เอกกี้ ไม่ขออยู่ทีมใคร!! ที่โพสต์ปกป้อง ฌอห์ณ เพราะคือเรื่องจริง

เอกกี้ ไม่ขออยู่ทีมใคร!! ที่โพสต์ปกป้อง ฌอห์ณ เพราะคือเรื่องจริง

เอกกี้ ไม่ขออยู่ทีมใคร!! ที่โพสต์ปกป้อง ฌอห์ณ เพราะคือเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องดราม่าให้หลายคนตามเผือกมาหลายวันว่าตกลงใครพูดไม่จริงกันแน่ สำหรับกรณีของพระเอกหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ที่ถูกออแกไนซ์ในงานอีเว้นท์งานหนึ่งออกมาแฉว่าเจ้าตัวคือต้นเหตุที่ไม่อยากร่วมงานกับอดีตคู่จิ้น "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" จนต้องให้ทางออแกไนซ์แคนเซินงานฝ่ายหญิงไป

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ "ดีเจเอกกี้ เอกชัย" พิธีกรในงานวันนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกให้ฟัง ถึงการออกมาโพสต์ข้อความตอกกลับทางออแกไนซ์เพื่อปกป้อง "ฌอห์ณ" ว่าไม่ได้มาสายตามคำกล่าวหา และยืนยันตนไม่ได้อยู่ทีมใคร แค่พูดตามความจริงเท่านั้นเอง

ถามถึงเรื่องที่โพสต์ให้กำลังใจฌอห์ณ?
"ก็อย่างที่บอกแหละว่าด้วยความที่เราตั้งใจ คือเราเห็นข่าวและเห็นข้อความต่างๆ ที่มันไม่เป็นความจริง เราก็อยากออกมาบอกว่าความจริงมันเกิดอะไรขึ้นในส่วนที่พี่เอกกี้รู้เท่านั้น แต่ส่วนที่เราไม่ทราบ เราก็จะไม่พูด"

พอเราโพสต์ไปแล้วได้มีการพูดคุยกับฌอห์ณไหม?
"คือก่อนหน้านี้เราทำงานอยู่ที่พัทยาในวันอาทิตย์ ทางผู้จัดการของฌอห์ณ ที่ชื่อ 'แจง' ก็โทรมาบอกว่าพี่เอกกี้แย่แล้ว ทางออแกไนซ์เขาโพสต์ข้อความพูดถึงฌอห์ณ เราก็บอกว่าแป๊บนึงเราทำงานอยู่ ซึ่งพอเสร็จงานเราก็เข้าไปอ่านข้อความที่เขาโพสต์ เราก็เห็นหลายข้อความ โดยเฉพาะข้อความที่บอกว่าฌอห์ณมาสาย ไม่มีระเบียบวินัย คือเหมือนฌอห์ณโชคดีทำบุญมาเยอะที่มาเจอกับพี่พอดี เลยเข้าไปรับบรีฟงานด้วยกัน ตอนบ่ายโมงนิดๆ ซึ่งเราจะขึ้นเวทีตอนบ่าย2 แต่ฌอห์ณกับพี่มาบ่ายโมงนิดๆ คือไม่สาย นักข่าวก็อยู่วันนั้นเพราะถ้าสายงานก็ต้องเลื่อน เวลาออนสเตจมันบ่าย3โมง แต่คือมันมีตรงนี้ว่า ถ้าคุณจะนัดเซเลปมาก่อนพิธีกรหมายความว่าฌอห์ณต้องมีโชว์บนเวที ต้องมาเดินแบบ แต่วันนั้นฌอห์ณมีแค่สัมภาษณ์กับพี่เอกกี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นมาก่อน1ชม. ก็ได้ไม่สาย"

แต่ทางออแกไนซ์บอกว่า มาพร้อมพิธีกรไม่ได้แปลว่าไม่ได้มาสาย?
"คุณจะนัดเขา11โมง มาเปิดเวทีหรือคะ(หัวเราะ)"

ลิสต์ชื่อดารา ไม่มีชื่อเอสเธอร์ตั้งแต่แรกแล้วใช่ไหม?
"ไม่มีครับ ในสคริปก็ไม่มีชื่อของน้องเอสเธอร์ คือเราไม่ได้อยู่ทีมใครนะ เราก็รักเอสเธอร์รักทุกคน แต่ที่เราออกมาคือเราออกมาพูดความจริง เพราะเราเจอฌอห์ณพอดี"

แล้วงานวันนั้นดูเหมือนจะมีเหตุการณ์ดราม่าไหม?
"เราเล่าในรายการบันเทิงพลาซ่า ของเราไปว่าในวันนั้นพอเราบรีฟสคริปกับทีมงานเสร็จเรียบร้อย ทางเจ้าของออแกไนซ์วันนั้น เขาก็เดินเข้ามา แล้วก็มาบรีฟกับผู้จัดการ 'แจง' และฌอห์ณ ซึ่งเราก็นั่งอยู่ตรงนั้น เขามาพูดบอกว่าเดี๋ยวโชว์ต้องขึ้นฟินาเล่เดินแบบบนเวที แล้วเดี๋ยวจะมีจ๊ะจ๋า-พริมรตา ถือเค้กขึ้นเวทีมาให้ฌอห์ณเป่า ซึ่งซีเคว้นตรงนี้พอฌอห์ณกับผู้จัดการได้ยินก็มองหน้ากัน แจงก็เลยบอกกับทางออแกไนซ์ว่า ซีเคว้นตรงนี้ไม่มี ตอนที่ดิวงานมาเพราะที่ดิวงานมาคือสัมภาษณ์บนเวทีและถ่ายรูปกับผู้บริหาร รวมถึงสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แค่สามอย่าง แต่มีซีเคว้นนั้นมาเพิ่มก่อนงานเริ่มเพียง 15นาที ทางเซเลปเขาก็มีสิทธิ์ที่จะปฎิเสธถูกไหม ทางผู้จัดการแจงเลยบอกว่าขอโทษจริงๆ ทางน้องไม่พร้อม ขอทำแค่ในส่วนที่ดิวมา เท่านั้นแหละเขาก็ทำหน้านิ่งๆ และเดินออกไป หลังจากนั้นก็มีโปรดิวซ์เซอร์มาคุยแต่มันก็ไม่สามารถจริงๆ"

ทางออแกไนซ์บอกว่า ผู้จัดการของฌอห์ณพูดจาไม่สุภาพ?
"เท่าที่พี่อยู่ตรงนั้น ไม่มีคำไม่สุภาพเลย คือสุภาพมากๆ ยิ่งกว่าสุภาพ"

พอมีเรื่องเราได้คุยกับเอสเธอร์ไหม?
"ไม่ได้คุยครับ เขาก็ไม่ได้โทรมา ส่วนกับฌอห์ณเราได้คุยวันที่ผู้จัดการเขาโทรมา เขาก็เครียดนะ เรารู้ว่าเขาเครียดแต่เขาไม่ได้บอกเราหรอกว่าเครียด คือมันมีข้อความนึงที่ทางนั้นเขาเขียน ว่าหลังจากที่ฌอห์ณให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องเอสเธอร์ว่าพอสัมภาษณ์เสร็จฌอห์ณหงุดหงิด และพอออกมาเจอผู้จัดการแจงก็พูดว่า ดีนะที่เราเตี้ยมกันมาก่อน แล้วก็ทำท่าชนะ คือเอกกี้รู้สึกว่าไม่มีใครเขาทำแบบนั้นหรอกค่ะ มันเป็นสเต็ปเกินไป เรายืนยันว่าถ้าเรื่องมาสายไม่มีแน่นอน ส่วนการทำท่าทางคือคนเราถ้าจะทำจริงๆ มันก็ต้องไปทำที่ลับตาคนก่อน ซึ่งถ้าทางคนนั้นเขาเห็น พวกนักข่าวก็ต้องเห็น แล้วชื่อเอสเธอร์คือในหมายเหมือนจะมีการขีดฆ่า คือถ้ามีเวลาขีดฆ่าชื่อเอสเธอร์ทำไมไม่มีเวลาพิมพ์ใหม่"

โกรธไหมที่ทางนั้นเขาออกมาแฉซ้ำซ้อน?
"มันไม่ใช่เรื่องของเราไง เลยไม่โกรธเราแค่ออกมาพูดความจริง เพราะเรารู้สึกว่าฌอห์ณเป็นคนดี เป็นคนที่เรารู้จัก เราเป็นพยานคนเดียว ถ้าเราไม่ออกมาน้องจะเละแค่ไหน"

แล้วเราโดนกระแสแฟนคลับเอสเธอร์เข้ามาโจมตีไหม?
"ไม่มีเลย ที่มีคอมเมนต์600ข้อความในอินสตาแกรม มีสตรอเบอรรี่มาแค่คนเดียว เราเลยเข้าไปคุยกับเขามานิดนึง ว่าน้องใช้สติหน่อยนะหรือน้องอาจจะต้องทานปลาเพิ่ม คืออย่างที่บอกเรื่องนี้เราไม่ได้มีส่วนได้หรือส่วนเสีย แต่เราเป็นพยานคนเดียวที่เจอฌอห์ณในช่วงเวลาบ่ายนิดๆ ที่ออกมาคอนเฟิร์มคือเรื่องว่าฌอห์ณไม่ได้มาสาย และที่บอกว่าฌอห์ณไม่มีระเบียบวินัยมันไม่ใช่"

ที่รู้จักฌอห์ณมานอกจากงานนี้ ปกติเขาเป็นคนตรงต่อเวลาใช่ไหม?
"ฌอห์ณซีเรียสเรื่องงานมากกว่าพี่อีก(หัวเราะ)"

แล้วกับบริษัทออแกไนซ์นี้เราจะยังทำงานร่วมกันได้อยู่หนือเปล่า?
"ร่วมงานได้ จ่ายเงินก่อนก็แล้วกัน คือมันแล้วแต่ลูกค้าถ้าเขาอยากได้เราจริงๆ แล้วดิวกับออแกไนซ์นี้ ถ้าเขาโอเคเราก็โอเค วงการนี้พี่สุกี้(ชื่อในละคร)ทำได้ทุกอย่างค่ะ(หัวเราะ) เงินมาการแสดงไปค่ะ ไม่มีเรื่องกับใครทั้งนั้น ขอแค่พูดความจริงค่ะ ไม่ได้ร้อนเงิน จ้างก็จ้าง ไม่จ้างก็ไม่เป็นไร เพราะปีนึงเขาจ้างงานเราแค่งานเดียว ไม่เป็นไรออแกไนซ์มีเป็นพัน"

ทางออแกไนซ์มีติดต่อมาเคลียร์ไหม?
"ไม่มีครับ"

กลัวว่าจะมีปัญหากับเอสเธอร์ไหม?
"เราก็ยืนยันในส่วนที่เป็นความจริง ก็คงไม่ได้มีอะไรผิดใจกัน ถึงวันนึงก็คงเจอน้องเพราะงานต่างๆ ก็มีมากมาย ส่วนกับเคนยิ่งไม่รู้ใหญ่เลย มีเรื่องอะไรกันเหรอ(หัวเราะ) เราคิดว่าคนอื่นจะเข้าใจที่เราออกมา เพราะเราทำในส่วนของพาร์ทเรา เราไม่ได้อยู่ทีมไหน และเราก็ไม่รู้เรื่องของฌอห์ณกับเอสเธอร์ เรารู้ข่าวในเรื่องการนัดหมายหรือติดต่องาน ตามข้อความที่ผู้จัดการแจงได้ออกมาโพสต์เท่านั้น"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เอกกี้ ไม่ขออยู่ทีมใคร!! ที่โพสต์ปกป้อง ฌอห์ณ เพราะคือเรื่องจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook