เปิดใจ สาวเปลื้องผ้าไลฟ์ เจอสั่งถอดหมด ต้องรับผิดชอบงาน

เปิดใจ สาวเปลื้องผ้าไลฟ์ เจอสั่งถอดหมด ต้องรับผิดชอบงาน

เปิดใจ สาวเปลื้องผ้าไลฟ์ เจอสั่งถอดหมด ต้องรับผิดชอบงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีสมาชิกหญิงสาวรายหนึ่งไลฟ์วีดิโอสดผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อคืนวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยในเนื้อหาวีดิโอ มีหญิงสาวโชว์เต้นถอดเสื้อผ้าทั้งหมด และโชว์ทุกสัดส่วนของร่างกาย ก่อนที่วีดิโอดังกล่าวจะถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นกดรีพอร์ตจนถูกปิดไปในที่สุด และผลที่ตามมาก็คือเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่หญิงสาวรายนี้กระทำ

ล่าสุด (11 ม.ค.) รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ได้สัมภาษณ์ คุณเปิ้ล หญิงสาวคนดังกล่าว วัย 30 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า ปกติแล้วตนเองรับงานไลฟ์โชว์และงานปาร์ตี้แนวเซ็กซี่อยู่แล้ว โดยเมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับการว่าจ้างจากเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ให้มาเต้นโชว์แบบเซ็กซี่และเปลื้องผ้า เพื่อเรียกยอดไลฟ์ให้กับเพจ

ซึ่งตอนแรกเธอเรียกเงิน 5,000 บาท ก่อนมีการต่อรองกัน จนตกลงกันที่ราคา 3,000 บาท ซึ่งตอนไลฟ์โชว์ก็ทำไปตามปกติ จนกระทั่ง 15 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาหมดไลฟ์โชว์ ทางเพจก็อินบ็อกเข้ามาบอกว่าให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด ตอนนั้นตนคิดในใจแค่ว่าเราต้องรับผิดชอบงานที่ถูกจ้างมา เพราะรับปากพูดคุยกับผู้ว่าจ้างไปหมดแล้ว

คุณเปิ้ล กล่าวต่อว่า หลังจากไลฟ์จบ ตนรู้สึกตกใจที่คนเข้ามาดูเยอะมาก และคลิปดังกล่าวก็ถูกแชร์ไปเป็นล้านครั้ง หลังจากไลฟ์จบ ตนก็รู้สึกกังวลและก็เครียดมาก พอมาเจอกระแสข่าวแบบนี้ ก็รู้สึกเครียดหนัก แต่ก็ยอมรับกับสิ่งที่ทำลงไป

"ถามว่ารู้สึกอายไหม รู้สึกอาย แต่ด้วยความที่เรารับปากกับเจ้าของเพจไปแล้ว แต่พอใกล้จบแล้วก็รู้สึกหวั่นแล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ยิ่งมาเพจเข้าปิดไป หลังจากนั้นเขาก็ไม่ติดต่อเปิ้ลเรื่องเงิน ยิ่งทำให้เปิ้ลรู้สึกเคว้ง เราก็ร้องไห้เลยคืนนั้น ร้องอยู่ 2-3 คืน

สิ่งที่เปิ้ลทำ เปิ้ลรู้ว่าการไลฟ์สด ถ้าเราไม่ทำอย่างนั้น เราจะไปเรียกยอดวิวให้เขาได้ยังไง ที่นี้เนี่ยเขาก็ต้องได้รายได้จากตรงนั้นที่จะมาจ้างเรา ส่วนเปิ้ลก็แค่เป็นผู้ที่ถูกว่าจ้าง ที่ต้องทำตามคำสั่งของคนที่จ้างเท่านั้นเอง

เปิ้ลไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้แล้ว อยากให้สื่อ ประชาชน สังคม เห็นใจเปิ้ลหน่อย ถามว่าไม่ได้ตั้งใจไหม คงจะพูดคำนี้ไม่ได้ เพราะมันเป็นงานของเปิ้ล แต่เปิ้ลฝากขอโทษในสิ่งที่มันเกินไป มันอล่างฉ่างเกินไปในที่สาธารณะ เพราะเปิ้ลไม่ได้คิดว่าจะมีคนเข้ามาดูเยอะขนาดนั้น แต่เปิ้ลก็ลืมไปว่านี่มันคือสาธารณะ

อยากขอโทษสื่อมวลชน กราบขอโทษชาวโซเชียล ประชาชน ผู้หญิงไทย และผู้ชายไทยที่เข้ามาดูเปิ้ลทุกคน ฝากขอโทษด้วย สิ่งที่เปิ้ลทำไม่ดี และไม่ควรเอามาเป็นแบบอย่าง ขอโทษด้วยค่ะ"

ผู้สื่อข่าวถามว่าอายไหม คุณเปิ้ลก็กล่าวว่าตอนที่ต้องเปลือยท่อนล่างรู้สึกอาย แต่คิดว่ามันเป็นงาน อยากจะทำให้จบ อยากจะบอกว่าที่ตนเองบอกว่าทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน อยากให้เข้าใจว่าไม่ได้หมายความว่า ทำได้แม้กระทั่งการขายบริการ และตนเองไม่ได้อยากดัง

ทั้งนี้ แม่และพี่สาวเข้าใจและรับรู้ว่าตนเองทำแบบนี้อยู่ ว่าโตพอจะรับผิดชอบตนเองได้แล้ว และยังคงจะทำไลฟ์โชว์ต่อไปแต่คงไม่เปลือยหมดแบบนี้อีก ขอโทษทุกคนที่ทำให้เสื่อมเสียและพร้อมน้อมรับการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook