จอย รินลณี ร่วมงานเปิดตัว “`CLEANSE” 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เติมความ “เพอร์เฟค” ให้สาวๆ

จอย รินลณี ร่วมงานเปิดตัว “`CLEANSE” 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เติมความ “เพอร์เฟค” ให้สาวๆ

จอย รินลณี ร่วมงานเปิดตัว “`CLEANSE” 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เติมความ “เพอร์เฟค” ให้สาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซงชัวรี สปา เปิดตัว “`CLEANSE” 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เติมความ “เพอร์เฟค” ให้สาวๆ

พร้อมเผยเคล็ดลับการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก และประหยัดเวลา

Sanctuary Spa จัดงาน “The Launch of Sanctuary Spa Skincare” เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้สวยสะพรั่ง “CLEANSE” (เคล่นซ์) พร้อมจัดเวิร์คช็อป เพื่อให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักและสัมผัสกับมิติใหม่ของการทำสปาผิวหน้าด้วยตัวคุณเองอย่างใกล้ชิด ที่ เดอะ การ์เด้น ออฟ ดินสอ พาเลซ เมื่อเร็ว ๆ นี้

จักรพันธ์ ดาวมุกดา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พีแซท คัสสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าโดยผลการวิจัยพบว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ยังเผชิญกับสภาวะเคร่งเครียดสะสม พวกเธอกดดันตัวเองในการที่จะเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์ และนอกจากนั้นแล้วเธอไม่มีเวลาพอในการดูแลตัวเอง และนั่นจึงเป็นปณิธานของ Sanctuary Spa Skincare ที่เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม แต่คือผู้เชี่ยวชาญในการปรนนิบัติผิว ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนเรียบสว่างใส เติมเต็มทุกความต้องการของผิว ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ปรนเปรอความสวยด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย ผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นหอมสบาย ที่สาวๆ จะต้องหลงไหลแถมยังช่วยประหยัดเวลา เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน

ภายในงานมี พิธีกรสาวสวย “จอย” รินลณี ศรีเพ็ญ เป็นตัวแทนผู้หญิงเพอร์เฟคที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพผิวหน้า และคับคั่งไปด้วยเหล่าเซบริตี้สาวรักผิว ที่ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ปรนนิบัติผิวครั้งใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า CLEANSE (เคล่นซ์) ซึ่งเน้นการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและหมดจด พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลและทำความสะอาดผิวหน้าในแบบของตัวเอง

เริ่มจาก ณัฐพร โทณวนิก เล่าว่า “เป็นคนแต่งหน้าแทบทุกวัน ดังนั้นการทำความสะอาดผิวจึงสำคัญมาก ถ้ากลับถึงบ้านต้องรีบเช็ดเครื่องสำอางออกด้วยเมคอัพ รีมูฟเวอร์ ก่อนใช้โฟมล้างหน้าให้สะอาดหมดจดทันที และความที่เป็นคนชอบทดลองอะไรใหม่ ๆ จึงมักค้นหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวแบรนด์ใหม่ไปเรื่อย ๆ บางครั้งเพื่อนแนะนำว่าดี หรือดูจากสื่อต่าง ๆ ก็ซื้อมาทดลองใช้บ้าง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่ใช้เป็นประจำ เพราะมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิว และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอนค่ะ”

มธุนาฏ ซอโสตถิกุล กล่าวว่า “ส่วนตัวดูแลเรื่องการทำความสะอาดผิวค่อนข้างมาก เพราะสิวขึ้นง่ายมาก และแพ้เหงื่อตัวเองด้วย อย่างเวลาออกกำลังกายแป๊บเดียวก็ต้องรีบล้างหน้าแล้ว อย่างเวลาอาบน้ำ ก็จะสระผมก่อน เพราะเวลาสระผมก็เหมือนกับได้ล้างเครื่องสำอางไปแล้วรอบหนึ่ง ทำให้ไม่ต้องเช็ดเยอะ ทำให้ผิวหน้าไม่บอบช้ำมาก อย่างมาสคาร่าก็จะใช้แบบไม่กันน้ำ จึงทำความสะอาดไม่ยาก เช็ดนิดเดียวก็สะอาดหมดจดแล้ว และส่วนใหญ่จะใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่สกัดจากพืช ผัก ผลไม้จากธรรมชาติ น่าจะดีต่อผิวที่สุด ที่สำคัญผิวก็จะไม่โดนสารเคมีเยอะด้วยค่ะ”

ทิตา ปทุมเทวาภิบาล เผยว่า “ปกติเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้า ส่วนใหญ่มักจะแต่งหน้าเฉพาะเวลาต้องไปงานสังคม หรือต้องไปพบปะเพื่อนฝูง และให้ความสำคัญในการทำความสะอาดผิวหน้ามาก ดังนั้นจะเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เป็นแบรนด์มีคุณภาพน่าเชื่อถือ รวมทั้งดูส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อผิว รวมทั้งมีคุณสมบัติทำความสะอาดผิว และคืนความกระจ่างใสให้ใบหน้า โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติจะเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่เลือกใช้ เพราะไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย และดีต่อผิวด้วยค่ะ”

วรรณรดา วงศ์วรกุล เปิดใจว่า “เป็นคนให้ความสำคัญในการทำความสะอาดผิวมากเป็นพิเศษ เพราะผิวหน้าแพ้ง่าย ถ้าดูแลไม่ดีบางทีก็เป็นผดผื่นหรือมีตุ่มสิวขึ้นได้ง่ายกว่าคนอื่น ดังนั้นหลังล้างหน้าจะทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยโฟมล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึก แล้วจะเช็ดด้วยโทนเนอร์หลายครั้ง จนมั่นใจว่าสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนหมดจดจากใบหน้าจริง ๆ ส่วนใหญ่จะเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเอง และเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก เพราะถ้ามีสารเคมีเยอะ ๆ หรือหากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ก็อาจจะทำให้ผิวหน้าแพ้ง่ายมากยิ่งขึ้นค่ะ”

CLEANSE กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย

Sanctuary Spa CLEANSE Foaming Micellar Cleansing Water (แซงชัวรี่สปา เคล่นซ์ โฟมมิ่ง ไมเซลล์ลาร์ เคลนซิ่ง วอเตอร์) ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางในรูปแบบโฟมนุ่มละมุนผิว เพื่อผิวสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราบสกปรกตกค้าง ด้วยไมเซลล์ลาร์ ซึ่งทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กดูดจับสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มดูสุขภาพดี ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตัน ใช้ได้กระทั่งผิวแพ้ง่ายขนาด 100ml ราคา 500 บาท

Sanctuary Spa CLEANSE Radiance Exfoliator (แซงชัวรี่สปา เคล่นซ์ เรเดียนซ์ เอ็คซ์โพลิเอเตอร์) ผลิตภัณฑ์ขัดผิวหน้า ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพเพื่อคืนความกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของเมล็ดแอปริคอทและเมล็ดองุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมด้วยสารสกัดจากฟักทอง สับปะรด และมะละกอ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส มี 2 ขนาด 100ml ราคา 475 บาทและขนาดทดลอง 15ml ราคา 170 บาท

Sanctuary Spa CLEANSE Warming Detox Charcoal Wash (แซงชัวรี่สปา เคล่นซ์ วอร์มมิ่ง ดีท็อคซ์ ชาโคล วอช) โฟมอุ่นล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดา-ผสม คล้ำเสีย มีส่วนผสมของถ่านชาโคล ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ด้วยความอุ่นของโฟมจะช่วยละลายทุกสิ่งสกปรก สิ่งอุดตันรูขุมขน และช่วยลดความมันบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่มสุขภาพดี ขนาด 100ml ราคา 475 บาท

Sanctuary Spa CLEANSE 5 Minute Thermal Detox Mask (แชงชัวรี่สปา เคล่นซ์ ไฟซ์ มินิท เทอร์มอล ดีท็อคซ์ มาส์ก) ผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้าอุ่นดีท็อกซ์เหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของถ่านชาโคล ด้วยความอุ่นของมาส์กจะช่วยเปิดรูขุมขน ละลายทุกสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกินและเครื่องสำอางที่ที่ตกค้างออกได้หมดจดและอ่อนโยน เพื่อผิวสวยใส ดูสุขภาพดี ราวปรนนิบัติผิวจากสปา ขนาด 100ml ราคา 650 บาท

โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ ล้วนผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าเป็นเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสารสกัดและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ไม่มีสารพาราเบน

ทำความสะอาดผิวให้หมดจดสดใส ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ของ Sanctuary Spa “CLEANSE” ได้แล้ววันนี้ที่ Boots ทุกสาขาทั่วประเทศ และติดตามข่าวสารของ Sanctuary Spa ได้ที่ Facebook :Sanctuary Spa Thailand

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ จอย รินลณี ร่วมงานเปิดตัว “`CLEANSE” 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เติมความ “เพอร์เฟค” ให้สาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook