เอ ศุภชัย แตะเบรกคู่จิ้น! ยังให้สถานะ ณเดชน์ ญาญ่า แค่พี่น้อง

เอ ศุภชัย แตะเบรกคู่จิ้น! ยังให้สถานะ ณเดชน์ ญาญ่า แค่พี่น้อง

เอ ศุภชัย แตะเบรกคู่จิ้น! ยังให้สถานะ ณเดชน์ ญาญ่า แค่พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเด็กในสังกัด "เอ ศุภชัย" อย่างพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ถูกแฟนคลับถล่มฉากใหญ่ หลังโพสต์ข้อความปริศนาเอี่ยวกรณีที่แฟนสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" มีดราม่าไม่ร่วมงานกับอดีตคู่จิ้น "ฌอห์ณ จินดาโชติ"

ซึ่งงานนี้ เอ ศุภชัย ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กับ เคน ภูภูมิ แต่เชื่อน้องทุกคนน่ารัก คงมีเรื่องเข้าใจผิดกันแน่นอน

เห็นในไลฟ์สดไอจีบอกจะให้เงินน้องเป่าเปา ถ้าเรียกชื่อพี่เอได้?
"เป็นสิ่งที่โชคดีมาก คือวันนั้นไม่มีอะไรทำและยังไลฟ์ไม่เป็น ได้เข้าไปกดดูเห็นกุ๊บกิ๊บไลฟ์ได้ แต่ทำไมเราถึงไลฟ์ไม่ได้ พอเราได้เห็นน้องเป่าเปาเราก็สาระแนพิมพ์ไป กุ๊บกิ๊บก็บอกเป่าเปาเรียก เอเอ๋ สิลูก เดี๋ยวพี่ เอเอ๋ จะให้เงินหนึ่งแสนบาท เราก็โอเคๆ แต่ก็ยังคิดในใจนะว่าชื่อ เอเอ๋ นี่ใกล้กับเสียงร้องเด็กหรือเปล่า หรือมันก่ำกึ่งระหว่างเรียกชื่อเอจริงๆ หรือร้องไห้ หรือบี้กับกุ๊บกิ๊บแอบหยิกให้ลูกร้องไห้ เรากับคนทางบ้านก็ลุ้นกัน สรุปสุดท้ายเป่าเปานางก็ฉลาดนะ นางเก่งจริงๆ นางเกิดมาเพื่อให้พ่อแม่สบาย นางก็เรียกขึ้นมาว่า เอ๋ เอ๋ เราก็เลยโทรไปหากุ๊บกิ๊บ ว่าให้เอาเลขบัญชีมาสิจะได้โอนตังค์ให้หลาน อีกอย่างเราก็ยังไม่ได้ให้เงินรับขวัญหลานเลย กุ๊บกิ๊บเลยบอกว่าเดี๋ยวจะเข้ามาหาที่บ้าน เราเลยจะให้เงินสดที่บ้านเพราะถ้าโอนไปก็ไม่รู้ว่าจะถึงหรือเปล่า(หัวเราะ)"

เคยเจอน้องเป่าเปาบ้างแล้วหรือยัง?
"เคยเจอแล้วค่ะวันนั้นกุ๊กกิ๊บและบี้พามาลาบวช น้องก็น่ารักค่ะ เราเจอกันสองครั้งแล้ว ช่วงปีใหม่ก็ได้เจอค่ะ"

ตั้งใจจะให้เพิ่มมากกว่า 100,000 ไหม?
"เอาแค่นี้ก่อนค่ะ สุดท้ายหลานไม่ได้อะไรหรอก พ่อแม่อ่ะได้(หัวเราะ)"

ล่าสุด ญาญ่า อนุญาตให้นักข่าวใช้คำว่าแฟนกับ ณเดชน์ ได้แล้ว?
"ด้วยความรู้สึกของพี่เอ ภาษาไทยน้องญาญ่าก็ไม่ค่อยแข็งแรงหรือเปล่าคะ บางทีถามไปถามมาน้องเลยอะไรก็ได้ ด้วยความรู้สึกของพี่เอ ด้วยใจจริง น้องทั้งสองยังเป็นเพื่อน และเป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ"

หรือเพราะตัวเราเองยังไม่อยากให้ณเดชน์ใช้คำว่าแฟนกับญาญ่า?
"ไม่เลยค่ะ มันเป็นเรื่องของบุคคลทั้งสอง ตัวพี่เอก็สงสารน้องญาญ่านะเพราะบางทีภาษาไทยเขาไม่ค่อยแข็งแรง แต่เขาก็รู้เรื่องนะ บางทีนักข่าวช่วยกันถาม น้องก็อยากตอบ แต่ก็ยังไม่เคลียร์กับคำถาม อันนี้ไม่รู้นะยังไม่ได้ถามน้อง แค่คิดตามความรู้สึกตามพี่เอ เพราะถ้าเป็นแฟนกันจริงๆ เขาคงจะมาบอกพี่เอแล้ว แต่นี่ยังไม่เห็นบอกอะไรเลย"

ตั้งแต่มีข่าวออกมาได้คุยกับน้องณเดชน์แล้วหรือยัง?
"ไม่ได้คุยครับ เราก็ให้เกียรติทุกคน ทั้งสองก็น่ารักดีนะครับ คบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่"

แบบนี้จะผิดกฎบ้านพี่เอที่ห้ามมีแฟนไหม?
"ไม่ค่ะ ตอนนี้พี่เอปล่อยวางหลายเรื่องแล้วค่ะ ถ้าคนไหนที่เห็นว่าเป็นผู้ใหญ่พอแล้วคิดว่าใช่ก็คงใช่ อันนี้หมายถึงภาพรวมเลยนะครับไม่ได้เจาะจงแค่น้องทั้งสอง แต่ตอนนี้น้องทั้งสองที่ชัวร์ๆ ก็คือ เขาเป็นพี่น้องกันค่ะ"

ถ้าวันหนึ่งเขาเปลี่ยนสถานะ พี่เอโอเคไหม?
"อันนั้นเป็นเรื่องของเขาเลย เดี๋ยวรอให้เขาเปลี่ยนก่อนแล้วค่อยมาบอกพี่เอ เดี๋ยวไปเขียนกันอีกว่าพี่เอโอเคแล้วเป็นแฟนได้ แล้วเดี๋ยวมันจะมาซวยอีก(หัวเราะ) ให้สถานะเป็นพี่น้อง แล้วถ้าวันไหนเขามาบอกพี่เอเมื่อไหร่ เดี๋ยวพี่เอจะมาบอกพี่พี่นักข่าวพร้อมกันเลยค่ะ"

คนนี้พี่เอให้ผ่านใช่ไหม?
"ทุกอย่างผ่านหมดเลยค่ะ พี่เอแล้วแต่คนทั้งสอง ให้เกียรติความรู้สึกของทุกคนค่ะ แต่ที่คุยกันกับแม่แก้วก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ"

เคน ภูภูมิ เจอกระแสถล่มหลังโดนเอี่ยวเรื่อง เอสเธอร์-ฌอห์ณ มีได้ถามอะไรบ้างหรือยัง?
"ไม่เคยได้คุยถึงเรื่องนี้เลย ตอนที่น้องพาเอสเธอร์และคุณแม่ไปสวัสดีปีใหม่ที่บ้านก็ยังไม่ได้เกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่พี่ก็ได้ติดตามข่าวพี่ว่ามันไม่มีอะไรหรอก สุดท้ายเดี๋ยวทุกอย่างก็คงเข้าใจกันค่ะ"

ได้ให้กำลังใจอะไรน้องบ้างไหม เพราะน้องโดนกระแสค่อนข้างหนัก?
"ด้วยความที่เราเคยเจอปัญหาไม่เยอะมาก และน้องเคนเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก เวลาเขามีความรู้สึกดีกับใครเขาก็จะจริงใจและแสดงความรู้สึกออกไป แต่สุดท้ายพี่เอยังไม่ได้รู้เรื่องราวโดยละเอียดว่ามันเกิดอะไรขึ้น เดี๋ยวขอกลับไปอ่านข่าวให้ละเอียดก่อน"

ได้มีการเรียกเขาเข้ามาคุยบ้างหรือยัง?
"ไม่เลยค่ะ ทุกคนเป็นผู้ใหญ่ และมันไม่ใช่เรื่องที่น้องไปทำอะไรไม่ดี พี่เอว่าน้องทุกคนเป็นคนน่ารักกันหมด อาจจะไปเข้าใจอะไรผิดกัน เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเราก็ทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน ถ้ามีโอกาสได้เจอกันเดี๋ยวก็คงได้คุยกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เอ ศุภชัย แตะเบรกคู่จิ้น! ยังให้สถานะ ณเดชน์ ญาญ่า แค่พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook