เปิดเคล็ดลับ 6 คู่รักดาราสร้างทายาท ยาก แปลก และ18+

เปิดเคล็ดลับ 6 คู่รักดาราสร้างทายาท ยาก แปลก และ18+

เปิดเคล็ดลับ 6 คู่รักดาราสร้างทายาท ยาก แปลก และ18+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้คนบันเทิงเริ่มเข้าสู่การสร้างครอบครัวกันหลายคู่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคู่ที่จะมีทายาทสมตามแพลนที่วางไว้ บางครั้งกว่าจะมีทายาทก็ต้องรอคอยและสรรหาวิธีต่างๆ ขณะที่บางคู่ก็ปุ๊ปปั๊ปรับโชค จนว่าที่คุณพ่อคุณแม่ตั้งตัวไม่ทัน และนี่คือ "เปิดเคล็ดลับ 6 คู่รักดาราสร้างทายาท ทั้งแปลกและ 18+" 

ตำนานคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิง อย่างพระเอกชื่อดัง "วิลลี่ แมคอินทอช" และ "เยลหลี ริคอร์เดล" อดีตนางแบบและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งกว่าจะเข้าพิธีวิวาห์กันว่านานแล้ว แต่กว่าจะมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง "น้องวิน ธาดาฤทธิ์" ว่ายากกว่า

เพราะทั้งคู่พยายามกันหลายวิธีทั้งทางวิทยาศาสตร์และพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กว่าจะสำเร็จก็เกือบจะถอดใจกันไปแล้ว แต่ในที่สุดหลังแต่งงานกันมา 5 ปี สุดท้ายมาสำเร็จที่วิธี “ไอวีเอฟ” IVF (In-Vitro Fertilization) หรือการทำเด็กหลอดแก้ว หลังจากต้องพยายามมา 23 ครั้ง หมดเงินไปร่วม 10 ล้านบาท 

มากันที่คู่น่ารัก "เบนซ์ พรชิตา" และ "มิค บรมวุฒิ" ที่ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยบอกว่ารู้กันมานานแล้ว แต่ถือเคล็ดว่าต้องรอให้ครบ 3 เดือน จึงค่อยประกาศข่าวดี พร้อมเปิดเผยแบบขำๆ ถึงช่วงเวลาผลิต "น้องปริม" ลูกสาวว่า

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ญี่ปุ่นซึ่งทั้งคู่ไปดูงานที่ญี่ปุ่น พร้อมเพื่อนๆ อีกหลายคน โดยทั้งหมดพักรวมอยู่ในห้องเดียวกันเพราะอยากประหยัด ซึ่งระหว่างที่หนุ่มมิคออกไปกินราเมงกับเพื่อน ตอนเกือบตี 2 เบนซ์ได้เอาที่ตรวจไข่ตกมาดู ก็รู้ว่าได้เวลาที่คุณหมอแนะนำ จึงโทรตามมิค ทำให้เพื่อนๆ ที่ไปดูงานด้วยกัน และนอนห้องเดียวกัน อีก 4 คน ต้องออกจากห้องไปอยู่ข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ใช้เวลาเป็นส่วนตัวด้วยกัน 

เป็นคู่ที่หลายคนลุ้นให้มีลูกกันมานาน จนในที่สุดสาว "วิกกี้ สุนิสา" ก็ยอมใจอ่อนตั้งท้อง ทำเอาคุณสามีอย่าง "ชาย ชาตโยดม" ดีใจหนักถึงขั้นเสียน้ำตา ซึ่งหลังจากตั้งครรภ์สมความตั้งใจ ว่าที่คุณแม่ก็มาเผยเคล็ดลับแบบเขินๆ ว่า

เดือนแรกคุณสามีตั้งใจมากทั้งใช้วิธีนับวันไข่ตก ซึ่งตนเองช่วงนั้นต้องเหนื่อยมากเพราะต้องทำการบ้านทั้งเช้าเย็น แต่ก็ไม่ติด พอเดือนที่ 2 ก็เลยเริ่มรีแล็กซ์ แต่ด้วยความที่ฝ่ายชายงานยุ่งมากจึงต้องรีบทำ และเอาหมอนมาลองที่ก้น พร้อมบอกว่าอย่าเพิ่งขยับ 1 ชั่วโมง โดยคุณสามีก็ดูแลอย่างดี เอาขนม ผลไม้ และน้ำ พร้อมคอมพิวเตอร์มาไว้ข้างๆ ตัว ซึ่งสุดท้ายก็สำเร็จด้วยวิธีดังกล่าว

ขณะที่สาว "น้ำฝน กุลณัฐ" ซึ่งคุยกับสามีไว้ว่าถ้าหลังแต่งงาน 1 ปี ยังไม่ท้องก็จะต้องไปปรึกษาหมอ ขณะที่คุณสามีหนุ่มนักธุรกิจชาวอเมริกัน "จอร์แดน วินเทอร์" ก็ยุ่งมาก เพราะต้องบินไปเมืองนอกบ่อยๆ เมื่อวิธีทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ผล ก็มีเพื่อนแนะนำให้ไปหาหมอยาจีน

ซึ่งหมอก็ให้กินยาจีน และแนะนำวิธีนับวันจากประจำเดือน ช่วงเวลาไข่ตก พร้อมแนะนำฝากไปถึงฝ่ายชายเรื่องทำการบ้าน และหากช่วงเวลานั้นสามีอยู่ต่างประเทศ สาวน้ำฝนก็จะบินไปหาฝ่ายชาย จนกระทั่งสำเร็จ 

ปิดท้ายที่คู่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ "แพท ณปภา" และ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ที่สาวแพท เปิดเผยว่า ตนเองมีซีสต์ที่มดลูกจึงต้องกินยาคุมมาโดยตลอด เกือบ 10 ปี ก็ไม่น่าจะติดง่าย ซึ่งหลังจากตั้งใจจะมีลูกก็หยุดกินยาคุม แต่หลังจากประจำเดือนไม่มา 2 เดือน ตนโทรหาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่าอาจจะเป็นไปได้ที่ร่างกายเรารับสารเคมีเยอะ ฮอร์โมนไม่เคยผลิตเอง และประจำเดือนอาจจะดีเลย์ 1-2 เดือนเป็นเรื่องปกติ

และช่วงนั้นตนมีหน้าท้อง ก็ยังคิดว่าอาจจะเพราะไม่ค่อยถ่ายท้อง และตนยังซิตอัพวันละ 30 ที แต่พุงก็ยังไม่ยุบ จึงไปหาหมอ ซึ่งถือว่าสามีเก่งมาก เพราะเพียง 5 วัน หลังจากหยุดกินยาก็ท้องแล้ว ที่รู้ว่า 5 วัน เพราะคุณหมอบอกว่าตั้งครรภ์เกือบจะ 3 เดือนแล้ว   

ปิดท้ายกันที่ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ชมพู่ อารยา" ที่หลังจากพลาดหวังแท้งลูกก่อนหน้านี้ ล่าสุด "ม้า อรนภา" พี่สาวคนสนิท ก็ประกาศข่าวดีว่าสาวชมพู่ท้องแล้วจ้า โดยขณะนี้ คุณสามี "น็อต วิศรุต" กำลังประคบประหงมคุณแม่ชมเป็นอย่างดี ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับ

ขณะที่หลายคนก็คาดเดาว่าหรือจะเป็นเพราะต้องมนต์จุ๊บท้องของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร" ที่ทำจุ๊บให้โชคทำสาวๆ หลายคนมีข่าวดีเรื่องลูกมาแล้ว 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เปิดเคล็ดลับ 6 คู่รักดาราสร้างทายาท ยาก แปลก และ18+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook