โรงงานจีนระเบิด ลูกไฟพวยพุ่งขึ้นฟ้าเหมือนหนังหายนะ

โรงงานจีนระเบิด ลูกไฟพวยพุ่งขึ้นฟ้าเหมือนหนังหายนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพน่าสะพรึงกลัว เหตุโรงงานสารเคมีที่จีนระเบิดกลางดึก ชาวบ้านตกตะลึงกับท้องฟ้าที่เปลี่ยนเป็นสีเปลวเพลิง และลูกไฟพวยพุ่งสูงเสียดฟ้า

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุโรงงานระเบิดอย่างรุนแรงในมณฑลอานฮุย ทำให้มีลูกไฟพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้ากลางดึก สร้างความตื่นตกใจให้กับชาวเมืองที่มองเห็นลูกไฟนี้ แม้จะอยู่ห่างไกลหลายกิโลเมตร ก่อนจะเกิดเสียงระเบิดดังตามมาสนั่นหวั่นไหว

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (8 ก.พ.) เวลาประมาณ 22.45 น. ตามเวลาในท้องถิ่น ประชาชนชาวเมืองต่งหลิง มณฑลอานฮุย ต้องรู้สึกประหลาดใจและตื่นตกใจกับภาพที่เห็นเหนือฟากฟ้า หลายคนต้องคว้าโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพเก็บไว้และแชร์ในโลกออนไลน์ ภาพท้องฟ้ากลายเป็นเปลวเพลิง ลูกไฟขนาดใหญ่พวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า ทำให้เกิดแสงสว่างวาบในช่วงกลางดึก

โดยหลังจากภาพลูกไฟดังกล่าวที่มองเห็นทั่วเมืองเกิดขึ้น มีการตรวจสอบว่าเป็นเหตุระเบิดอย่างรุนแรงของโรงงานสารเคมีแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ชานเมืองต่งหลิง ถังสารเคมีได้เกิดระเบิดอย่างรุนแรง แรงระเบิดทำให้โรงงานพังเสียหายเกือบทั้งหมด และเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างหนัก

เจ้าหน้าที่ทางการได้ประกาศเตือนภัยเบื้องต้น ระหว่างเฝ้าระวังและจับตาดูเหตุดังกล่าวที่อาจจะผลกระทบต่อชาวเมืองที่อยู่ใกล้เคียง ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงท้องถิ่นและใกล้เคียงต่างระดมกำลังเข้าระงับเหตุ ต้องใช้เวลานานอยู่หลายชั่วโมงจึงสามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ขณะที่เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตจากเหตุครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ภาพท้องฟ้ากลายเป็นสีเปลวเพลิงถูกแชร์ส่งต่อไปอย่างรวดเร็ว กลายเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา หลายเห็นตื่นตาตื่นใจและรู้สึกน่าเกรงขามกับเหตุการณ์ บางคนบอกว่าเหมือนกับฉากในหนังหายนะโลกแตกประมาณนั้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โรงงานจีนระเบิด ลูกไฟพวยพุ่งขึ้นฟ้าเหมือนหนังหายนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook