จยย.ชนราวสะพาน ร่างตกสะพานสูง 8 เมตร รอดปาฏิหาริย์

จยย.ชนราวสะพาน ร่างตกสะพานสูง 8 เมตร รอดปาฏิหาริย์

จยย.ชนราวสะพาน ร่างตกสะพานสูง 8 เมตร รอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​หนุ่มใหญ่ขับรถมอเตอร์ไซค์ ชนราวสะพานร่างตกสะพานสูง 8 เมตรรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นที่มืดไม่มีไฟฟ้าชาวบ้านขับรถพลัดตกลงไปหลายราย 

(10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรจังหวัดพังงาได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนราวสะพาน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บตกลงไปอยู่ใต้สะพานสูง 8 เมตร บริเวณสะพานบางปูเต้ หมู่ที่ 5 บ้านบางมรวน ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า จึงเดินทางออกไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบสะพานมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน ขคท 81 ภูเก็ต จอดล้มลงบนสะพาน และมีชาวบ้านกำลังยืนอยู่ด้านบนสะพาน และมองลงไปด้านล่างพบชายสวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ นอนอยู่บนพื้นทรายอาการสะลึมสะลือ

ทราบชื่อ นายเมที อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่แขนด้านขวา และที่ใบหน้ามีเลือดออก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภ้ยฯได้ปฐมพยาบาลพร้อมนำตัวคนเจ็บใส่บอร์ดรองผู้ป่วยก่อนช่วยกันหามขึ้นจากคลองที่มีความสูง 8 เมตร เพื่อส่งรักษาโรงพยาบาลตะกั่วป่า

จากการสอบถามจากชาวบ้านทราบว่าก่อนเกินเหตุนายเมที ได้ขับรถมาจากตลาดเก่าตะกั่วป่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสะพานเป็นที่มืดไม่มีไฟฟ้า ประกอบกับเป็นทางโค้งก่อนเข้าสะพาน ทำให้ผู้ขับขี่อาจไม่ชำนาญเส้นทางจึงเลี้ยวรถไม่พ้น จนทำให้รถจักรยานยนต์ไปชนราวสะพาน ก่อนที่ร่างจะกระเด็นตกลงไปใต้สะพานสูง 8 เมตร ลงไปกระแทกกับพื้นทรายด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ชาวบ้านบริเวณนั้นบอกว่ามีรถจักรยานยนต์หลายคันที่เคยพลัดตกลงไปหลายครั้งแล้ว เนื่องจากเป็นที่มืด จึงต้องการให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยดำเนินการติดตั้งไฟแจ้งเตือนโดยด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook