แมน จัดหนักถ่ายเซ็กซี่อวดห่อหมก เกล ประกาศออกสื่อ หนูหวง!

แมน จัดหนักถ่ายเซ็กซี่อวดห่อหมก เกล ประกาศออกสื่อ หนูหวง!

แมน จัดหนักถ่ายเซ็กซี่อวดห่อหมก เกล ประกาศออกสื่อ หนูหวง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีภาพออกมาให้ซี๊ดตลอด สำหรับพ่อบ้านใจกล้าอย่าง "แมน การิน" ที่ล่าสุดก็ปล่อยภาพเด็ดโชว์กล้ามท่อนบน แต่กลับถูกหลายคนโฟกัสไปที่ห่อหมกชิ้นใหญ่ที่แฝงมาในกางเกง

งานนี้พอได้เจอ "แมน การิน" พร้อมภรรยาสาว "เกล เวธกา" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่าเป็นการถ่ายโฟโต้บุ๊คที่มีอีกหลายรูป และยังมีรูปที่โหดกว่านี้แต่ไม่ได้ลงอีก พร้อมบอกอย่างขำๆ จริงๆ สิ่งที่เห็นอาจเป็นแค่ภาพลวงตาก็ได้ ด้านภรรยาสาวได้เผยต่อว่าเพิ่งจะเห็นภาพที่สามีลง เพราะหากเห็นในตอนช่วงแรกก็จะสั่งให้ลบทันที

ใกล้วาเลนไทน์แล้วเตรียมอะไรไว้เซอร์ไพรส์กันหรือยัง?
แมน: “ถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์สิครับ เอาเป็นว่าเกลมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ผมดีกว่า

เกล: “เห็นทักท้วงมาหลายรอบแล้ว เอาเป็นว่าเดี๋ยวเพิ่มเงินรายวันให้จาก 300 เป็น 500 ก็แล้วกัน จริงๆ คือเขาเป็นคนชอบใช้เงินเยอะ เราต้องช่วยเขาเก็บเงิน ถ้าเวลาเขาอยากซื้อของเขาก็จะมาถามเราก่อนว่า ซื้อได้ไหม

เรียกว่าให้ภรรยาเก็บเงินหมดเลย?
แมน: “เรียกว่าให้เขาแยกเอาไว้ให้ดีกว่า เพราะเกลเป็นคนเก็บเงินเก่ง เมื่อก่อนผมไม่มีเงินเก็บเลย แต่พอคบกับเขา เขาบอกให้ผมลองไปเปิดบัญชี พอเก็บเงินไปสักระยะ เขาก็เอามาให้ดู ผมตกใจมากว่าผมเก็บเงินได้เยอะขนาดนี้เลยเหรอ ผมก็เห็นคุณค่าตรงนี้”

เกล: “เกลให้เขาไปเปิดบัญชี แล้วเอาบัญชีไว้กับเกล ทุกเดือนๆ ขอให้เขาเอาเงินมาให้เรา เราก็เอาไปใส่บัญชีไว้ให้เขา เพราะปกติเวลาเขามีเงินเขาจะชอบซื้อโน่นซื้อนี่ตามสไตล์ผู้ชายค่ะ”

เงินก้อนนี้เราตั้งใจจะเก็บไว้ทำอะไรไหม?
แมน: “จริงๆ เราต้องการจะทำเพื่อนาคต เพื่อลูกในอนาคตที่เราอยากจะมี และอยากให้ลูกอยู่กับเราแล้วมีความสุขที่สุด มีอีกหลายๆ อย่างที่อยากจะทำให้ ก็ดีใจที่มีเกลในเรื่องของการเก็บเงินจริงๆ เดือนกุมภาพันธ์ นี้ก็ใกล้ครบรอบ 1 ปีงานแต่งงานของเราแล้ว การเซอร์ไพร้ส์จริงๆ เรามีมุมนี้กันบ่อยอยู่แล้ว วาเลนไทน์ปีนี้เลยตั้งใจว่าจะตั้งใจทำงาน เป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดเพื่อลูกครับ และในส่วนของเกลที่เขาบอกจะให้ผม 500 ผมดีใจมาก เพราะปกติมี 300 เพื่อนๆ ก็จะช่วยๆ แชร์ให้ผมบ้าง สุดท้ายผมก็ต้องขอเงินเขาไปใช้หนี้เพื่อนอยู่ดี”

แสดงว่ามีแพลนจะมีลูกแล้ว?
แมน: “ก็อย่างที่บอกว่าจะตั้งใจทำงานที่สุด ขอเวลาอีกเฮือกหนึ่งแล้วจะทำให้เร็วที่สุดเพราะผมอยากมีมากๆ แล้ว หลายๆ คนแซงหน้าไปหมดแล้ว ก็จะตั้งใจ”

เกล: “ตัวเกล เกลขออีกสักสองปีก็แล้วกัน น่าจะกำลังดี เพราะปีนี้เกลอายุ 27 อีก 2 ปี ก็ 29 น่าจะโอเค ณ ตอนนี้เรายังสนุกกับการใช้ชีวิตในการไปเที่ยว อยู่แบบนี้โอเคกว่า เพราะถ้าเรามีลูกเราต้องทุ่มให้เขาอยู่แล้ว เกลไม่ซีเรียสว่าจะมีลูกยาก ถ้าช่วงที่เขาปล่อยแล้วเขาไม่มาก็ไม่เป็นไร ปล่อยตามธรรมชาติ ถ้าจะมีก็มีสัก 2-3 คน ขอดูเวลานั้นก่อนถ้ามีคนเดียวแล้วรู้สึกว่าเลี้ยงเขาเหนื่อยก็อาจจะมีแค่คนเดียว ยังไม่แน่ใจ”

ตอนนี้เริ่มตรวจสุขภาพหรือยัง?
แมน: “ยังครับ แต่ผมก็พยายามฟิตให้พร้อม เพราะผมอายุห่างจากเขา 9 ปี ก็พยายามออกกำลังกาย ดูแลตัเองเลือกทานอาหารดีๆ เพื่อเวลาที่เขาพร้อมมาก ๆ ก็จัดชุดใหญ่ทีเดียว ผมก็มีต่อรองกับเขาว่า ถ้าปีนี้ผมตั้งใจทำงานจริงๆ เห็นเป้าหมายที่ผมตั้งใจทำแล้วสำเร็จจริงๆ ก็จะขอเขามีปีหน้าเลย”

เกล: “ถามว่าจะใจอ่อนไหมก็รอดูพี่แมนก่อนค่ะ เกลยังไงก็ได้”

ล่าสุดแมนโพสต์ไอจีภาพเซ็กซี่อีกแล้ว?
แมน: “จริงๆ เป็นรูปที่ผมถ่ายเพื่อทำโต้บุ๊ค จริงๆ แล้วถ่ายไว้หลายรูปมาก มีรูปที่โหดกว่านี้อีก แต่รูปที่ลงผมรู้สึกว่ามันมีความอาร์ต มีแสงเงาที่ดีก็เลยโพสต์ อยากให้ติดตามงานที่เป็นครั้งแรกที่ผมถ่ายถอดแบบเยอะมาก เล่มนี้เป็นเล่มที่ตั้งใจและตื่นเต้น”

รูปที่ลงแฟนๆ แซวเยอะ ฉายา 9 นิ้วกลับมาอีกแล้ว ขนาดพี่บุ๋มยังมาเม้นต์ขอห่อหมก?
แมน: “คุณแม่มาเหรอครับ จริงๆ ฉายานี้มันหายไปนานแล้ว ก็ขอบคุณที่ให้ฉายา แต่จริงๆ ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นในภาพภายนอก เหมือนเราไปซื้อหมูยอ มีใบตองห่อหนามาก พอแกะออกมามีนิดเดียว ในโฟโต้อัลบั้มนั้นรูปเซ็กซี่เยอะเลย ตอนไปถ่ายผมลากเกลไปด้วย เพราะการถ่ายแบบนี้ผมค่อนข้างมีความกังวลใจเยอะ หนึ่งเรื่องความน่าเชื่อถือในฐานะนักออกแบบตัวเลข ฉะนั้นเกลต้องมาดูลุคให้ผมว่าถ่ายออกไปแบบนี้จะดีหรือเปล่า แต่พอภาพออกมามันองค์ประกอบดีมาก เกลเขาดูหน้างานแล้วก็โอเคเขาก็ปล่อยผมทำงาน ถามว่าเขาหวงไหม จริงๆ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาห้ามผมถอดเสื้อถ่ายรูปโพสต์ไอจี เพราะเขาไม่อยากให้ใครเห็นบ่อยๆ เลยซื้อเสื้อแขนยาวให้ใส่ ถ้าใส่คอเต่ใด้คงให้ใส่ไปแล้ว(หัวเราะ)”

เกล: “ตอนเขาโพสต์เกลไม่เห็น เพราะเขาโพสต์ตอนเกลหลับแล้ว มาเห็นอีกทีเฟซบุ๊ค เพราะถ้าเขาลงตอนที่เกลไม่หลับ เกลมั่นใจว่าเกลต้องสั่งให้เขาลบ เพราะว่าหนูหวง ถามว่าโป๊ไหม จริงๆ ก็แล้วแต่เขามันก็เหมือนงานศิลปะงานนึง จริงๆ ก็ดูเซ็กซี่ดี ไม่เคยเห็นเขาในแบบนี้ เกลยังไม่เห็นภาพเต็มๆ ที่เขาถ่ายเซ็ตนี้ เห็นแค่บางช็อต แต่เขาทำงานได้เราก็ปล่อยให้เขาทำงาน ถามว่าถ้าออกมาแล้วจะหวงไหม ก็ต้องหวงเป็นธรรมดา แต่ว่าเป็นงานเขาเราก็สนับสนุน แต่ที่เคยห้ามเขาถอดเสื้อโพสต์ไอจี เพราะบางทีเวลาเราเห็นคอมเม้นต์ หรือเห็นจากเพื่อนเม้นต์ เขาจะบอกว่าอยากกิน อยากโน่นอยากนี้ บางทีเวลาพี่แมนไปกินข้าวกับเรากับเพื่อนเรา เพื่อนไม่สนใจเราเลย เดินไปหาพี่แมนก่อนเลย ”

เกล อยากลุกมาถ่ายเซ็กซี่บ้างไหม?
เกล: “ก็ไม่มีอะไรจะโชว์ค่ะ อาจจะเซ็กซี่เล็กๆ ลงไปจีบ้าง อย่าตอนไปเที่ยวเกาะกูด ก็มีลงบ้างนิดหน่อย”

แมน: “ผมจะขอถ่ายเอง ผมไม่ให้ใครถ่าย”

อยากจะมีผลงานถ่ายเซ็กซี่คู่กันบ้างไหม?
แมน: “ยังไม่มีติดต่อมา แต่ก็น่าสนใจนะครับ ผมคุยกับเขาว่าหลังจากวาเลนไทน์จะลากเขาไปออกกำลังกายกับผมอย่างจริงจัง แต่ผมไม่ได้ต้องการผู้หญิงแบบซิกแพ็คจ๋าขนาดนั้น เอาแค่ดูดีเฟิร์มก็พอ ซึ่งก็วางโปรแกรมให้เขาไว้เหมือนกัน อยากจะทำเป็นแนวทางให้เป็นคู่รักออกกำลังกาย อยากให้ทุกคนมีความสุขในการออกกำลังกายครับ”

เกล: “เกลต้องฟิตอีกเยอะเลยค่ะ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แมน จัดหนักถ่ายเซ็กซี่อวดห่อหมก เกล ประกาศออกสื่อ หนูหวง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook