดเผยว่าผู้ซื้อรถ และคนเซ็นรับรถลัมโบร์กินี เป็น นายบอย ณัฐพล นาคคำ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ส่วนกรณีที่ข้อมูลการสืบสวนระบุว่า นายณัฐวัฒน์ รู้จักกับ บอย และ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือไม่นั้น ไม่มีคำตอบจาก นายณัฐวัฒน์ เช่นกัน

ด้าน พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ช่วงเย็นวันนี้เจ้าหน้าที่จะอายัดรถซูเปอร์คาร์เพิ่ม อีก 3 คัน ราคาคันละ 20 ล้านบาท มาจากบ้านแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ไม่เปิดเผยว่าเป็นบ้านใคร โดยนำมา บช.ปส. เพื่อตรวจสอบ


จนท.ตรวจสอบรถหรู2คันอาจเกี่ยวแก๊งค้ายา

ภายหลังจากที่ พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่เตรียมที่จะทำการอายัดรถหรู 3 คัน มูลค่าคันละประมาณ 20 ล้านบาท ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในย่านประชาชื่น และพื้นที่ปริมณฑลอีก 2 แห่ง มาตรวจสอบให้แน่ชัดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดของ นายไซซะนะ แก้วพิมพา หรือไม่

ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบรถ 2 ใน 3 คัน ดังกล่าว ซึ่งถูกจอดไว้ที่อาคารจอดรถของคอนโดแห่งหนึ่งย่านประชานิเวศน์ 1 ถนนเทศบาลนิมิตรเหนือ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. โดยเป็นรถลัมโบร์กีนี กัลลาโด สีส้มและรถเบนท์ลี่ย์ สีดำ โดยทั้ง 2 คันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ขณะที่เจ้าหน้าที่คอนโดดังกล่าวเปิดเผยว่า รถทั้ง 2 คัน ถูกตำรวจศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปจร.น.) ยึดมาตั้งแต่ ปี 2557-2558 และเช่าพื้นที่ดังกล่าวไว้จอดรถทั้ง 2 คัน ระหว่างรอดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมอยู่ในระหว่างประสานไปยังชุด ศปจร.น. เพื่อยืนยันว่ารถหรูทั้ง 2 คัน ถูกอายัดไว้ดำเนินคดีก่อนหน้านี้จริงหรือไม่ ก่อนที่จะขอนำรถทั้ง 2 คันมาทำการตรวจสอบให้แน่ชัดถึงที่ไปที่มาของรถทั้ง 2 คันดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook