หนุ่มอาละวาดร้านคาราโอเกะจนถูกยิงเจ็บ เหตุโมโหซื้อบริการสาวหนีเพราะเจ้าโลกใหญ่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/433/2168498/14.jpg.jpgหนุ่มอาละวาดร้านคาราโอเกะจนถูกยิงเจ็บ เหตุโมโหซื้อบริการสาวหนีเพราะเจ้าโลกใหญ่

    หนุ่มอาละวาดร้านคาราโอเกะจนถูกยิงเจ็บ เหตุโมโหซื้อบริการสาวหนีเพราะเจ้าโลกใหญ่

    2017-02-14T14:24:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.พ.) เมื่อเวลา 01.00 น. สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุ สภ.เมืองระยองว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ชุมชนก้นปึก ซอยเสริมทรัพย์ ถนนสมุทรคงคา ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง เป็นร้านคาราโอเกะ ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุด้วย

    ที่เกิดเหตุ ภายในร้านข้าวของแตกกระจัดกระจาย พบ นายทองใบ อายุ  55 ปี เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะและเป็นผู้ก่อเหตุ ได้พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจยึดอาวุธปืนขนาด .38 ลูกโม่รีวอลเวอร์ หมายเลขทะเบียน J172340 ที่วางไว้ในกระถางต้นไม้ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ระยอง ทราบชื่อคือ นายอรรณพ อายุ 30 ปี ถูกอาวุธปืนยิงมีบาดแผลที่แขนด้านซ้ายลูกกระสุนทะลุเข้าที่ท้องด้านขวาลูกกระสุนฝังใน 

    จากการสอบสวน นายจำลอง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอรรณพ พร้อมพวกรวม 6 คนได้มาเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะของตน เนื่องจาก นายอรรณพ เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา อยากจะมาร้องเพลงและได้ตกลงกับผู้หญิงลูกน้องในร้านเพื่อจะพาไปร่วมหลับนอน ในราคา 1,200 บาท

    หลังจากพากันเข้าไปในห้องเช่าด้านหลังร้านสักพัก ผู้หญิงก็วิ่งออกมาไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน บอกว่ากลัวเนื่องจากอวัยวะเพศนายอรรณพใหญ่ ซึ่งนายอรรณพและพวกตามมาขอเงินคืน แต่ไม่ได้จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับนายณัฐพงษ์ บุตรชายของตน

    ตนจึงได้ออกมาห้ามปรามแต่ปรากฏว่าไม่มีใครฟังเกิดการชกต่อยกันขึ้น กลุ่มนายอรรณพได้เข้ามาชกต่อยตนถูกคิ้วด้านซ้ายแตก ตนโมโหจึงได้เข้าไปหยิบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยิงใส่เข้าไปในกลุ่ม 1 นัด ถูก นายอรรณพ บาดเจ็บดังกล่าว

    ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายจำลอง ไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ล่าสุด ผู้ต้องหาได้รับประกันตัวแล้ว วงเงิน 300,000 บาท