อุกอาจบุกยิงหนุ่มใหญ่ขายไอศกรีมดับที่ชุมพร

อุกอาจบุกยิงหนุ่มใหญ่ขายไอศกรีมดับที่ชุมพร

อุกอาจบุกยิงหนุ่มใหญ่ขายไอศกรีมดับที่ชุมพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุอุกอาจ คนร้ายยิงหนุ่มใหญ่พนักงานขายไอศกรีมเสียชีวิตริมถนน ในจ.ชุมพร ตำรวจคาดปมขัดแย้งส่วนตัว

ร.ต.อ.เจริญทอง พุ่มพวงทอง พงส.สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งมีผู้ถูกยิงตาย ในพื้นที่หมู่ 11 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสาย สวนผึ้ง ไป สะพานสูง ห่างจาก ถนนเอเชีย 41 เพียง 1 กม. พบเป็นที่เปลี่ยวมืดสนิท ริมถนน พบรถจักรยานยนต์พ่วง สำหรับขายไอศครีมจอดอยู่ มีศพของนายสมพงษ์ จันทรภูมิ อายุ 56 ปี นั่งเสียชีวิต ในชุดพนักงานขายไอศรีมชันสูตรพบแผลถูกยิง ด้วยกระสุนปืน ขนาด .38 1 นัด เข้าที่กกหูด้านขวา เลือดไหลเป็นทางหัวกระสุนฝังในกะโหลกศีรษะ อุปกรณ์

ขายไอศรีมหล่นอยู่เล็กน้อย  ด้านพล.ต.ต.สนธิชัย ผบก.ตร.ชพ.สันนิษฐานว่า ขณะที่นายสมพงษ์ กำลังขับขี่จักรยานยนต์ กลับบ้านห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 1 กม. น่าจะมีคนร้าย ไม่ต่ำกว่า2 คน ขับจักรยานยนต์ตามหลังมา แล้วเรียกให้นายสมพงษ์หยุดรถ ก่อนที่คนร้ายซึ่งนั่งซ้อนท้าย จะชักปืนขนาด .38 ลูกโม่ ออกมาจ่อยิงแล้วหลบหนีไปโดยไม่แตะต้องทรัพย์สินใด ๆ 

ส่วนสาเหตุการสังหารเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว เช่น เรื่องชู้สาว เรื่องหนี้สินของผู้ตายที่ติดค้าง คนใกล้ชิดไว้จำนวนหนึ่ง หรือกรณีที่นายสมพงษ์ เป็นคนปากร้าย ในเวลาเมามักจะพูดจาไม่เข้าหูผู้อื่นอยู่บ่อย ๆ  ด้านคนใกล้บ้านนายสมพงษ์ เล่าว่า นายสมพงษ์ เพิ่งย้ายจากในตลาดหลังสวนมาอยู่ ละแวกนี้ได้เพียงไม่กี่วัน เหมือนจะย้ายเพราะความกลัวอะไรบ้างอย่าง แต่ ไม่ทันได้ สนิทสนมกัน เมื่อ 3 วันก่อนนายสมพงษ์ ได้พา ผู้หญิงวัยราวๆ สามสิบกว่ามาค้างคืนอยู่ครั้งหนึ่ง ซึ่งตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook