3 เด็กน้อยเล่านาทีระทึก ถูกหลอกขึ้นจยย.เข้าซอยเปลี่ยว

3 เด็กน้อยเล่านาทีระทึก ถูกหลอกขึ้นจยย.เข้าซอยเปลี่ยว

3 เด็กน้อยเล่านาทีระทึก ถูกหลอกขึ้นจยย.เข้าซอยเปลี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.พ.) เมื่อเวลา 17.45 น. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็ก 3 คน วิ่งมาขอความช่วยเหลือว่าถูกลักพาตัวมา เหตุเกิดบริเวณ ซอยรังสิต-นครนายก 27 ตอก 3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าว มีประชาชนจับกลุ่มมุงดูและยืนวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยพบเด็กหญิงเพ็ญ อายุ 10 ขวบ เด็กหญิงโฟด อายุ 7 ขวบ และ เด็กชายยะ อายุ 6 ขวบ อยู่ในการการตื่นตกใจพร้อมทั้งเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนทั้งสามพักอาศัยอยู่ย่านคลองหนึ่ง คลองหลวง

ระหว่างเดินทางกลับภายในซอย ได้มีผู้ชายอายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างท้วม ผิวสีดำแดง สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกกันน็อคขี่รถจยย.ฮอนด้า รุ่น พีซีเอ็กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาสอบถามทางไปร้านค้า ก่อนที่จะบอกว่าให้พวกตนพาไปส่งทีเดียวจะซื้อขนมให้ พวกตนจึงยอมขึ้นรถมา แต่พอมาถึงทางแยกตนบอกให้เลี้ยวเพื่อไปร้านค้า

แต่คนร้ายกลับขับรถออกไปอีกทาง ก่อนที่จะพาตนถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะจอดรถและบอกให้ตนที่เป็นผู้หญิงไปนั่งอยู่ในหลุมข้างกำแพง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวได้ขยับรถห่างไป 5 เมตร แล้วให้น้องชายอีกคนนั่งรอบนรถ ก่อนที่ชายดังกล่าวจะตรงเข้ามาหาตนทั้งสองคน ก่อนที่จะยัดเงินใส่มือจำนวน 40 บาท

จังหวะนั้นตนได้ปาเงินทิ้งระหว่างที่ชายดังกล่าวไปหยิบเงิน พวกตนจึงพากันวิ่งหลบหนีออกมาตรงซอย พร้อมกับตะโกนให้ชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นช่วยเหลือ จนมีชาวบ้านพากันออกมาดู แต่ชายดังกล่าวก็พยายามขับรถตามมา แต่เมื่อเห็นชาวบ้านเยอะจึงได้รีบเลี้ยวรถกลับไป จนมีชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

จากการสอบถาม นางพอด ขุนวงศ์ 52 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงเด็กร้องให้ช่วย จึงได้เดินออกมาดูก็เห็นว่ามีเด็ก 3คนวิ่งหน้าตาตื่นมา ตนพร้อมชาวบ้านจึงได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กพร้อมกับสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น จึงรู้ว่าถูกลักพาตัวมา ระหว่างที่สอบถามเด็ก ได้มีรถของคนร้ายขับออกมาจากทางด้านท้ายซอยแล้วขับหลับหนีไปทาง ซ.รังสิต-นครนาย 27 แยก 2

แต่พวกตนไม่สามารถจับกุมตัวไว้ได้ แต่ตนจำคนและรถคันดังกล่าวได้ ว่าก่อนหน้านี้ เคยมีเพื่อนสาวในซอยถูกชายดังกล่าวลวนลามที่บริเวณหน้าอก โดยการขับรถมาใกล้ๆ แล้วเอามือมาจับหน้าอกก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป ซึ่งเคยเห็นรถคันดังกล่าวมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่แน่ในว่าใช่คนในซอยหรือป่าว เพราะช่องทางสามารถทะลุถึงกันได้ทุกซอย

ทางด้าน ร.ต.ท.หญิงรัตนาพร บุญหรรษา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับรถหลบหนี และตรวจสอบเส้นทางที่พาเด็กทั้งสามคนมา เพื่อติดตามและจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ ส่วนเด็กจะได้ทำการสอบสวน ต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นได้ติดต่อให้ผู้ปกครองเดินทางมาพบเด็กต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 3 เด็กน้อยเล่านาทีระทึก ถูกหลอกขึ้นจยย.เข้าซอยเปลี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook