โจรโฉด หลอกตาวัย78 ขึ้นรถปลดทรัพย์ ก่อนผลักลงรถขณะวิ่งอยู่บนถนน

โจรโฉด หลอกตาวัย78 ขึ้นรถปลดทรัพย์ ก่อนผลักลงรถขณะวิ่งอยู่บนถนน

โจรโฉด  หลอกตาวัย78  ขึ้นรถปลดทรัพย์ ก่อนผลักลงรถขณะวิ่งอยู่บนถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 9 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุชายชราถูกมิจฉาชีพลวงปล้นทรัพย์ ก่อนผลักลงรถจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณใต้สะพานลอยข้ามถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้าแยกสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ พบชายชรา สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีกากี ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่หลุด ศีรษะได้รับแรงกระแทก สะโพกและเท้าทั้ง 2 ข้างได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายสมัย   อายุ 78 ปี ชาวจ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลจากนั้นได้นำตัวส่ง รพ.กรมชลประทานปากเกร็ด

จากการสอบถามนายสมัย ทราบว่ามีชายอายุประมาณ 40 ปีขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มากับหญิงชราอายุประมาณ 60 กว่าปี แต่งตัวดูดี เข้ามาในหมู่บ้านที่ตนอาศัยอยู่ ขณะนั้นตนกำลังปั่นรถจักรยานอยู่ในซอยหมู่บ้าน  ชายและหญิงดังกล่าวได้จอดรถพูดคุยกับตนถามหาซื้อบ้านในหมู่บ้านว่ามีหลังไหนจะขายไหม โดยให้ผู้เสียหายจอดรถจักรยานและพาไปดูบ้านหลังที่จะขาย  ตนจึงขึ้นรถพาไปดูโดยมีหญิงชราลงไปดูด้วยและบอกว่าเตรียมเงินมาแค่ 200,000 บาทไม่พอวางมัดจำ จึงให้ผู้เสียหายขึ้นรถยนต์และจะไปส่ง จากนั้นรถคันดังกล่าวได้แวะรับหญิงสาวอีกหนึ่งคนบริเวณปากทางหมู่บ้านแล้วขับออกถนนติวานนท์ มุ่งหน้าไปทางแยกสวนสมเด็จฯ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้บอกว่าให้กลับไปส่งที่เดิมที่รับมา เมื่อมาถึงบริเวณหน้าหมู่บ้านลานทอง ถนนติวานนท์ คนร้ายผู้หญิงได้บอกตนว่าขอสร้อยคอและพระเหลี่ยมทอง ซึ่งตนไม่ยอมให้จึงได้มีการลงมือทำร้ายชิงสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท แหวนทองคำน้ำหนัก 1 บาทและพระเหลี่ยมทองคำ 1 องค์ไป คิดเป็นมูลค่ากว่า 70,000 บาท จากนั้นคนร้ายก็พยายามผลักตนให้หล่นจากรถในขณะที่รถกำลังขับอยู่ ตนได้ใช้มือข้างขวาจับประตูไว้ รถคันดังกล่าวจึงลากร่างของตนไปด้วยระยะทางประมาณ 1 กม.จนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ นายสัมพันธ์ คนขับแท็กซี่ ขับตามหลังมาเห็นเข้าพอดี จึงพยายามเข้าช่วยเหลือ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปสอบปากคำผู้เสียหายที่ รพ.กรมชลประทาน ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โจรโฉด หลอกตาวัย78 ขึ้นรถปลดทรัพย์ ก่อนผลักลงรถขณะวิ่งอยู่บนถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook