อาเล็กรับคุยจอยมากขึ้นขำแซวฝ่ายญ.แต่งเซ็กซี่

อาเล็กรับคุยจอยมากขึ้นขำแซวฝ่ายญ.แต่งเซ็กซี่

อาเล็กรับคุยจอยมากขึ้นขำแซวฝ่ายญ.แต่งเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อาเล็ก ธีรเดช' รับคุย 'จอย' มากขึ้น ขำๆแซวฝ่ายหญิงแต่งเซ็กซี่ ให้กำลังใจปม 'น็อต' เมินร่วมงาน แจง 'มะปราง' เพื่อน

เเฟนคลับบ้านธีรณีมีเฮ หลัง อาเล็ก ธีรเดช เเละ จอย รินลณี มีการตอบโต้คอมเม้นในอินตราเเกรมกันไปมา หลายๆคนเลยสงสัยว่าทั้งคู่กับมาคืนดีกันเเล้วใช่หรือไม่ ซึ่งงานนี้หนุ่มอเล็กซ์ได้เผยให้ฟังว่า 

"เราก็ไม่ได้ตอบโต้ไรมาก รูปที่ไปคอมเม้นท์ก็ไปแซวเฉยๆ เขาใส่กางเกงแบบเซ็กซี่ ก็เลยแซวขำๆ เพราะปกติพี่จอยเขาจะไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ไง เราเห็นก็แปลกตาก็ไปแซวเฉยๆ ถ้าถามว่าสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิมไหม คือเราก็ยังมีคุยๆ กันบ้าง อย่างเมื่อวานอาเล็กไปดูหมาที่เลี้ยงก็ส่งรูปไปให้ดูกันบ้างปกติ เราก็คุยสารทุกข์สุกดิบอยู่แล้ว จะมีงานคู่กับจอยอีกไหม ยังไม่มี ช่วงนี้ถ่ายละคร 3 เรื่อง ถ่าย 7 วันเลย แต่ถ้ามีงานคู่ก็ยินดีรับครับ รอโอกาสเหมาะเจาะดีกว่า"

ถามต่อถึงเรื่อง ข่าวดราม่ากับระหว่างสาวจอยเเละ "น็อต วรฤทธิ์" หลายๆคนสงสัยความเป็นมาเป็นไป ว่าทำไมทั้งคู่ถึงไม่อยากร่วมงานกัน ทั้งนี้หนุ่มอเล็กซ์เล่าให้ฟังว่า "ไม่ได้ทราบเลย แต่ก็ไม่น่ามีอะไรหรอก พี่จอยเขาเก่ง ก็เป็นกำลังใจให้แล้วกัน เพราะว่าอยู่ตรงนี้ดาราหรือนักแสดงก็ต้องโดนอะไรแบบนี้ จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับเขาเลย แต่พี่เขาคงไม่ได้คิดอะไรมากหรอก ส่วนตัวผม ผมร่วมงานได้หมดเลย"

ส่วนเรื่องที่มีตาดีเห็น หนุ่มอเล็กซ์ เเละ สาว มะปราง กัญญ์ณรัณ ควงกันไปล่องเรือกันนั้น เจ้าตัวได้ชี้เเจงให้ฟังว่า "ถ่ายละครครับ คิวปิด เดอะซีรี่ส์ ที่หาดฝั่งพัทยา จริงๆ ก็ไม่อยากโดนจับตานะ แต่เราก็อยากโปรโมทละคร (หัวเราะ) แต่กับมะปรางก็ยืนยันไม่มีอะไรเป็นแค่เพื่อนกัน"






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook