รวบแก๊งปล้นทรัพย์บ.กฎหมายย่านนนทบุรี-เร่งล่าอีก2

รวบแก๊งปล้นทรัพย์บ.กฎหมายย่านนนทบุรี-เร่งล่าอีก2

รวบแก๊งปล้นทรัพย์บ.กฎหมายย่านนนทบุรี-เร่งล่าอีก2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.ภ.1 แถลงรวบแก๊งปล้นทรัพย์ บริษัทกฎหมาย ย่านเมืองนนทบุรี ยกตู้เซฟที่มีทอง - เงินสด ค่ากว่า 6 แสน หลบหนี เร่งล่าอีก 2

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุมตัว นายไกรสร หรือ บอย ด้วงทอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี คดี "ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นฯ และโดยใช้ยานพาหนะฯ"

จากกรณีที่ นายไกรสร หรือ บอย พร้อมกับพวกที่ยังหลบหนี ได้เข้ามาลักทรัพย์ภายในบริษัท ยูพี การกฎหมายและธุรกิจ โดยได้ยกเอาตู้เซฟ ซึ่งภายในบรรจุทองแท่ง สร้อยคอทองคำ และเงินสด มูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท แล้วหลบหนีไป

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวประกอบด้วย 1. นายไกรสร หรือ บอย ด้วงทอง, 2. นายโยธิน หรือ โย แซ่กัง, 3. นายชัยชนะ หรือ เบิร์ด สุภนามัย และ 4.น.ส.อังคณา หรือ ออม สุ่มมาตร ซึ่งเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ทำการจับกุมตัว น.ส.อังคณา หรือ ออม ในข้อหา “รับของโจร” ส่วน นายโยธิน หรือ โย และ นายชัยชนะ หรือ เบิร์ด ซึ่งอยู่ในระหว่างหลบหนี จะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับการปฏิบัติในครั้งนี้เมื่อได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ร่วมกันทำงานแบบบูรณาการและมีประสิทธิภาพ ตามหลักการ "กัดไม่ปล่อย ล่าไม่ถอย คอยไม่เลิก" จนสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ในเวลารวดเร็ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook