กลุ่มจยย.มอบเงิน-สิ่งของให้ผู้ด้อยโอกาสในวันแห่งความรัก

กลุ่มจยย.มอบเงิน-สิ่งของให้ผู้ด้อยโอกาสในวันแห่งความรัก

กลุ่มจยย.มอบเงิน-สิ่งของให้ผู้ด้อยโอกาสในวันแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาบซึ้ง กลุ่ม จยย. จิตกุศล มอบเงิน - สิ่งของมอบให้ผู้พิการด้อยโอกาส เนื่องโอกาสในวันแห่งความรัก

กลุ่มรถจักรยานยนต์ 150 CC. รุ่นเก่า จาก 3 จังหวัดอีสานใต้ ได้รวบรวมเงินและสิ่งของไปมอบให้กับผู้พิการที่ด้อยโอกาส ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ. 60 ถือเป็นการมอบความรักให้กันในอีกรูปแบบหนึ่งและสามารถเป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม โดยกลุ่มรถจักรยานยนต์รุ่นเก่า ประกอบด้วย กลุ่มดอกลำดวน 150 CC. เมืองศรีสะเกษ, กลุ่ม 150 CC. 2T สุรินทร์ (ทัวริ่ง), กลุ่ม 150 CC. จาก จ.บุรีรัมย์ และกลุ่มรถจักรยานยนต์รุ่นอื่น ๆ บางส่วน รวมกว่า 100 คัน จำนวนคนกว่า 100 คน นำโดย นายสุเทพ บุหงา ได้นัดหมายกันเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 118 ม.9 บ.หนองแรด ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ เพื่อมอบเงินที่รวบรวมกันตามกำลังศรัทธา ได้จำนวน 32,210 บาท พร้อมสิ่งของอุปโภค-บริโภค ข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องนุ่งห่มจำนวนหนึ่ง ให้กับ นางธิราวัช  ผิวผ่อง อายุ 43 ปี เพื่อไว้ใช้ดูแลรักษาลูกชายที่พิการ ไม่สามารถเดินและช่วยเหลือตัวเองได้ คือ นายศักดิ์ชัย ผิวผ่อง หนุ่มพิการ อายุ 18 ปี หลังจากป่วยเป็นฝีในกระดูกต้นคอ จำเป็นต้องผ่าตัดเพื่อรักษาชีวิต จนทำให้แขนขาไม่มีเรี่ยวแรง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองและเดินได้ดังกล่าว โดยนอนป่วยมานานกว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งขณะนี้อาการทรงตัว ต้อง
รักษาด้วยการฝังเข็มและทำกายภาพบำบัด ที่ รพ.พนมดงรัก ทุกเดือน ขณะที่ครอบครัวยากจน บิดาต้องเดินทางไปรับจ้างที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อทำงานหาเงินส่งมามาดูแลครอบครัว แต่ก็ไม่เพียงพอ 

อย่างไรก็ตาม หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือ สามารถโอนเงินบริจาคมาได้ที่บัญชีธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาพนมดงรัก บัญชีเลขที่ 020071979148 ชื่อบัญชี นางธิราวัช  ผิวผ่อง เพื่อ นายศักดิ์ชัย ผิวผ่อง หรือโทรศัพท์สอบถามข้อมูลได้ที่ 082-1495478 นางธิราวัช ผิวผ่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook